พานาโซนิคออกแท็บเล็ต FZ-M1 ภาคต่อซีรีส์ Toughpad
 


พานาโซนิคออกแท็บเล็ต FZ-M1 ภาคต่อซีรีส์ Toughpad


พานาโซนิคออกแท็บเล็ต FZ-M1 ภาคต่อซีรีส์ Toughpad

"พานาโซนิค" เผย โฉม “Toughpad FZ-M1” แท็บเล็ตพันธุ์อึด ชูแนวคิดสมบุกสมบัน เบาสุด บางสุด พร้อมอัดประสิทธิภาพ รองรับการใช้งานหลากหลาย และเทรนด์การใช้แบบโมบายล์...

ในงาน “CES 2014” พานาโซนิค ได้เปิดตัว Toughpad FZ-M1 ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Toughpad ถือเป็นแท็บเล็ตเพื่อรองรับการใช้งานแบบทนทาน ภายใต้หน้าจอ 7 นิ้ว บนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 Pro โปรเซสเซอร์ Inte Core i5 สามารถใช้งานร่วมกับสภาพแวดล้อมไอทีขององค์กรทั้งธุรกิจและราชการ ทั้งยังสามารถปรับแต่งระบบได้ตามความต้องการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของการทำงานแบบโมบายล์ในสายงานต่างๆ

นายซาโตชิ มิโซบาตะ ผู้อำนวยการ พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค เอเชีย แปซิฟิก กรุ๊ป กล่าวว่า จากประสบการณ์เกือบ 20 ปี ในตลาดโมบายล์คอมพิวเตอร์แบบสมบุกสมบัน พานาโซนิค ทัฟบุ๊ค จึงเข้าใจผู้ที่ทำงานแบบโมบายล์ว่า ต้องการอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพเชื่อถือได้ สำหรับการปฏิบัติงานภายใต้สภาพแวดล้อมที่ท้าทาย โดย Toughpad FZ-M1 พัฒนาขึ้น เพื่อผู้ใช้กลุ่มดังกล่าวโดยเฉพาะ ด้วยรูปทรงพกพาสะดวก ประสิทธิภาพ ความสามารถในการเชื่อมต่อเครือข่าย และปรับแต่งตามลักษณะการใช้งาน ตลอดจนความแข็งแกร่งทนทาน จึงเป็นแท็บเล็ตที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการใช้งานในภารกิจที่มีความสำคัญในองค์กรและอุตสาหกรรม


นอกจากนี้ Toughpad FZ-M1 ยังสามารถเชื่อมต่อกับระบบไอทีองค์กร และสนับสนุนการทำงานร่วมกันเพื่อการปฏิบัติงานที่ต่อเนื่อง และแตกต่างจากแท็บเล็ตทั่วไปในตลาดด้วยคุณภาพและอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ถือเป็นทางเลือกที่ประหยัดเวลาและทรัพยากรสำหรับองค์กร โดยแบตเตอรี่สามารถถอดเปลี่ยนได้

ส่วนคุณสมบัติของ Toughpad FZ-M1 ยังมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นาน 8 ชม. และบางเบาด้วยน้ำหนัก 1.3 ปอนด์ และความหนาเพียง 0.7 นิ้ว ขณะเดียวกัน ยังมีพร้อมคุณสมบัติด้านความสมบุกสมบันตามมาตรฐาน MIL-STD-810G ทนต่อการตกกระแทกที่ระดับ 5 ฟุต การสั่นสะเทือน ความกดอากาศ ความชื้น และอุณหภูมิร้อนจัด หรือเย็นจัด โดย Toughpad FZ-M1 ถือเป็นแท็บเล็ต Intel Core ขนาด 7 นิ้ว ใช้งานได้แบบมัลติทัช 10 จุด รุ่นแรกที่ออกแบบให้ไม่มีพัดลมระบายอากาศ ผ่านการทดสอบ IP65 ในด้านการป้องกันฝุ่นละอองและละอองน้ำ และผ่านการรับรอง ANSI 12.12.1 (Class1, Div2) เพื่อการใช้งานในสภาพแวดล้อมที่ร้อนจัดได้.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.