SANDISK ปล่อยของใหม่ Dual USB Drive เน้นถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง
 


SANDISK ปล่อยของใหม่ Dual USB Drive เน้นถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง


SANDISK ปล่อยของใหม่ Dual USB Drive เน้นถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูง

SANDISK เปิดตัว DUAL USB DRIVE USB แฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มีคุณสมบัติถ่ายโอนข้อมูลระหว่างมือถือแอนดรอยด์ กับคอมพิวเตอร์ด้วยความเร็วสูง ผ่านแอพพลิเคชั่น SanDisk Memory Zone เพื่อใช้บริหารจัดการไฟล์ต่างๆ...

แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น ประกาศเปิดตัว SanDisk Ultra Dual USB Drive แฟลชไดรฟ์ ประกอบไปด้วย micro-USB และ USB 2.0 ในรูปแบบที่ทันสมัยและทนทานจากปัจจัยต่างๆ โดยถูกออกแบบมาสำหรับผู้ใช้อุปกรณ์แอนดรอยด์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ที่ต้องการวิธีการอันง่ายดายสำหรับถ่ายโอนข้อมูล อาทิ รูปภาพ และวิดีโอจากอุปกรณ์นั้นๆ ซึ่งไดรฟ์จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บและสำรองข้อมูลต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย ในพื้นที่สำรอง หรือถ่ายโอนข้อมูลมัลติมีเดีย ระหว่างสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์


นายเจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แซนดิสก์ คอร์เปอเรชั่น กล่าวว่า SanDisk Ultra Dual USB Drive สามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกต่อการกำจัด หรือสำรองไฟล์ จากสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โดยถือว่าการสร้างความพึงพอใจดังกล่าวนี้นับเป็นสิ่งที่ต้องมาพร้อมความน่าเชื่อถือของแซนดิสก์ โดยไดรฟ์นี้จะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น SanDisk’s Memory Zone ที่ได้ปรับปรุงขึ้นเพื่อให้ผู้ใช้งานมาช่วยให้การจัดการข้อมูลสามารถทำได้ง่ายขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถจัดการกับไฟล์ต่างๆ ทั้งภายนอกและภายในเมมโมรี่โทรศัพท์ รวมไปถึงการดูไฟล์ การคัดลอก และการสำรองข้อมูล  จึงช่วยลดความยุ่งยากในการหาพื้นที่สำรองข้อมูลของอุปกรณ์โทรศัพท์ได้อย่างดี และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้แล้วที่ Google Play

แซนดิสก์นำเสนอวิธีการอันสะดวกสบายเพื่อถ่ายโอนข้อมูล สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ หรือแท็บเล็ตที่มีพอร์ท micro-USB และคอมพิวเตอร์ที่มีช่อง USB สำหรับการเชื่อมต่อ ในขณะที่วิธีการอื่นๆ เพื่อถ่ายโอนข้อมูล ยังต้องใช้สายเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์มือถือและคอมพิวเตอร์ โดย SanDisk Ultra Dual USB Drive จะใช้แอพพลิเคชั่นหรือการตั้งค่าแบบไร้สาย แล้วเชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์มือถือที่รองรับการใช้งานกับ USB on-the-go (OTG)1 เพื่อให้สามารถเข้าถึงความจุในการเก็บข้อมูลขนาด 64GB2 อีกทั้งยังมีคุณสมบัติของวัสดุส่วนที่เป็นฝาครอบที่ช่วยให้ถอด USB ออกได้ง่าย ซึ่งจะช่วยป้องกันความเสียหายในส่วนที่ทำงานในการเชื่อมต่อข้อมูล.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.