3BBใจป้ำ! สมัครใช้ FTTx ดูหนัง Full HD ฟรี 1 เดือน
 


3BBใจป้ำ! สมัครใช้ FTTx ดูหนัง Full HD ฟรี 1 เดือน


3BBใจป้ำ! สมัครใช้ FTTx ดูหนัง Full HD ฟรี 1 เดือน

3BB มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ 3BB FTTx วันนี้ รับสิทธิ์ดูหนัง Full HD บน Cloud IPTV ฟรี 1 เดือน ส่วนลูกค้าเก่าที่ใช้ FTTx อยู่แล้ว ก็ขอรับสิทธิพิเศษนี้ได้เช่นเดียวกัน...

ฝ่ายการตลาด บริษัท ทริปเปิลที บรอดแบนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศว่า หลังจากที่ 3BB ได้เปิดให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงบนเทคโนโลยีใหม่ FTTx ความเร็วสูงสุด  1,000  Mb เมื่อปลายปี 2554 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ขณะนี้เปิดให้บริการในกว่า 40 จังหวัดทั่วประเทศ อาทิ เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน ภูเก็ต  สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ กระบี่ ตรัง นครราชสีมา อุบลราชธานี ขอนแก่น อุดรธานี พัทยา ชลบุรี ศรีราชา หัวหิน สมุทรสาคร ฯลฯ รวมถึงกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยมีแพ็กเกจให้เลือกตามลักษณะการใช้งาน ราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาท จากราคาปกติ 2,490 บาท ที่ความเร็ว 30 Mb/3 Mb

ดังนั้นเพื่อตอบรับความต้องการที่เพิ่มอย่างต่อเนื่อง 3BB จึงมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าที่สมัครใช้บริการ 3BB FTTx วันนี้ รับสิทธิ์ดูหนัง Full HD บน Cloud IPTV ฟรี 1 เดือน ส่วนลูกค้าเก่าที่ใช้ FTTx อยู่แล้ว ก็ขอรับสิทธิพิเศษนี้ได้เช่นเดียวกัน โดยบริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตด้วยเทคโนโลยี Fiber Optic FTTx ช่วยให้การรับส่งข้อมูลมีความเร็ว และคุณภาพสูงขึ้น สามารถให้บริการมัลติมีเดียในรูปแบบ Triple Play ไม่ว่าจะเป็น Video Conference, E-Learning, Video on Demand หรือ Pay Per View ฯลฯ รวมทั้ง HD Content ที่ต้องการแบนด์วิธสูงๆ อีกหลากหลายรูปแบบ ตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างไม่มีข้อจำกัดในอนาคตอีกด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจขอใช้บริการ 3BB FTTx พร้อมรับสิทธิ์ดูหนังออนไลน์แบบคมชัด ระดับ Full HD ฟรี 1 เดือน ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ 3BB Shop ทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bb.co.th และ Call Center โทร 1530.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.