แอปเปิล เผย เตรียมขยายตลาด iBook เพิ่มอีก51ชาติทั่วโลก
 


แอปเปิล เผย เตรียมขยายตลาด iBook เพิ่มอีก51ชาติทั่วโลก


แอปเปิล เผย เตรียมขยายตลาด iBook เพิ่มอีก51ชาติทั่วโลก

แอปเปิล เผย เตรียมขยายบริการ iBooks Textbooks และ  iTunes  U  Course Manager ในอีก 51 ประเทศทั่วโลก พร้อมเจาะตลาดต่างประเทศ ที่เป็นตลาดเกิดใหม่ หวังที่จะครองสัดส่วนการตลาดด้านการศึกษา...

เมื่อวันอังคารที่ 21 ม.ค.2557 ผ่านมา ทางแอปเปิลได้เผยถึงการขยายตัวของธุรกิจ  iBooks,  Textbooks และ  iTunes  U  Course Manager  บริการด้านการศึกษาออนไลน์ในประเทศใหม่ๆ ทั่วโลก  โดยหวังที่จะครองสัดส่วนการตลาดด้านการศึกษา

โดย iBooks  หรือ ตำราเรียนดิจิตอล สามารถเปิดให้ดาวน์โหลดใน 51 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งบราซิลและญี่ปุ่น ในขณะที่  iTunes  U  Course Manager   สำหรับบริหารจัดการของเหล่าครูอาจารย์ผ่านทางออนไลน์  ได้เปิดให้ดาวน์โหลดใน 70 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งรัสเซียและประเทศไทย

นายเอ็ดดี้ คิว รองประธานอาวุโส ฝ่ายซอฟต์แวร์และอินเทอร์เน็ตของแอปเปิล กล่าวว่า แอปเปิลแทบจะรอไหมไหวที่จะได้เห็นครูผู้สอนในประเทศต่างๆ ได้สร้างสรรค์การเรียนรูปแบบการสอน ด้วยตำราแบบอินเตอร์แอคทีฟ แอพพลิเคชั่น และ ริชดิจิตอลคอนเทนต์ เพื่อให้การจัดการด้านการศึกษามีประสิทธิภาพมากขึ้น


ในขณะที่ส่วนแบ่งการตลาดด้านแท็บเล็ตในตลาดภาคการศึกษา จากการแถลงครั้งล่าสุดของทิม คุก ซีอีโอ แอปเปิล พบว่า ไอแพดครองส่วนแบ่งมากที่สุดโดยมีถึง 94%.

ที่มา : mashable

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.