ดีแทค ผุดศูนย์บริการภาคเหนือต่อเนื่อง รับการใช้3จี-สมาร์ทโฟนขยาย
 


ดีแทค ผุดศูนย์บริการภาคเหนือต่อเนื่อง รับการใช้3จี-สมาร์ทโฟนขยาย


ดีแทค ผุดศูนย์บริการภาคเหนือต่อเนื่อง รับการใช้3จี-สมาร์ทโฟนขยาย

"ดีแทค" ขยายศูนย์บริการ "ดีแทคฮอลล์" สาขาเมญ่า เชียงใหม่ รองรับการเติบโตของสมาร์ทโฟน และการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือของตลาดภาคเหนือ เน้นโฉมใหม่ดูทันสมัยและสะดวกสบาย...

เมื่อเร็วๆ นี้ นายชัยยศ จิรบวรกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้เปิดศูนย์บริการดีแทคฮอลล์ ที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นแห่งที่ 2 ต่อจากดีแทคฮออลล์ แห่งแรกที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เพื่อรองรับการเติบโตของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งใจกลางเมืองเชียงใหม่ โดยดีแทคฮอลล์ ที่เมญ่า เป็นศูนย์บริการตั้งอยู่บนชั้น 3 โซนโมบายล์ ไอที และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่รวบรวมนวัตกรรมการให้บริการใหม่ล่าสุด เพื่อให้ลูกค้าได้ประโยชน์และความสะดวกในการใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งการให้คำแนะนำปรึกษา จำหน่าย และบริการหลังการขายต่อเนื่องเป็นระบบเดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเชียงใหม่และชาวเหนือ

เนื่องจากเชียงใหม่เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวที่ติดอันดับต้นๆ ของโลก มีนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเฉลี่ยมากกว่า 5 ล้านคนต่อปี เป็นเมืองเศรษฐกิจอันดับ 1 ของภาคเหนือ มีจำนวนประชากร 1.7 ล้านคน มีกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อจาก 5 จังหวัดใกล้เคียง คือ เชียงราย แม่ฮ่องสอน ลำพูน ลำปาง และตาก จำนวนกว่า 2 ล้านคนต่อปี และจากผลสำรวจพฤติกรรมการใช้บริการโทรคมนาคมของประชากรไทยปี 2555-2556 ของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) พบว่าสังคมไทยมีการใช้งานเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่านโทรศัพท์มือถือ มีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นเป็น 31.9% จาก 18.4% ในปีที่ผ่านมา โดยภาคเหนือเป็นพื้นที่ที่มีการใช้งานโมบายล์อินเทอร์เน็ตถึง 24.3%

"การเปิดดีแทคฮอลล์ บนชั้น 3 ที่เมญ่า เชียงใหม่ ถือเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือ ความต้องการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและการเลือกใช้สมาร์ทโฟน พร้อมด้วยการใช้งานโซเชียลมีเดียของลูกค้าเชียงใหม่และภาคเหนือ ทั้งยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ที่รวบรวมทุกกระแสความต้องการ ทั้งลูกค้าที่นิยมมารับบริการในศูนย์บริการจากพนักงานและการได้สัมผัสและทดลองใช้สินค้าถึงมือ และตอบสนองความต้องการลูกค้ารุ่นใหม่ที่นิยมความรวดเร็วในการรับบริการ ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการได้อย่างครบวงจร และรับข้อมูลต่างๆ ผ่าน Scan Me บนอุปกรณ์ต่างๆ อย่างรวดเร็วและสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังได้คัดสรรโทรศัพท์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และแอคเซสซอรี่ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจ รวมถึงมุม D.I.Y. ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องและโปรโมชั่นด้วยตัวเอง ให้ตรงกับความต้องการและการใช้งาน หรือเลือกรับคำแนะนำจากพนักงาน Smartphone Expert ที่ผ่านการอบรมความรู้เรื่องสมาร์ทโฟน สามารถแนะนำทั้งรายละเอียดสินค้า โปรโมชั่นค่าโทร" นายชัยยศ กล่าว.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.