เพ็บเบิล เปิดตัว นาฬิกาไฮเทคลงแอพฯได้ในงาน CES2014
 


เพ็บเบิล เปิดตัว นาฬิกาไฮเทคลงแอพฯได้ในงาน CES2014


เพ็บเบิล เปิดตัว นาฬิกาไฮเทคลงแอพฯได้ในงาน CES2014

เมื่อเทรนด์เทคโนโลยีมาพร้อมกับแฟชั่น Pebble จึงไม่รอช้าส่ง Pebble Steel smartwatch รุ่นใหม่พร้อมรองรับแอพพลิเคชั่นจากแอพสโตร์ ใช้งานร่วมได้ทั้งแอนดรอยด์ และ iOS คาดจะวางจำหน่าย 28 ม.ค.นี้...

เมื่อวันที่ 7 ม.ค.2557 สำนักข่าว CNET รายงานว่า เพ็บเบิล (Pebble) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพ็บเบิล สตัล สมาร์ทวอชท์ (Pebble Steel smartwatch) ในงาน International CES2014 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยนาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้ถูกออกแบบมาให้ดูหรูหรา มีสองสีให้เลือกคือ brushed stainless และ black matte พร้อมกับสายหนังและสายแบบสเตนเลสให้เลือก พร้อมหน้าปัดนาฬิกาเป็นหน้าจอแบบ Gorilla Glass ยกระดับการมองให้ชัดยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มปุ่ม RGB LED แสดงสถานะการชาร์จและการแจ้งเตือนแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งยังได้ปรับปรุงสัญญาณบลูทูธให้ดีขึ้น และสำคัญตัวเรือนยังสามารถกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร


นอกจากนี้ Pebble ยังเตรียมเปิดตัว Pebble app store สำหรับซื้อแอพพลิเคชั่นของ Pebble ที่สามารถดาวน์โหลดเพื่อติดตั้งได้จากร้านค้าออนไลน์ทั้ง iOS และ Android โดยเสิร์ชคำว่า Pebble พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้นักพัฒนาส่งแอพฯเข้ามาให้ทาง Pebble ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.เป็นต้นไป สนนราคา Pebble Steel smartwatch อยู่ที่ประมาณเรือนละ 249 เหรียญสหรัฐฯ.


ที่มา http://ces.cnet.com/2300-35284_1-10019277.html

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.