ทวิตเตอร์ เร่งหาสาเหตุ ทวีตของผู้ใช้หายไปจากระบบ
 


ทวิตเตอร์ เร่งหาสาเหตุ ทวีตของผู้ใช้หายไปจากระบบ


ทวิตเตอร์ เร่งหาสาเหตุ ทวีตของผู้ใช้หายไปจากระบบ

ทวิตเตอร์ กำลังเร่งหาสาเหตุและแก้ไข หลังถูกแจ้งว่า ข้อความที่ทวีตขึ้นจากผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งหายไปอย่างไร้ร่องรอย รวมถึงทวีตภาพเซลฟี่ที่เป็นที่สุดแห่งปีในงานประกาศออสการ์ของ เอลเลน เดเจเนอรีส...

ทวิตเตอร์ แถลงเมื่อวันที่ 25 มี.ค.2557 ที่ผ่านมา ถึงความพยายามในการตามหาสาเหตุ อันเป็นเบื้องหลังของการหายไปอย่างลึกลับของข้อความทวีตของผู้ใช้งานจำนวนหนึ่งได้หายไปจากระบบ รวมทั้งทวีตภาพเซลฟี่ที่มีคนรีทวีตมากที่สุดในโลกของ เอลเลน เดเจเนอรีส

หลังจากที่ผู้ใช้งานหลายรายไม่พอใจ และเกิดความสับสนว่าข้อความบนทวิตเตอร์หายไปจากหน้าฟีดของพวกเขา ทางทวิตเตอร์ก็ได้ออกมายืนยันว่า ปัญหาดังกล่าวกำลังถูกวินิจฉัยอย่างเร่งด่วนว่าทำไมบางทวีตถึงไม่ยอมปรากฏขึ้นบนฟีดแต่หายไปดื้อๆ แทนที่ผู้ใช้งานปกติจะเห็นคำว่า "ขออภัยไม่พบหน้าเว็บที่เรียก" (Sorry, that page doesnt exist!)

สำหรับ บัญชีผู้ใช้งานทวิตเตอร์ ที่ได้รับผลกระทบ ประกอบด้วย CNBC, The Daliy Mail, The Ellen Show, Lady Gaga, ทั้งนี้ รวมถึงทวีตภาพเซลฟี่ที่เป็นที่สุดแห่งปีในงานประกาศออสการ์ของ เอลเลน เดเจเนอรีส ที่มียอดคนรีทวีตล่าสุดกว่า 3.2 ล้านรายก็หายไปด้วย แต่ที่น่าเสียใจที่สุด คือ ข้อความสุดท้ายที่นักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับ โครี มอนธีค จากซีรีส์ดัง Glee ได้ทวีตเอาไว้ก็หายไปด้วยเช่นกัน.

ที่มา  : cnet



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.