เร่งสรุปเหตุวัตถุกระทบตึกจามจุรี ดีแทค ยัน ศูนย์บริการเปิดตามปกติ
 


เร่งสรุปเหตุวัตถุกระทบตึกจามจุรี ดีแทค ยัน ศูนย์บริการเปิดตามปกติ


เร่งสรุปเหตุวัตถุกระทบตึกจามจุรี ดีแทค ยัน ศูนย์บริการเปิดตามปกติ

วุ่นอีกราย! "อาคารจัตุรัสจามจุรี" รับ มีวัตถุกระทบกระจกชั้นสำนักงานค่ายมือถือ "ดีแทค" เผย อยู่ระหว่างรอผลการพิสูจน์ พร้อมสั่งพนักงานทำงานจากบ้าน เพื่อความปลอดภัย...

จากเหตุวัตถุกระทบกระจกอาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 33 ซึ่งเป็นสำนักงานดีแทค หรือบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2557  ฝ่ายบริหารอาคารจัตุรัสจามจุรี ได้ชี้แจงว่า ฝ่ายบริหารอาคารฯ ได้ดำเนินการเข้าตรวจสอบเบื้องต้น โดยพบรอยกระจกร้าว จึงได้แจ้งประสานงานไปยัง สน.ปทุมวัน ซึ่งในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ และประสานงานร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งขณะนี้ ยังอยู่รหว่างรอผลการพิสูจน์ต่อไป

ขณะเดียวกัน ดีแทค ก็ได้มีคำชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า จากเหตุการณ์วัตถุกระทบกระจก ขณะนี้ ทางดีแทคอยู่ในระหว่างประสานงานกับฝ่ายบริหารอาคารจัตุรัสจามจุรีอย่างใกล้ชิด ในเบื้องต้น ดีแทคไม่พบความเสียหายกับทรัพย์สินในอาคาร และไม่มีพนักงานได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยในระหว่างนี้ เพื่อสวัสดิภาพของพนักงาน ซึ่งถือเป็นความสำคัญอันดับแรก ดีแทค จึงแนะนำให้พนักงานทำงานที่บ้านระหว่างวันที่ 16-17 ม.ค.นี้ ส่วนศูนย์บริการดีแทค ที่ชั้น G อาคารจัตุรัสจามจุรีนั้น ยังคงเปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.