เผยโฉม Toughbook CF-LX3 โน้ตบุ๊กตระกูลอึดพานาโซนิค
 


เผยโฉม Toughbook CF-LX3 โน้ตบุ๊กตระกูลอึดพานาโซนิค


เผยโฉม Toughbook CF-LX3 โน้ตบุ๊กตระกูลอึดพานาโซนิค

พานาโซนิค เปิดตัว Toughbook CF-LX3 แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจกึ่งสมบุกสมบันขนาด 14 นิ้ว ชูจุดเด่นเบาที่สุดในโลก ดีไซน์เพรียวบาง แต่แข็งแรง ทนทาน…

พานาโซนิค ประกาศเปิดตัว Toughbook CF-LX3 โน้ตบุ๊กเพื่อธุรกิจกึ่งสมบุกสมบัน ขนาด 14 นิ้ว ที่เบาที่สุดในโลก เพื่อตอบสนองการใช้งานของกลุ่มนักธุรกิจและผู้บริหาร ซึ่งเน้นทำงานนอกสถานที่ โดย Toughbook CF-LX3 มาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 14 ชม. มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 8.1 Pro โปรเซสเซอร์ Intel Core i5 vPro ออพติคอลไดรฟ์ในตัว น้ำหนัก 1.2 กิโลกรัม

อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าภายในปี 2558 จำนวนผู้ทำงานแบบโมบายทั่วโลกจะมีสัดส่วนถึง 37.2% ของจำนวนคนทำงานทั้งหมด โดยเอเชีย แปซิฟิก (ยกเว้นญี่ปุ่น) เป็นภูมิภาคที่มีการขยายตัวของผู้ที่ทำงานแบบโมบายสูงสุด โดยนอกจากเทคโนโลยีภายในตัวเครื่องและน้ำหนักเบา Toughbook CF-LX3 ยังมีคุณสมบัติกันกระแทก ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานแบบพกพาอีกด้วย

นายซาโตชิ มิโซบาตะ ผู้อำนวยการ พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค เอเชีย แปซิฟิก กรุ๊ป กล่าวว่า พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค พยายามก้าวข้ามข้อจำกัดในด้านขีดความสามารถของเครื่องแล็ปท็อปมาตลอด โดยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของลูกค้า อย่างไรก็ตาม Toughbook CF-LX3 ได้รับการออกแบบขึ้นเพื่อเป็นอุปกรณ์คู่ใจของนักธุรกิจ ผู้บริหารที่ทำงานแบบโมบาย พร้อมด้วยเทคโนโลยีเพื่อการใช้งานระดับองค์กร น้ำหนักเบา และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน

นายทาคาชิ โทคุนากา ผู้จัดการด้านแคมเปญธุรกิจ ฝ่ายการตลาดและการขายประจำเอเชียแปซิฟิก อินเทลเทคโนโลยี เอเชีย กล่าวว่า พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค และอินเทล มีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการมุ่งเอาชนะขีดจำกัดต่างๆ เพื่อสร้างนวัตกรรมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ ด้วยความพยายามที่มีร่วมกัน เรามั่นใจว่า Toughbook CF-LX3 ซึ่งใช้เทคโนโลยี Intel vPro จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดของ Windows 8 บนโน้ตบุ๊กเพื่อการใช้งานธุรกิจในปัจจุบัน

ทั้งนี้ Toughbook CF-LX3 ยังผ่านการทดสอบกันตกกระแทกในขณะเปิดเครื่อง ใช้งานจากระดับความสูง 76 ซม. และสามารถทนต่อแรงกดน้ำหนักถึง 100 กิโลกรัม จึงให้อายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ขณะเดียวกัน ก็มีหน่วยความจำ 4GB SGRAM และความจุข้อมูล 250GB เป็นโซลูชั่นสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานแบบโมบายประจำวัน มีพอร์ต USB ถึง 3 พอร์ต (USB 2.0 จำนวน 1 พอร์ต และ USB 3.0 จำนวน 2 พอร์ต) เพื่อการถ่ายโอนข้อมูลที่รวดเร็ว พอร์ต HDMI เพื่อชมภาพที่คมชัด กล้องถ่ายภาพความละเอียด 1080p พร้อมไมค์ในตัว WLAN A/B/G/N และ Bluetooth 4.0 โดยจะวางจำหน่ายในประเทศไทยในเดือนเม.ย.2557



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.