AIS จับมือโอเปอเรเตอร์พม่า เปิดดาต้าโรมมิ่งครั้งแรก
 


AIS จับมือโอเปอเรเตอร์พม่า เปิดดาต้าโรมมิ่งครั้งแรก


AIS จับมือโอเปอเรเตอร์พม่า เปิดดาต้าโรมมิ่งครั้งแรก

"เอไอเอส" เปิดให้บริการดาต้าโรมมิ่งในประเทศพม่า โดยร่วมมือกับ "เอ็มพีที" โอเปอเรเตอร์เจ้าถิ่น โวให้บริการเป็นรายแรกในโลก ต้อนรับศักราชใหม่...

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอสต้อนรับศักราชใหม่ 2557 ด้วยการจับมือกับผู้ให้บริการเครือข่าย (โอเปอเรเตอร์) เอ็มพีที (MPT) ในประเทศพม่า โดยเปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่ง ในพม่าเป็นรายแรกของโลก ซึ่งเป็นการเปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของบริการโรมมิ่ง ทั้งนี้ พม่าถือเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่ปัจจุบันมีคนไทยจำนวนมากนิยมเดินทางไปทำธุรกิจหรือท่องเที่ยว ดังนั้นการที่เอไอเอสเปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่งครั้งนี้ จึงเชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประโยชน์เพราะสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลาขณะเดินทางในประเทศพม่า

ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส กล่าวอีกว่า การเปิดให้บริการดาต้า โรมมิ่งในประเทศพม่าครั้งนี้ นับเป็นการขยายการให้บริการข้ามแดนอัตโนมัติของเอไอเอสอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้น หลังจากเอไอเอสได้เปิดให้บริการ "Voice โรมมิ่ง" ในประเทศพม่าไปเมื่อ ก.ย.2554 และบริการ "SMS โรมมิ่ง" เมื่อ ธ.ค.2556


นอกจากนี้ เอไอเอสยังเปิดบริการแพ็กเกจ Super Value Data Roaming ให้ใช้งานได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 6 บาทต่อเมกะไบต์ และยังมีให้เลือกตามปริมาณการใช้งานตั้งแต่ 1-5 วันอีกด้วย โดยลูกค้าเอไอเอสรายเดือนสามารถสมัครใช้งานแพ็กเกจดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ ส่วนลูกค้าระบบเติมเงินจะสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 14 ม.ค.2557 พร้อมกันนี้ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนยังสามารถใช้บริการ "AIS No Worry Data Roaming" เพื่อควบคุมค่าใช้จ่ายและช่วยป้องกันปัญหาอินเทอร์เน็ตเน็ตรั่วในต่างประเทศด้วย.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.