เผยพฤติกรรมบนเฟซบุ๊ก ผู้หญิงใช้ดูรูป ผู้ชายแชร์สิ่งที่ถูกใจ
 


เผยพฤติกรรมบนเฟซบุ๊ก ผู้หญิงใช้ดูรูป ผู้ชายแชร์สิ่งที่ถูกใจ


เผยพฤติกรรมบนเฟซบุ๊ก ผู้หญิงใช้ดูรูป ผู้ชายแชร์สิ่งที่ถูกใจ

เว็บไทยแวร์ เผยอินโฟกราฟฟิกพฤติกรรมการใช้เฟซบุ๊กของชาย-หญิง โดยพบว่าความนิยมแตกต่างกัน ผู้ใช้งานที่เป็นผู้หญิงนิยมใช้เพื่อดูภาพและวิดีโอเป็นหลัก ส่วนผู้ชายเลือกแบ่งปันสิ่งที่ตัวเองถูกใจ…

เว็บไทยแวร์ดอทคอม (www.thaiware.com) เว็บไซต์รวมซอฟต์แวร์ดาวน์โหลด จัดทำอินโฟกราฟฟิกในหัวข้อ "ความต่างระหว่างชายและหญิงในการเล่นเฟซบุ๊ก" ซึ่งเป็นพฤติกรรมของผู้ชายและผู้หญิงในการเล่นเฟซบุ๊ก โดยผลสำรวจดังกล่าวได้ผลสรุปว่า สิ่งที่ผู้หญิงนิยมทำในการเล่นเฟซบุ๊กเป็นอันดับแรก คือ ดูภาพและวิดีโอ ส่วนสิ่งที่ผู้ชายนิยมทำคือ การแบ่งปันสิ่งที่ถูกใจ


ทั้งนี้ สิ่งที่ผู้หญิงชอบทำบนเฟซบุ๊ก โดยเรียงลำดับจากมากไปน้อย ได้แก่ 1.ดูภาพและวิดีโอ 2.แบ่งปันสิ่งที่ถูกใจ 3.ดูโพสต์ขำๆ คลายเครียด 4.ให้ความช่วยเหลือคนอื่น 5.โพสต์ขอความช่วยเหลือ ส่วนสิ่งที่ผู้ชายชอบทำบนเฟซบุ๊ก คือ 1.แบ่งปันสิ่งที่ถูกใจ 2.ดูภาพและวิดีโอ 3.ดูโพสต์ขำๆ คลายเครียด 4.ให้ความช่วยเหลือคนอื่น 5.โพสต์ขอความช่วยเหลือ

นอกจากนี้ เว็บไทยแวร์ ยังสรุปพฤติกรรมที่ทั้งผู้หญิงและผู้ชายนิยมทำบนเฟซบุ๊กคล้ายกัน ได้แก่ การเช็กความคิดเห็นใหม่ๆ ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน, การติดตามข่าวสารที่น่าสนใจ ความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์, การเช็กยอดไลค์และความคิดเห็น ในรูปและข้อความที่โพสต์ไปอีกด้วย.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.