กยศ.เชิญชวนคืนเงินก่อนสิ้นเดือนมี.ค.57
 


กยศ.เชิญชวนคืนเงินก่อนสิ้นเดือนมี.ค.57


กยศ.เชิญชวนคืนเงินก่อนสิ้นเดือนมี.ค.57

นางฑิตติมา วิชัยรัตน์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เปิดเผยว่า ขณะนี้ โครงการรณรงค์ชำระเงินคืน กองทุน กยศ. ที่ได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เดือนพ.ย.56 แบะสิ้นสุดโครงการวันที่ 31 มี.ค.นี้ กยศ.อยากเชิญชวนผู้ครบกำหนดชำระหนี้และผู้ที่ค้างชำระหนี้ที่ยังมิได้เข้าร่วมโครงการให้ เข้าร่วมโครงการเพื่อรับสิทธิพิเศษ ซึ่งแบ่งเป็น ผู้ที่ไม่มียอดค้างชำระ หากท่านทำการปิดบัญชีทั้งหมด จะได้รับการลดเงินต้น 3.5% ของยอดหนี้, ผู้ที่มียอดหนี้ค้างชำระ หากท่านทำการชำระหนี้ให้เป็นยอดหนี้ปกติ ท่านจะได้รับการลดเบี้ยปรับให้ทั้งหมด 100% หรือหากท่านทำการปิดบัญชีทั้งหมด จะได้รับการลดเบี้ยปรับให้ทั้งหมด 100% เต็มแล้ว ยังจะได้รับการลดดอกเบี้ยให้อีก 50%

“หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาของโครงการวันที่ 31 มี.ค.นี้ กองทุนฯ จะทำการสรุปข้อมูลของผู้ที่ยังค้างชำระหนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผู้ค้างชำระหนี้ 5 งวด หรือ 4 ปีขึ้นไป กองทุนฯ จะต้องดำเนินการฟ้องร้องดำเนินคดี ดังนั้น ในระหว่างนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงระยะเวลาสุดท้ายของการดำเนินโครงการแล้ว จึงอยากเชิญชวนผู้กู้ยืมให้ชำระหนี้ในช่วงนี้ โดยเฉพาะผู้ที่ค้างชำระหนี้ 5 งวด หรือค้าง 4 ปีขึ้นไป เพื่อจะได้รับสิทธิพิเศษจากโครงการและยังจะเป็นการป้องกันการถูกฟ้องร้องดำเนินคดีอีกด้วย”

ทั้งนี้ หากมีความประสงค์ที่จะเข้าร่วมโครงการดังกล่าว สามารถติดต่อชำระเงินคืนได้ที่ บมจ.ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา หรือที่ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กยศ. 02-610-4888 หรือรายละเอียดที่ www.Studentloan.or.th



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.