ลูก สวยหล่อ ท่องอวกาศ สืบ ความรัก...บุ๊กออนไลน์
 


ลูก สวยหล่อ ท่องอวกาศ สืบ ความรัก...บุ๊กออนไลน์


ลูก สวยหล่อ ท่องอวกาศ สืบ ความรัก...บุ๊กออนไลน์

สัปดาห์นี้ บุ๊กออนไลน์ไทยรัฐออนไลน์มาอัพเตตหนังสือใหม่ โดยมีสไตล์การเอาคำเด่นของหนังสือใหม่ที่จะแนะนำแต่ละเล่มมาพาดหัว ลองอ่านดูครับ รับประกันไม่ตกเทรนด์..


นิตยสาร HAMBURGER ฉบับเดือน กุมภาพันธ์

ฉบับนี้ มาพร้อมหน้าปกสวย-หล่อ กับพระเอกดาวรุ่ง-นางเอกยิ้มหวานสุดฮอต จากภาพยนตร์สุดโรแมนติกแห่งปี "Timeline" ได้มาเผยช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเขาและเธอ พร้อมทั้งการถ่ายแฟชั่นสุดชิคของทั้งสองคน นอกจากนี้ ยังมีเนื้อหาที่อัดแน่น น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสัมภาษณ์พิเศษเรื่องรักไม่ธรรมดาในวันที่ชีวิตคู่เดินทางมาครบ 25 ปี ของคู่รักอย่าง 2 นก นก-สินจัย และ นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช และยังมีพี่น้องแห่งวงการบันเทิงที่มานั่งจับใจคุยกัน มารีโอ้-มาร์โค เมาเร่อ, บาส จูนจูน พูนพิยะ, เฟย์-ฟาง นีระสิงห์ แจม-เนย-พิกเล็ต อิมราพร และ แม็กซ์-มาร์ค เจนมานะ หวังว่าหลายคนคงไม่พลาดที่จะไปหาซื้อ HAMBURGER ฉบับนี้ มาเป็นเจ้าของ

 

นิตยสาร real parenting ฉบับเดือนมีนาคม

สุดพิเศษกับนิตยสารเรียลพาเรนติ้ง เดินทางมาถึง 1 ทศวรรษ ในฉบับนี้ ใช้ธีมว่า Discovery Issue โดยได้ นานา-ไรบีนา คุณแม่ยังสาว อุ้มสองแฝดสุดฮอต น้องบรู้คลินและน้องบีน่า มาขึ้นหน้าปกฉบับนี้ ซึ่งยังคงมีเรื่องราวของการเลี้ยงลูก เรื่องที่เหมาะสำหรับพ่อแม่มือใหม่ และความพิเศษของฉบับครบรอบ 10 ปี มีเรื่องเลข 10 มาให้อ่านสนุก เรื่องของเรียลพาเรนติ้งที่อ่านแล้วอึ้ง ทึ่ง ซึ้ง ขนลุก ทั้งยังมีวิธีเลี้ยงลูกให้ฉลาดและเป็นคนดี ที่พ่อแม่มือใหม่ไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ ยังคงมีเรื่องน่ารู้ของคุณแแม่เพิ่งตั้งครรถ์ เช่น สิ่งที่แม่อาจไม่รู้เกี่ยวกับลูกในครรภ์ อาการชักในเด็กมือใหม่รู้ทัน 10 ข้อกังวลใจเรื่องเลี้ยงลูก เป็นอีกฉบับที่พ่อแม่มือใหม่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

นิตยสาร Lisa รายปักษ์ ฉบับวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557

ฉบับนี้ มาพร้อมหน้าปกสีชมพูหวานฉ่ำ กับนางเอกสุดฮอต อย่าง พลอย-เฌอมาลย์ ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง กับบทบาทใหม่ในละคร เรื่อง "สามีตีตรา" ซึ่งเธอเป็นผู้พลิกนิยามของนางเอกอีกครั้ง สวย เริ่ด เชิด แรง คงหนีไม่พ้นคำเหล่านี้ มีบทสัมภาษณ์สุดแซ่บของเธอ ทั้งยังมีแฟชั่นเรียบหรูมีสไตล์

นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวน่าสนใจภายในเล่มอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเคล็ดลับผิวสวยที่ต้องบอกต่อ อาหารอ้วนช่วยไดเอ็ตได้, Skin Care 101 เคล็ดลับเพื่อผิวสวยไม่รู้จบ และมีเรื่องราวของสาวไฮโซอย่าง แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ สาวน้อยมากความสามารถ ทายาทพันล้านแห่งเครือเซ็นทรัล และยังมีเรื่องราวอีกมากมาย ที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

 

นิตยสาร Science illustrated ฉบับเดือนมีนาคม

เป็นอีกฉบับที่น่าสนใจ กับเรื่องราวของ เวอร์จินกาแล็กติก ผู้เปิดศักราชแห่งการท่องเที่ยวอวกาศอันน่าตื่นตา ตื่นใจ ผจญภัยในอวกาศความฝันที่กำลังจะกลายเป็นจริง นอกจากนี้ ยังมีการเผย 10 อาชีพสุดแย่ในโลกวิทยาศาสตร์ และจริงหรือที่แพทย์ใช้เทคโนโลยี 3D พิมพ์ อวัยวะอย่างกรามและเส้นเลือด ทั้งยั้งมีเรื่องน่ารู้ มีการตั้งคำถามว่า ทำไมเราจึงแขวนช่อมิสเซิลโทในช่วงคริสต์มาส น้ำเย็นช่วยลดอาการสะอึกได้หรือไม่ การ์ดหน่วยความจำที่บันทึกข้อมูลเต็ม มีน้ำหนักมากกว่าการ์ดที่ไม่มีข้อมูลหรือไม่ และยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ที่น่าสนใจอีกมากมายที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

 


หนังสือ 50 เรื่องสตางค์ในกระเป๋า สำนักพิมพ์อมรินทร์

เป็นหนังสือที่น่าสนใจอีกเล่มหนึ่ง ใครที่อยากรู้แนวคิดทางเศรษฐศาสตร์ไว้อย่างครบครัน ไล่ตั้งแต่ทฤษฎีพื้นฐานของเศรษฐศาสตร์ ไปจนถึงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน เช่น กฎอุปสงค์-อุปทาน ภาวะเงินเฟ้อ-เงินฝืด การว่างงาน ธุรกิจที่มีความเสี่ยง นอกจากนี้ ยังมีประเด็นทางเศรษฐศาสตร์ยุคปัจจุบันที่ทุกคนควรรู้ ถ้าได้อ่านหนังสือเล่มนี้จะทำให้เข้าใจง่ายยิ่งขึ้น เพราะมีการยกตัวอย่างจากเหตุการณ์จริงในชีวิตประจำวัน พร้อมคำคมจากนักคิดคนสำคัญมากมาย

 

 

หนังสือ สืบ นาคะเสถียร (ตำนานนักสู้เพื่อผืนป่า) สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์

เป็นหนังสือน่ารักๆ เข้าใจง่าย ให้ความรู้ 23 ปีที่ผ่านมา ใครหลายคนอาจลืมเลือนไปแล้วว่า สืบ นาคะเสถียร ได้ฝากคุณงามความดีอะไรไว้ให้กับผืนแผ่นดินไทยบ้าง แต่ อริดา ธรรมโชเต ยังคงรำลึกถึงผู้ชายผู้เป็นต้นแบบ ด้วยการหยิบยกเอาเรื่องราวของสืบมาเล่า ด้วยแรงจูงใจที่ว่า สืบ นาคะเสถียร คนดีที่ควรรำลึกถึง คนที่เสียสละทุกอย่าง เพื่อปกป้องสัตว์ป่าและธรรมชาติ โดยใช้เทคนิคการปั้นดินน้ำมัน ไล่เรื่องราวมาตั้งแต่เด็ก จุดเปลี่ยนในแต่ละช่วงเวลากระทั่งวาระสุดท้ายของชีวิต สืบ

 

 

หนังสืออัตตะสารนิยาย มีเธอเคียงฉันนิรันดร

หนังสืออัตตะสารนิยายเล่มแรก "มีเธอเคียงฉันนิรันดร" โดย "กฤษณา หาระสาร" หรือนามปากกา "กระดาษแก้ว" ที่นำเสนอเรื่องราวความรักและสายสัมพันธ์ของสองแผ่นดิน (ไทย-ลาว) พร้อมจัดแสดงเรื่องราวที่ถูกบันทึกออกมาด้วยภาพแห่งความประทับใจของดินแดนลาวใต้ ภายใต้โครงการ "ทำบุญด้วยรัก" "คีตวรรณกรรมม ธรรมทาน สานสันติ" โดยรายได้ในการจัดงานครั้งนี้ จะนำไปทำบุญสร้างพระประธาน ณ วัดเกาะแก้วคูณดี จ.อุบลราชธานี



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.