อะโดบี ซิวรางวัลเทคโนโลยีปี56 จากระบบเนื้อหาวิดีโอส่วนบุคคล
 


อะโดบี ซิวรางวัลเทคโนโลยีปี56 จากระบบเนื้อหาวิดีโอส่วนบุคคล


อะโดบี ซิวรางวัลเทคโนโลยีปี56 จากระบบเนื้อหาวิดีโอส่วนบุคคล

อะโดบี ย้ำความสำเร็จ ประกาศว่าได้รางวัลเอ็มมีอวอร์ดส ประจำปี 2556 สาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรม จากการพัฒนาระบบด้านเนื้อหาวิดีโอส่วนบุคคล (Personalizing Video Content)...

บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ ประกาศว่าได้รับรางวัลจาก National Academy of Television Arts and Sciences ที่เล็งเห็นถึงศักยภาพของบริษัท โดยมอบรางวัลเอ็มมีอวอร์ดส ประจำปี 2556 สาขาเทคโนโลยีและวิศวกรรม สำหรับการคิดค้นเทคโนโลยี Personalized Recommendations สำหรับ Video Discovery โดย อะโดบี เป็นผู้พัฒนาระบบ Recommendations เป็นครั้งแรก โดยมีแนวคิดพื้นฐานมาจากข้อมูลส่วนบุคคลของผู้บริโภคที่พวกเขาค้นหาและค้นพบจากเนื้อหาวิดีโอ

นางสาวพริทแธม เชตตี้ รองประธานฝ่าย Marketing Cloud และ Primetime Engineering ของอะโดบี กล่าวว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันไว้วางใจและคาดหวังว่าการมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ที่เป็นส่วนตัวโดยไม่คำนึงถึงช่องทางหรืออุปกรณ์ รางวัลเอ็มมี่ อวอร์ดสได้ตอกย้ำบทบาทของเทคโนโลยีอะโดบีที่ช่วยปูทางไปสู่ระบบ Recommendation ที่ทำให้เนื้อหาวิดีโอที่เป็นส่วนตัวอยู่บนเว็บไซต์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ

ทั้งนี้ นายจอห์น บี เฮ คิดค้นและปรับใช้งานเนื้อหาและระบบ Video Recommendation เป็นครั้งแรก หลังจากนั้นอะโดบีได้เข้ามาถือสิทธิ์ในช่วงกลางถึงปลายปี 2523 ซึ่งสร้างความน่าเชื่อถือด้วยแนวคิด "Collaborative Filtering" เทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลคอนเทนต์ของผู้ใช้งาน เพื่อคาดการณ์ถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในการตอบสนองต่อเนื้อหาวิดีโอ วันนี้ Personalized Recommendation Systems เป็นที่แพร่หลายและมีการใช้งานกว่าสิบล้านสตรีมต่อวัน

อย่างไรก็ตาม อะโดบี ได้รับเกียรติถึง 2 ครั้งจาก the National Academy of Television Arts and Sciences Adobe Pass ให้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแผ่นโล่ประกาศเกียรติคุณเอ็มมีอวอร์ดส สาขาวิศวกรรมในปี 2555 ด้านความสำเร็จทางวิศวกรรมที่โดดเด่นสำหรับเทคโนโลยีใหม่ และในปี 2549 Adobe Flash Video ได้รับรางวัลเอ็มมีอวอร์ดส สาขาเทคนิคและวิศวกรรม ด้านสถาปัตยกรรม Streaming Media Architecture & Components.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.