<B>‘บีอีซีฯ’ จัด ‘ดิสนีย์ ออน ไอซ์’เอาใจคุณหนูเหมือนเคย</B>
 


‘บีอีซีฯ’ จัด ‘ดิสนีย์ ออน ไอซ์’เอาใจคุณหนูเหมือนเคย


<B>‘บีอีซีฯ’ จัด ‘ดิสนีย์ ออน ไอซ์’เอาใจคุณหนูเหมือนเคย</B>

บีอีซี-เทโร จัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน “ดิสนีย์ ออน ไอซ์ พรีเซ้นท์ส เทรชเชอร์โทรฟ” ที่เอสพลานาด รัชดาภิเษก กับการแสดง “ดิสนีย์ ออน ไอซ์” จากเหล่าตัวการ์ตูนในเทพนิยายดิสนีย์บนลานน้ำแข็งระดับโลก พร้อมด้วยแสง สี เสียง ตระการตา ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับคุณหนู ๆ ทุกช่วงปิดเทอม โดยในปีนี้จะจัดการแสดงระหว่างวันที่ 27 – 30 มี.ค. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวได้ถูกเนรมิตให้กลายเป็นโลกแห่งเทพนิยาย โดยมีมิกกี้และมินนี่ บินลัดฟ้ามาต้อนรับน้อง ๆ ด้วยตัวเอง งานนี้เหล่านักแสดงพาครอบครัวมาร่วมงานมากมาย อาทิ จอย-อัจฉริยา นิติพน และ น้องแอลลี่, โน๊ต-ณัฐกานต์ เตชะรัตนไชย และ น้องพอใจ, บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ที่จูงมือกันมาทั้งครอบครัว นอกจากนี้ ยังมีน้อง ๆ พิธีกรจากรายการครอบครัวข่าวเด็ก “ปิ๊งปิ๊ง-แอล-โฟร์-ปั๊น” มาช่วยสร้างสีสันให้กับงาน 

สำหรับการแสดงในปีนี้ผู้ชมจะได้สนุกสนานไปกับเรื่องราวยุ่ง ๆ ของ ราพันเซล และ ฟลินน์ จากภาพยนตร์ “แทงเกิลด์” พร้อมเดินทางสู่โลกของเจ้าหญิงดิสนีย์อย่าง เทียน่า, แอเรียล, จัสมิน และ สโนว์ไวท์ พร้อมเหล่าตัวการ์ตูนจากดิสนีย์อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถซื้อบัตรได้แล้ว ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com และติดตามความเคลื่อนไหวที่ www.facebook.com/bectero



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.