RTB เผยโฉมลำโพงพกพา จาบรา โซลเมท
 


RTB เผยโฉมลำโพงพกพา จาบรา โซลเมท


RTB เผยโฉมลำโพงพกพา จาบรา โซลเมท

อาร์ทีบี เปิดตัวลำโพงใหม่รุ่น "จาบรา โซลเมท" และ " จาบรา โซลเมท มินิ" ชูจุดเด่นเหาะพกพาไซส์เล็ก แต่มีพลังเสียง รองรับเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกในการใช้งาน…

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด แนะนำเทคโนโลยีใหม่เพื่อการฟังเพลงกับจาบรา โซลเมท (Jabra SOLEMATE) และจาบรา โซลเมท มินิ (Jabra  SOLEMATE Mini) ลำโพงแบบพกพา พลังเสียงทรงพลังด้วยระบบเสียงแบบ Dolby Digital Plus ควบคู่การทำงานของลำโพงด้านหน้า 3 ตัว ทำให้ได้เสียงคุณภาพและช่วยให้การฟังเพลงมีสุนทรียภาพมากขึ้น โดยภายในตัวลำโพงยังฝังไมโครโฟนไว้ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสาร ทั้งยังให้ความสะดวกสบายกับการเชื่อมต่อผ่านระบบ NFC (Near Field Communication) เพียงสัมผัสก็สามารถเชื่อมต่อและเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น รวมถึงรองรับการใช้งานแบบไร้สายผ่านบลูทูธ (Bluetooth) หรือสามารถเชื่อมต่อผ่านช่องต่อแบบ 3.5 มม. ป้องกันเสียงรบกวน แม้ขณะสนนทนา ใช้งานได้ดีกับโปรแกรมสนทนา อาทิ Skype , Google Talk และวิดีโอแชต เป็นต้น พร้อมรองรับสัญญาณได้ในระยะที่ไกลสุดถึง 10 เมตร


นอกจากนี้ จาบรา โซลเมท ยังสามารถปรับระดับเสียงและสามารถเช็กสถานะแบตเตอรี่ของลำโพงจากปุ่มที่อยู่ด้านบนของตัวเครื่องได้ด้วย ตัวเครื่องผลิตจากพลาสติกแข็งที่เคลือบด้วยซิลิโคนแข็งแรง ทนทาน และกันกระแทก พร้อมซองกันละอองน้ำและกันฝุ่น โดยสามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง และเปิดรอรับสายได้นานถึง 40 วัน สามารถชาร์จซ้ำด้วยแบตเตอรี่ Lithiumion ภายใน น้ำหนักเบา 610 กรัม ขนาดความกว้าง 172x64x70 มม. ทำให้สะดวกต่อการใช้งานและง่ายต่อการพกพา ขณะที่ จาบรา โซลเมท มินิ จะมีขนาดเล็กกว่า เบากว่า แต่ให้พลังเสียงที่มีคุณภาพดี และสะดวกต่อการพกพาเช่นกัน

สำหรับลำโพงจาบรา โซลเมท วางจำหน่ายในราคาราว 5,000 บาท ส่วนจาบรา โซลเมท มินิ จะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 3,000 บาท โดยทั้ง 2 รุ่น เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.