ออราเคิล เผยโซลูชั่นใหม่วางแผนและงบองค์กรผ่านระบบคลาวด์
 


ออราเคิล เผยโซลูชั่นใหม่วางแผนและงบองค์กรผ่านระบบคลาวด์


ออราเคิล เผยโซลูชั่นใหม่วางแผนและงบองค์กรผ่านระบบคลาวด์

ออราเคิลประกาสความพร้อมในการนำเสนอการวางแผนทางด้านการเงินและการจัดทำงบประมาณขององค์กรผ่านระบบคลาวด์ เพื่อผู้ใช้งานกลุ่มองค์กรทุกขนาด โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Oracle Enterprise Planning Cloud...

บริษัทออราเคิล ได้ประกาศความพร้อมสำหรับแนวทางแก้ไขปัญหาการบริหารการจัดการประสิทธิภาพขององค์กร หรือ Enterprise Performance Management (EPM) Solution ขึ้นเป็นครั้งแรกในระบบคลาวด์ หรือ Oracle Planning and Budgeting Cloud Service ซึ่งบริการนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Oracle Enterprise Planning Cloud โดยบริการ Oracle Planning and Budgeting Cloud Service ได้เปิดโอกาสให้แก่องค์กรทุกขนาดในการปรับใช้การแก้ไขปัญหาในการวางแผนการ จัดทำงบประมาณด้วยมาตรฐานระดับโลกได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการวางแผนงบประมาณ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับโครงสร้างพื้นฐานที่จะนำไปต่อยอดพัฒนาในอนาคตอีก ด้วย

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Oracle Cloud  บริการ Oracle Planning and Budgeting Cloud Service ได้สร้างสรรค์ระบบปฏิบัติงานที่มีเสถียรภาพและสามารถพิสูจน์ได้ของ Oracle Hyperion Planning ซึ่งรวมไปถึงการคาดการณ์ที่รวดเร็ว ยืดหยุ่นได้ การวางแผนล่วงหน้า การวิเคราะห์สถานการณ์ที่หลากหลายและแดชบอร์ดในรูปแบบที่ปฏิสัมพันธ์กันภาย ใต้ความร่วมมือในการพัฒนาระบบคลาวด์

นายคริส เบาแลนเกอร์ ประธานผู้บริหาร EPM Practice Cervello กล่าวว่า “Oracle Planning and Budgeting Cloud Service จะมอบคุณค่าอันมหาศาลสำหรับลูกค้าโดยการขจัดอุปสรรคต่าง ๆ อันได้แก่ ฮาร์ดแวร์ด้านไอทีและความต้องการของโปรแกรมที่เกียวข้องกับการนำไปปฏิบัติกับแอพพลิเคชั่นการวางแผนการจัดทำงบประมาณในระดับโลก ระบบออราเคิลโซลูชั่นเป็นระบบที่ยืดหยุ่น สามารถปรับขนาดได้และมีคุณสมบัติอย่างครบครัน พร้อมด้วยระบบปฏิบัติการที่เทียบเท่ากับ Oracle Hyperion Planning ในรูปแบบ on-promises

ด้าน นายฮาริ ซานการ์ ประธานผู้บริหารด้านการบริหารจัดการผลิตภัณฑ์ ออราเคิล กล่าวว่า ตั้งแต่ ออราเคิลได้พรีวิว Oracle Planning and Budget Cloud Service ให้แก่ลูกค้าและหุ้นส่วนพาร์ทเนอร์ เมื่อปีที่แล้ว  บริษัทฯ ได้เห็นถึงความสนใจอย่างมากในการนำระบบโซลูชั่นของคลาวด์มาปรับใช้ ในการย่นระยะเวลาในการจัดทำงบประมาณ และพัฒนาการวานแผนให้ดีขึ้น โดยขณะนี้ความพร้อมที่เรามีได้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือ องค์กรทุกขนาดให้สามารถสร้างประสิทธิภาพการดำเนินงาน ด้วยคุณภาพระดับโลก.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.