นักพัฒนาแดนโคนม โชว์ดองเกิล HDMI แบบไร้สาย
 


นักพัฒนาแดนโคนม โชว์ดองเกิล HDMI แบบไร้สาย


นักพัฒนาแดนโคนม โชว์ดองเกิล HDMI แบบไร้สาย

Airtame แนะนำ อุปกรณ์ HDMI ดองเกิล ไวร์เลส ในงาน International CES2014 ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยมีคุณสมบัติการทำงานที่สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ให้สามารถไปแสดงผลยังหน้าจออื่นๆ ได้ แก้ปัญหาความยุ่งยากในการใช้สายเชื่อมต่อ...

เมื่อวันที่ 8 มกราคม Airtame ได้เปิดตัวและสาธิตอุปกรณ์ HDMI ดองเกิล แบบไร้สาย ที่งาน International CES2014 จัดขึ้นที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยนักพัฒนาชาวเดนมาร์ก เพื่อผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่เคยประสบปัญหา การแสดงผลหน้าจอไปยังจอโทรทัศน์ ที่ปกติจะต้องเชื่อมต่อผ่านสาย HDMI หรือโปรเจกเตอร์ ทำให้ยุ่งยากในการเสียบสาย โดยมีคุณสมบัติการทำงานที่สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้ โดยแสงผลหน้าจอจากคอมพิวเตอร์ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ วินโดวส์ แอปเปิล OSX หรือ ลีนุกซ์ ไปยังหน้าจอโทรทัศน์หรือคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น ผ่านWi-Fi ของตัว HDMI แทนที่จะต้องใช้สาย HDMI


การใช้งานเพียงแค่ผู้ใช้ เสียบดองเกิลตัวหลักที่คอมพิวเตอร์ และเอาดองเกิลอีกตัวจะเสียบเข้าที่ช่อง HDMI ของจอภาพที่ต้องการแสดงผล ซึ่งสามารถนำไปเสียบได้หลายหน้าจอตามจำนวนที่ผู้ใช้ต้องการ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลเรื่องการเสียบสายที่ยุ่งยากและยังสามารถควบคุมการแสดงผลผ่านทางหน้าจอหลักจากระยะไกลได้

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ indiegogo ที่ Airtame คาดว่าจะทำรายได้จากสินค้าชิ้นนี้ได้ถึง 160,000 เหรียญสหรัฐฯ ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าในราคา 89 เหรียญสหรัฐฯต่อชิ้น โดยเหลือระยะเวลาก่อนหมดกำหนด 9 วัน.



http://www.engadget.com/2014/01/08/airtame-wireless-hdmi-dongle/

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.