เช็ค ดวงใครดวงมัน กับ หมอทรัพย์ สวนพลู
 


เช็ค ดวงใครดวงมัน กับ หมอทรัพย์ สวนพลู


 เช็ค ดวงใครดวงมัน กับ หมอทรัพย์ สวนพลู

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2557

ดวงใครดวงมัน

หมอทรัพย์ สวนพลู

 

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่าน คิดถึงเรื่องอะไรไว้มากๆ เรื่องนั้นจะปรากฏขึ้นในระยะนี้ เป็นเรื่องที่ท่านนึกไม่ถึง อาจเกี่ยวแก่พี่น้องของท่านหรือบ้านที่ท่านอยู่ก็ได้ มีการเพิ่มทุนก้อนใหญ่โดยถูกต่อต้านตามสมควร

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่าน จะทำการอะไรสักอย่างมักติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หลายท่าน เรื่องนั้นๆ ก็สำเร็จด้วยดี ท่านที่ยังว่างงานอยู่จะมีงานทำและมีรายได้ประจำตามวุฒิภาวะ ของในบ้านจะหาย

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ความหวังของท่านสำเร็จผลอย่างดี การสารภาพรักสมความมุ่งหมาย จะมีการแต่งงานกันในไม่ช้า วันแต่งงานของท่านเครื่องประดับอันมีค่าของเจ้าสาวอาจจะหาย

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่าน มีภารกิจเพิ่มขึ้น เช่น มีสัตว์เลี้ยงจำนวนมาก สุนัข แมว เป็ด ไก่เพิ่มจำนวนขึ้น รายจ่ายของท่านก็สูงขึ้นด้วย เดินทางไกลถ้าไม่มีใครเฝ้าบ้านของจะหายมาก อัคคีภัยก็ยังเป็นเรื่องสำคัญอยู่

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่าน กำลังมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตความเป็นอยู่ และรายละเอียดในวิธีการทำงานของท่าน มีผู้คงแก่เรียนมาป่วนความคิดของท่านให้ไขว้เขวได้ ท่านยึดหลักการให้มั่นคงไว้ได้ก็จะเป็นการดี

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่าน มีโอกาสดีในการแสดงความคิดเห็นแก่พวกพ้องหรือสังคม เจตนารมณ์ของท่านเป็นสิ่งที่หนักแน่นมั่นคง แต่ทรัพย์สินเครื่องดนตรีเครื่องประดับมีค่าจะหายได้โดยไม่มีวี่แววมาก่อน

 

 

 

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติม




// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.