บราเดอร์ซิวรางวัล iF design award 2014
 


บราเดอร์ซิวรางวัล iF design award 2014


บราเดอร์ซิวรางวัล iF design award 2014

"บราเดอร์" คว้ารางวัลด้านการออกแบบ จากการประกวดโครงการ "iF design award" เผย คว้ารางวัลต่อเนื่องกว่า 30 ปี ตั้งแต่เครื่องพิมพ์ดีด-พรินเตอร์ กวาดมาแล้วกว่า 46 รางวัล…

เมื่อเร็วๆ นี้ บราเดอร์ อินดัสทรีส์ ลิมิเต็ด บริษัทแม่ของบริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้ประกอบการกลุ่มธุรกิจเครื่องพิมพ์ระบบเลเซอร์และอิงค์เจ็ท ประกาศว่า ได้รับ 2 รางวัลด้านการออกแบบ จาก 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์พรินเตอร์ คือ Color LED Printer & Multi-Function Centres ในรุ่น HL-3170CDW และ Mono Laser Printer ในรุ่น HL-1110, DCP-1510 และ MFC-1810 ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลจากการประกวด "iF design award 2014" รางวัลด้านคุณภาพการออกแบบในระดับนานาชาติ

ทั้งนี้ การประกวด "iF design award 2014" มีผลิตภัณฑ์ถูกส่งเข้าร่วมชิงความเป็นหนึ่งด้านการออกแบบในครั้งนี้ กว่า 4,615 ชิ้น จาก 55 ประเทศทั่วโลก โดยบราเดอร์ได้รับรางวัล "iF design award" ครั้งแรกในปี ค.ศ.1982 จากผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ดีด และได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องจนกระทั่งปัจจุบัน รวมทั้งสิ้น 46 รางวัล

นายโทโมยูกิ (ทิม) ฟูจิโมโต กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บราเดอร์ ไม่เคยหยุดพัฒนาคุณภาพด้านงานดีไซน์ควบคู่คุณภาพการใช้งาน เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด และการที่เรามีโอกาสเข้าร่วมประชันศักยภาพในเวทีการประกวดระดับโลก อย่าง iF design award ก็ถือเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ช่วยให้บราเดอร์มุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มความสามารถ ด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าทั่วโลก

สำหรับการประกวด iF design award จัดขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ.1954 และได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ภายใต้การดูแลของ iF International Forum Design โดยในแต่ละปีจะมีผลงานมากกว่า 1,000 ชิ้น จากทั่วทุกมุมโลก ถูกส่งชิงความเป็นเลิศด้านการออกแบบ จากการตัดสินของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งผู้ที่ครองความเป็นเลิศจะได้รับมอบสัญลักษณ์ iF เป็นเครื่องยืนยันถึงความเป็นเจ้าด้านคุณภาพการออกแบบ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.