ฟูจิตสึ พัฒนาสแกนเนอร์โมเดลใหม่ โวเร็วสุดในโลก
 


ฟูจิตสึ พัฒนาสแกนเนอร์โมเดลใหม่ โวเร็วสุดในโลก


ฟูจิตสึ พัฒนาสแกนเนอร์โมเดลใหม่ โวเร็วสุดในโลก

ฟูจิตสึ เปิดตัวสแกนเนอร์ขนาด A4 พร้อมกัน 4 รุ่นรวด ในตระกูล "fi" ชูจุดเด่นสแกนได้รวดเร็ว พร้อมอัดเทคโนโลยีตรวจจับเสียง ลดปัญหากระดาษติด เพิ่มประสิทธิภาพเครื่อง...

ฟูจิตสึ ผู้ให้บริการโซลูชั่นไอซีที ประกาศเปิดตัวสแกนเนอร์ใหม่ รุ่น fi-7180, fi-7280, fi-7160 และ fi-7260 สแกนเนอร์ขนาด A4 โดยชูจุดเด่นด้านความรวดเร็วกว่าสแกนเนอร์ในระดับเดียวกัน โดยสแกนเนอร์ใหม่นี้เป็นการต่อยอดจากความสำเร็จด้านยอดขายในรุ่น fi-6130Z, fi-6230Z, fi-6140Z และ fi-6240Z ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีในตลาดสแกนเนอร์แบบใช้งานประจำสาขา หรือศูนย์หน่วยงานต่างๆ ด้วยโมเดลขนาดกะทัดรัดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการตรวจจับเสียงรายแรกของโลก ช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านการป้องกันกระดาษ และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีการสแกนความเร็วสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

นายซาโตชิ ยามาดะ ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ Fujitsu Imaging Products ของฟูจิตสึ กล่าวว่า สแกนเนอร์รุ่นใหม่นี้จะตอกย้ำความสำเร็จในฐานะสแกนเนอร์ที่เร็วที่สุด เมื่อเทียบกับสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน แม้ภาพลักษณ์ตัวเครื่องจะมีสไตล์ขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ก็เป็นสแกนเนอร์เครื่องแรกของโลกที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี iSOP (Intelligent Sonic Paper Protection) ซึ่งช่วยตรวจจับการติดขัดของกระดาษด้วยการตรวจจับเสียง ปกป้องเอกสารสำคัญได้ตลอดการสแกน


นายยามาดะ กล่าวอีกว่า สแกนเนอร์ของฟูจิตสึเสริมความเหนือชั้นจากสแกนเนอร์อื่นๆ ในกลุ่ม ด้วยเทคโนโลยีการอ่านบาร์โค้ดและแบชโค้ดที่ชาญฉลาด ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการสแกนเอกสารได้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้ยังพัฒนาให้มีหน้าจอแอลอีดีแสดงผล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสั่งการทำงานที่ต้องการได้อย่างง่ายดายและตรวจสอบโซลูชั่นการสแกนได้อย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม ฟูจิตสึพร้อมรองรับทุกความต้องการด้านงานแปลงเอกสารเป็นดิจิตอล สำหรับลูกค้าในกลุ่มตลาดสแกนเนอร์แบบใช้งานประจำสาขา หรือศูนย์หน่วยงานต่างๆ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ให้ความเสถียรภาพและความเร็วในการสแกนสูง ง่ายต่อการใช้งาน และประหยัดพื้นที่ติดตั้ง เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานอย่างลงตัว

ทั้งนี้ สแกนเนอร์ทุกตัวในตระกูล "fi" ยังมาพร้อมกับไดรฟ์เวอร์ PaperStream IP ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงและซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพที่พัฒนาขึ้นใหม่ในชื่อ PaperStream Capture ซอฟต์แวร์ใหม่เหล่านี้จึงช่วยให้สามารถเปลี่ยนเอกสารหลายรูปแบบให้จัดเก็บเป็นไฟล์ภาพดิจิตอล การจัดกลุ่มและบันทึกได้อย่างเหมาะสมตามความต้องการของผู้ใช้งาน เช่น การจัดเก็บเพื่อทำ OCR (Optical Character Recognition) เป็นต้น นอกจากนี้ โมเดล fi-7280 และ fi-7180 ยังได้รับการปรับปรุงความเร็วให้มีประสิทธิภาพในการสแกนเป็น 80 หน้าต่อนาทีและ 160 ภาพต่อนาที สำหรับการสแกนสีความละเอียด 300 dp ถือเป็นความเร็วที่สุดในสแกนเนอร์ระดับเดียวกัน ทั้งยังย่นระยะเวลาการเปิดเครื่องตั้งแต่กดสวิตช์จนถึงพร้อมใช้งานให้สั้นลงกว่า 80% เมื่อเทียบกับโมเดลรุ่นเก่า

ส่วนราคาและการจัดจำหน่าย สแกนเนอร์ทั้ง 4 รุ่นนั้น ฟูจิตสึ ระบุว่าราคาขายและกำหนดเปิดตัว อาจเปลี่ยนแปลงขึ้นกับแต่ละภูมิภาค.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.