เซอร์เฟซ 2 จ่อขายไทย14 มี.ค.นี้
 


เซอร์เฟซ 2 จ่อขายไทย14 มี.ค.นี้


เซอร์เฟซ 2 จ่อขายไทย14 มี.ค.นี้

"ไมโครซอฟท์" เตรียมวางจำหน่ายแท็บเล็ต "เซอร์เฟซ 2" ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 14 มี.ค. โดยมาพร้อมโปรแกรม Microsoft Office Home and Student 2013 RT และ Outlook 2013 RT เปิดให้จองล่วงหน้าตั้งแต่ 1 มี.ค. ...

ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ประกาศวางจำหน่าย "เซอร์เฟซ 2" (Surface 2) พร้อมคียบอร์ดทั้งแบบ Type Cover 2 และ Touch Cover 2 โดยสำหรับประเทศไทย Surface 2 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 14 มี.ค.นี้ พร้อมเปิดให้จองล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค.เป็นต้นไป

ทั้งนี้ Surface 2 เป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมกับ Microsoft Office Home and Student 2013 RT และ Outlook 2013 RT พอร์ต USB กล้องหน้าและหลังมีความละเอียดชัดเจน และนวัตกรรม Kick stand ขาตั้งในตัวแบบสองระดับเหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิง เล่นเกม และทำงาน นอกจากนี้ ยังมีแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน สามารถเปิดดูวิดีโอต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมง ใช้โปรเซสเซอร์ NVISIA Tegra 4 ช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชั่นรวดเร็วและลื่นไหล หน้าจอแสดงผลคุณภาพแบบ ClearType Full HD ขนาด 10.6 นิ้ว พอร์ต USB 3.0 ช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ที่ต้องการพกพาหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลทำได้ง่ายดายและรวดเร็ว กล้องหน้าความละเอียด 3.5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอได้ที่ความละเอียด 1080p รวมทั้งความสามารถในการถ่ายภาพในภาวะแสงน้อย

อย่างไรก็ตาม Surface 2 ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows RT 8.1 ซึ่งผู้ใช้สามารถปรับตั้งค่าความเป็นเฉพาะตัว ทำการค้นหาข้อมูล เปิดใช้งานหน้าจอแบบ multitasking ด้วยแอพพลิเคชั่นหลากหลายที่ได้รับการติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง ทั้งยังเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด วินโดวส์สโตร์ และคลาวด์ได้ ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นเพียงใช้งานร่วมกับ Touch และ Type Cover 2 ที่มีแสง Backlight ในตัว

สำหรับการจำหน่าย Surface 2 มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 32GB และ 64GB โดยจะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกัน 29 ประเทศทั่วโลก และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายใน 5 ตลาดใหม่ รวมถึงประเทศไทย ในวันที่ 14 มี.ค.นี้.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.