เอซุส จัดสินค้าใหม่รุกตลาด ปักธงโต 40% ยึดอันดับเจ้าตลาด
 


เอซุส จัดสินค้าใหม่รุกตลาด ปักธงโต 40% ยึดอันดับเจ้าตลาด


เอซุส จัดสินค้าใหม่รุกตลาด ปักธงโต 40% ยึดอันดับเจ้าตลาด

เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ ประกาศรุกธุรกิจกลุ่ม OPBG หวังขยายสายผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุม พร้อมใช้ช่องทางคู่ค้าและพันธมิตรไอทีหนุนสินค้าถึงผู้บริโภค…

 

นายเจสัน หวัง ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม (OPBG) บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทได้พัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์และคอมโพเนนท์ในอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์อย่างต่อเนื่อง ภายใต้วิสัยทัศน์ In search of incredible ทำให้มีผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทั้งเทคโนโลยี คุณภาพ และคุณสมบัติ จนทำให้บริษัทประสบความสำเร็จด้านการดำเนินธุรกิจในปีที่ผ่านมา และยังได้รับรางวัล Best Taiwan Global Brands Awards 2013 อีกด้วย


ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มธุรกิจโอเพ่น แพลทฟอร์ม บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวอีกว่า ในปีนี้ตลาดไอทีอาจจะไม่คึกคักเท่าที่ควร จากผลกระทบปัญหาทางการเมือง แต่บริษัทเชื่อว่าจะเป็นอีกปีที่บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามแผนที่กำหนด โดยปัจจุบันบริษัทมีคู่ค้าและพันธมิตรด้านไอทีจำนวนมาก ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ไปสู่ลูกค้า รวมถึงแคมเปญที่น่าสนใจแก่ลูกค้า อาทิ การขยายระยะรับประกันสินค้าประเภทเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ด ที่เพิ่มขึ้นเป็น 4 ปี


นอกจากนี้ บริษัทยังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอแก่ลูกค้า ทั้งสินค้าในกลุ่มคอมโพเนนท์ (Component Goods) และกลุ่มสินค้าสำเร็จรูป (Finish Goods) เพิ่มเติมจากผลิตภัณฑ์กลุ่มเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดที่บริษัทเป็นผู้นำในตลาด และเพิ่มเติมจากกลุ่มผลิตภัณฑ์ออล-อิน-วันพีซี , ไวร์เลส , จอมอนิเตอร์ , โปรเจ็คเตอร์ , หูฟังคุณภาพสูง และอุปกรณ์มัลติมีเดียต่างๆ โดยในครั้งนี้บริษัทมีผลิตภัณฑ์มานำเสนอหลายรุ่น อาทิ เมนบอร์ด RAMPAGE IV EXTREME Black Edition , กราฟิกการ์ด Poseidon GTX 780 , ผลิตภัณฑ์ All-in-one ET2321 AiO PC , ผลิตภัณฑ์ไวร์เลส DSLAC68U และผลิตภัณฑ์อื่นๆ โดยคาดว่าด้วยแผนการดำเนินงานและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่เตรียมไว้ในปีนี้จะสามารถสร้างการเติบโตให้บริษัทได้ถึง 40%

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.