ดวงใครดวงมัน โดยหมอทรัพย์ สวนพลู
 


ดวงใครดวงมัน โดยหมอทรัพย์ สวนพลู


 ดวงใครดวงมัน โดยหมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงประจำวันพุธที่ 2 เมษายน พ.ศ.2557



ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านอยู่ ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างทัศนะ ท่านรู้ดีว่าไม่ใช่ใครถูกหรือใครผิดแต่อยู่ที่ผลจะติดตามมา หุ้นส่วนหรือผู้ร่วมงานของท่านมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวแก่ผลประโยชน์ ท่านอ่อนแอคืนนี้ไม่ควรออกนอกบ้าน

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน ใกล้ชิดกับเหตุการณ์ที่เปลี่ยน แปลงง่าย อยู่ในหมู่ชนที่มีทัศนะอ่อนไหวมีโชคดีในเรื่องการเงิน ได้ทำประโยชน์แก่ส่วนรวมหรือสังคมของท่านโดยไม่มีผู้ใดได้รับความเสียหาย คนโสดพบรัก

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน แก้ไขเหตุการณ์ยุ่งยากต่างๆ ได้ หรือประสบความสำเร็จอย่างใดอย่างหนึ่งด้วยสติปัญญาและความมีคุณธรรมของท่าน ได้ลาภเป็นทองรูปพรรณหรือเครื่องประดับอันสวยงามต่างๆ พบเห็นปรากฏการณ์แปลกๆ

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน ได้ติดต่อกับผู้มีความรู้หรือมีคุณธรรมสูง ได้วัตถุมงคลที่หายาก บริวารส่วนหนึ่งทำตัวเป็นกาฝากฉกฉวยผลประโยชน์จากท่านโดยไม่มีความละอาย จะใช้เงินก้อนหนึ่งเพื่อการกุศล

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน ที่สอบไล่สอบเข้าทำงานหรือจะสอบเข้าเรียนต่อ ไม่ว่าจะสอบแล้วหรือยังดวงอาทิตย์จตุโกณกับดาวพฤหัสบดีท่านสอบได้และได้ เรียนหรือทำงานตามประสงค์ เพื่อนมีการกระทำแปลกๆ อย่าทำตาม

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน ไม่ควรแสดงคารมคมคายหรือกล่าวถึงข้อปรัชญาลึกซึ้งต่างๆ เพราะไม่มีใครเชื่อ โต้เถียงกับใครจะเมื่อยปากเปล่าๆ เพราะแพ้เขา พุธดาวประจำราศีของท่านอับแสง การเงินของท่านยังมั่นคง แต่เงินติดกระเป๋าไม่มี

 

 

คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.