FX 1400 Inkjet Color แท่นพิมพ์สีรุ่นล่าสุดค่ายฟูจิ ซีร็อกซ์
 


FX 1400 Inkjet Color แท่นพิมพ์สีรุ่นล่าสุดค่ายฟูจิ ซีร็อกซ์


FX 1400 Inkjet Color แท่นพิมพ์สีรุ่นล่าสุดค่ายฟูจิ ซีร็อกซ์

ฟูจิ ซีร็อกซ์ เผยโฉม FX 1400  Inkjet Color แท่นพิมพ์สีอิงค์เจ็ทแบบป้อนกระดาษต่อเนื่อง ให้ความเร็วสูง น้ำหนักเบาและมีความเร็วในการพิมพ์ต่อเนื่อง...

บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว FX 1400 Inkjet Color แท่นพิมพ์สีอิงค์เจ็ทแบบป้อนกระดาษต่อเนื่อง มาพร้อมเทคโนโลยีการพิมพ์ใหม่ ความเร็วในการพิมพ์ต่อเนื่อง 100 เมตร ต่อนาที เทียบเท่า 1,312 หน้าเอกสาร A4 ต่อนาที กับความละเอียดในการพิมพ์ 600x600 dpi ซึ่งเป็นความละเอียดระดับสูงสำหรับแท่นพิมพ์อิงค์เจ็ทความเร็วสูงแบบป้อนกระดาษต่อเนื่อง มีความสามารถในการป้อนกระดาษหน้ากว้างถึง 20.5 นิ้ว พร้อมรองรับไฟล์ PS , PDF (APPE 2.5) และ IPDS

ทั้งนี้ แท่นพิมพ์ FX 1400 Inkjet Color ผลิตจากวัสดุและโครงสร้างที่ทำให้มีน้ำหนักเบา ประมาณ 7,630 กิโลกรัม ทำให้สามารถติดตั้งไว้บนชั้น 2 หรือชั้นอื่นๆ ได้อย่างปลอดภัย ซึ่ง FX 1400 Inkjet Color เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีพื้นที่การใช้งานจำกัด ด้วยเทคโนโลยีแบบ Drop-On-Demand (DOD) : Piezo Electric ที่มีหลักการทำงานคือ การทำงานที่ผ่านกระแสไฟฟ้าไปยังแผ่น Piezo Electric Crystals ก่อให้เกิดการบิดตัวและเกิดแรงดัน สำหรับฉีดน้ำหมึกออกจากหัวพิมพ์ ซึ่งสามารถควบคุมหยดหมึกได้ดี มีความเร็วและความแม่นยำสูง

นอกจากนี้ FX 1400 Inkjet Color ยังมีเทคโนโลยีการควบคุมที่พัฒนาขึ้นใหม่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการแปลงข้อมูลการพิมพ์ พร้อมจอสัมผัสง่ายต่อการใช้งาน ช่วยทำให้ผู้ใช้งานสามารถรู้ถึงสถานะของแท่นพิมพ์ และคิวงาน จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และช่วยต่อยอดธุรกิจในตลาดการพิมพ์ความเร็วสูง.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.