thumbsup เล็งผุดสัมมนาใหญ่ ดึงคนดิจิตอลให้ความรู้
 


thumbsup เล็งผุดสัมมนาใหญ่ ดึงคนดิจิตอลให้ความรู้


thumbsup เล็งผุดสัมมนาใหญ่ ดึงคนดิจิตอลให้ความรู้

เว็บไซต์ thumbsup เตรียมจัดงานใหญ่ "สปาร์ค คอนเฟอร์เรนซ์" เชิญวิทยากรคนดังในแวดวงดิจิตอล ล้อมวงวิเคราะห์แนวโน้มปี 2014…

"thumbsup" เว็บข่าวและบทความด้านธุรกิจดิจิตอล (thumbsup.in.th) ประกาศจัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ "สปาร์ค คอนเฟอร์เรนซ์" (Spark Conference) เพื่อฉลองครบรอบการดำเนินงาน 3 ปี พร้อมเชิญวิทยากรชั้นนำจากในไทยและต่างประเทศมาร่วมแบ่งปันวิสัยทัศน์ในหัวข้อ "รีวิวปี 2013 และมองปี 2014" โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ม.ค. ณ โรงภาพยนตร์สกาล่า ตั้งแต่เวลา 09.30 น.เป็นต้นไป

นายจักรพงษ์ คงมาลัย หัวหน้ากองบรรณาธิการ thumbsup เปิดเผยว่า การจัดงานสปาร์ค คอนเฟอร์เรนซ์ 2013 Year in Review จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ โดยมีวัตถุประสงค์คือ สรุปความเคลื่อนไหวทั้งหมดทางด้านธุรกิจดิจิตอล ทั้งธุรกิจ การตลาด ผู้ประกอบการหน้าใหม่ทั้งในไทยและต่างประเทศจากมุมมองของ thumbsup ในปี 2013 และมุมมองของเราในปี 2014 พร้อมรับฟังอัพเดตความรู้ใหม่ๆ จากวิทยากรชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ ขณะเดียวกันก็เป็นการฉลองครบรอบ 3 ปีของ thumbsup ด้วย

สำหรับวิทยากรจากแวดวงธุรกิจดิจิตอลที่จะเข้าร่วมให้ความรู้แก่ผู้ร่วมงาน ได้แก่ David Meerman Scott นักวางกลยุทธ์การตลาดดิจิตอล และผู้แต่งหนังสือขายดีระดับโลก เจ้าของหนังสือการตลาดดิจิตอล "New Rules of Marketing & PR" , ศิวัตร เชาวรียวงษ์ นักการตลาดดิจิตอลชั้นนำ , พรทิพย์ กองชุน ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยของกูเกิล , พอล ศรีวรกุล Regional CEO ของบริษัท aCommerce ผู้ให้บริการโซลูชั่นอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ , Willis Wee ผู้ก่อตั้ง Tech in Asia

ทั้งนี้ ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ www.thumbsup.in.th



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.