แนะนำ 4 ดีไวซ์ไอที มอบแทนความรักวันวาเลนไทน์
 


แนะนำ 4 ดีไวซ์ไอที มอบแทนความรักวันวาเลนไทน์


แนะนำ 4 ดีไวซ์ไอที มอบแทนความรักวันวาเลนไทน์

"เอเซอร์" นำเสนอสินค้าเกาะกระแสไอที 4 แบบ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึง ด้วยโมบาย แฟลชไดรฟ์ สมาร์ทโฟน แฟบเล็ต แท็บเล็ต…

ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความรัก "วาเลนไทน์" เข้ามาทุกที ไม่เพียงแต่สินค้ายอดนิยมอย่างดอกไม้ หรือช็อกโกแลตจะได้รับความนิยม ถูกเลือกให้เป็นของขวัญแทนใจในช่วงวาเลนไทน์ แต่ปัจจุบันกระแสความนิยมของสินค้าไอที หรือแก็ดเจตต่างๆ ก็ได้รับเลือกเป็นของขวัญในเทศกาลต่างๆ เช่นกัน

โดยในครั้งนี้ "เอเซอร์" ก็ได้ร่วมจัดทัพสินค้าน่ารักน่าใช้ เป็นประโยชน์ในชีวิตประจำวันตามแบบฉบับคนยุคดิจิตอล มานำเสนอในเทศกาลแห่งความรักนี้ด้วย อาทิ

"โมบายโฟน แฟลชไดรฟ์" แฟลชไดรฟ์ขนาดพกพาสำหรับแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน ใช้คัดลอกงานหรือถ่ายโอนข้อมูล ด้วยรูปร่างหน้าตาที่น่ารักผสานกับสีสันสดใส และยังมาพร้อมกับความสามารถในการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ หรือแท็บเล็ต รองรับ USB OTG (On the Go) ซึ่งโทรศัพท์และแท็บเล็ตแอนดรอยด์ทุกเครื่อง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น OTG จะสามารถเชื่อมต่อ Q Zoo ได้ ด้วย plug-in-play และสามารถใช้งานเพื่อการแชร์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว โดยแฟลชไดรฟ์จาก Apacer มีทั้งสิ้น 3 แบบ ได้แก่ หมูชมพู พิงกี พิกเล็ต (Pinkly Piglet) หมีสีน้ำตาลบราวน์นี่แบร์ (Brownie Bear) และเสือสีเหลือง จัมปิงไทเกอร์ (Jumping Tiger)

"สมาร์ทโฟนที่รัก คู่ใจมหาชน" ของขวัญสำหรับขาแชต คงหนีไม่พ้นสมาร์ทโฟน อุปกรณ์สื่อสารตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่หลายคนนึกถึงเมื่อต้องซื้อของขวัญไอทีให้ใครสักคน ในราคาระดับ 3,000-5,000 บาท จึงถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ด้วยคุณสมบัติด้านเอนเตอร์เทนเมนต์ หรือแอพพลิเคชั่น Quick Mode ฟีเจอร์ที่ออกแบบมาสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งจะมี 4 กลุ่มด้วยกัน Basic Mode โหมดที่ออกแบบมาสำหรับเด็ก Senior Mode โหมดนี้ออกแบบมาสำหรับผู้สูงอายุ Keypad Mode สำหรับผู้ที่เพิ่งเปลี่ยนจากฟีเจอร์โฟนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นครั้งแรก และ Classic Mode สำหรับคนที่อยากใช้สมาร์ทโฟนแบบง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีแพ็กเกจร่วมกับ "AIS 3G Super Combo" ให้ถูกใจทั้งคอไอทีและขาแชตอีกด้วย

"แฟบเล็ต In love คู่รัก In Trend" ถือเป็นเทรนด์ใหม่ของสินค้าไฮเทคที่เหมาะสำหรับเป็นของขวัญช่วงวาเลนไทน์ ด้วยอุปกรณ์สื่อสาร เช่น แฟบเล็ตหน้าจอระหว่าง 5-8 นิ้ว ทำให้พกพาสะดวก ความละเอียดระดับ 5 ล้านพิกเซลของกล้อง นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกด้วย AcerRAPID ที่พบได้ในรุ่น Acer Liquid Z5 ซึ่งใช้แทนชัตเตอร์กล้อง และเป็นปุ่มลัดสำหรับใช้งานเรียกแอพพลิเคชั่นที่ตั้งค่าไว้ หรือใช้รับสายโดยไม่ต้องแตะหน้าจอ

"แท็บเล็ตของขวัญสำหรับทุกคน" หากคุณกำลังมองหาของขวัญพิเศษเพื่อเซอร์ไพรส์คนที่รัก เอเซอร์นำเสนอแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 "ICONIA W4" เหมาะสำหรับทุกคนทุกวัยทั้งคนทำงาน นักเรียน หรือครอบครัว ด้วยดีไซน์ขนาดกะทัดรัดสามารถถือได้ด้วยมือเดียว และมาพร้อมโปรแกรมต่างๆ ของ Microsoft Office Home & Student Version 2013 เช่น Word Excel และ PowerPoint รองรับ 3จี แถมโปรโมชั่นดีๆ AIS unlimited 1GB 1 เดือน.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.