ไซแมนเทค รับรายได้ลด หลังปรับโฉมองค์กรครั้งใหญ่
 


ไซแมนเทค รับรายได้ลด หลังปรับโฉมองค์กรครั้งใหญ่


ไซแมนเทค รับรายได้ลด หลังปรับโฉมองค์กรครั้งใหญ่

ไซแมนเทค รายงานผลประกอบการไตรมาส 3 ปีการเงิน 2557 กวาดรายได้ 1,700 ล้านดอลลาร์ หลังปรับฝ่ายขายใหม่ดูแลลูกค้า...

เมื่อเร็วๆ นี้ ไซแมนเทค รายงานผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ประจำปีการเงิน 2557 สิ้นสุด ณ วันที่ 27 ธันวาคม 2556 โดยระบุว่า มียอดรายได้ 1,700 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นอัตราลดลง 5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว และลดลง 4% หลังจากปรับเปลี่ยนตามสกุลเงิน

นายสตีฟ เบนเน็ตต์ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไซแมนเทค กล่าวว่า ผลประกอบการที่ดีในช่วงไตรมาสเดือนธันวาคมเป็นผลจากการดำเนินธุรกิจที่ปรับปรุงดีขึ้น หลังจากมีการแบ่งฝ่ายขายออกเป็นทีมงานดูแลลูกค้าใหม่และทีมงานดูแลฐานลูกค้าเก่าเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แม้ว่ารายได้จะลดลง แต่ผลประกอบการกลับดีกว่าที่คาดการณ์ไว้ อย่างไรก็ตาม พวกเรายังไม่ยินดีจนกว่าตัวชี้วัดผลประกอบการทุกตัวจะมีการเติบโต แต่ถึงอย่างไรก็รู้สึกพอใจผลตัวเลขผลประกอบการซึ่งเกิดขึ้นท่ามกลางการปรับเปลี่ยนองค์กรครั้งใหญ่

"ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นมา ไซแมนเทคมีความก้าวหน้าอย่างมากใน 3 ด้านด้วยกัน ทั้งในส่วนผลิตภัณฑ์และบริการ กิจกรรมการตลาด และประสิทธิภาพการทำงานที่เพิ่มขึ้น เพื่อผลักดันการปรับปรุงผลประกอบการในระยะยาว มีกลยุทธ์ที่เหมาะสมในการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของไซแมนเทค และปรับปรุงการแก้ปัญหาที่สำคัญที่สุดให้กับลูกค้า ตลอดจนอยู่ในจุดที่คาดว่าได้ก้าวมาถึงในแผนการปฏิรูป 3-5 ปี พร้อมกับไซแมนเทคได้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตามที่จำเป็นให้บรรลุเป้าหมายในระยะยาว" นายสตีฟ กล่าว

ทั้งนี้ ไซแมนเทค ยังได้คาดการณ์รายได้สำหรับปีการเงิน 2557 ว่าอาจอยู่ที่ 6,666-6,706 ล้านดอลลาร์ เปรียบเทียบกับมูลค่า 6,906 ล้านดอลลาร์เมื่อปีที่แล้ว อีกด้วย.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.