ความฝัน วิทยาศาสตร์ บันดาลใจ คน ส่งท้ายปี... บุ๊กออนไลน์
 


ความฝัน วิทยาศาสตร์ บันดาลใจ คน ส่งท้ายปี... บุ๊กออนไลน์


ความฝัน วิทยาศาสตร์ บันดาลใจ คน ส่งท้ายปี... บุ๊กออนไลน์

สัปดาห์นี้บุ๊กออนไลน์ไทยรัฐออนไลน์มาอัพเดตเรื่องราวของหนังสือใหม่ๆ ไม่อยากตกยุคห้ามพลาด..

คนสำคัญ วันละคน สำนักพิมพ์อมรินทร์

 

พบกับเรื่องราวอันน่าทึ่งของบุคคลที่สร้างชื่อไว้ในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เช่น จูเลียส ซีซาร์ นักการเมืองและแม่ทัพในยุคโรมันที่โดดเด่นที่สุดคนหนึ่ง , โคเปอร์นิคัส นักดาราศาสตร์และนักคิดยุคใหม่คนแรกที่ฟื้นฟูแนวคิดโบราณที่ว่าโลกหมุนรอบดวงอาทิตย์, ขงจื้อ นักปราชญ์ชาวจีนโบราณผู้มีอิทธิพลสำคัญในสังคมและวัฒนธรรมของเอเชีย, พระพุทธเจ้า ผู้ทรงละทิ้งทรัพย์ศฤงคารเพื่อค้นหาต้นเหตุของความทุกข์ทั้งปวงของมนุษย์ , จอห์น เลนนอน อดีตสมาชิกวงเดอะบีเทิลส์ในตำนานผู้ถูกแฟนเพลงยิงจนเสียชีวิต รวมถึงคนอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบรรดาผู้นำ ปรัชญาเมธี ผู้สร้างสรรค์สิ่งใหม่ กบฏและนักปฏิรูป ศาสดาและกวี หรือแม้กระทั่งเหล่าวายร้ายร่วมสำรวจและเรียนรู้ชีวิตหลากหลายด้านของพวกเขาที่ได้รับการจารึกไว้ในประวัติศาสตร์

 

 

ก่อนความฝันจะล่มสลาย สำนักพิมพ์ Springbooks

หนังสือเล่มนี้เป็นประวัติศาสตร์ส่วนตัวของแสตมป์ พร้อมเปิดเผยที่มาของเพลงรักต่างๆ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า จะเป็นตัวอย่างการเดินทางไล่ล่าฝันของคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ไม่ได้มีต้นทุนอะไรมากมายเหมือนคนอื่นๆ เพราะแสตมป์เองก็ไม่ต่างจากเด็กหนุ่มสาวรุ่นเดียวกันที่มีความฝันอยากเป็นศิลปิน และระหว่างทางก็ต้องเจอกับอุปสรรคต่างๆ นานาจนเกือบจะผ่านมาไม่ได้เหมือนกัน ถ้าคุณกำลังมีความฝัน เราอยากขอให้คุณลงมือทำก่อนที่ความฝันจะล่มสลาย หนังสือเล่มนี้อาจช่วยใครหลาย ๆ คน ตามล่าหาความฝันไปกับแสตมป์ได้



นิตยสาร มาร์ธา สจวร์ต ลิฟวิ่ง ฉบับเดือนธันวาคม

ฉบับนี้มาต้อนรับปีใหม่ด้วยการส่งต่อแรงบันดาลใจมอบความสุขส่งท้ายปี นอกจากนี้ยังมีเรื่องต่างๆ เช่น ประทัดของขวัญวันคริสต์มาส สีสันความสนุกแห่งเทศกาล ปาร์ตี้คริสต์มาสแสนอบอุ่นของครอบครัวในเมืองใหญ่, สร้างสรรค์งานฝีมือมากเสน่ห์ด้วยแรงบันดาลใจจากหลากวัฒนธรรม, อร่อยกับผลผลิตจากโครงการในพระราชดำริสถานีเกษตรหลวงอ่างขาง, สร้างสรรค์จักรวาลแห่งความสุขด้วยมวลหมู่ดาวแห่งสรวงสวรรค์, ก้าวสู่ปีใหม่อย่างสดใสด้วยหลากหลายไอเดียสำหรับปาร์ตี้ต้อนรับปีม้า



นิตยสาร GM ฉบับเดือนธันวาคม

หน้าปกฉบับนี้พบกับ นิวัฒน์ กิตติชัยวงศ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ผู้บริหารคลินิกแพทย์ทางเลือกชั้นนำของประเทศไทย โฮลิสติก เมดิคอล เซ็นเตอร์ และเดอะ โบดิห์ อัลทิเมท บอดี้ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ซึ่งผ่านประสบการณ์เรื่่องการทำธุรกิจหลากหลายสาขา จะมาพูดถึงการทำธุรกิจต่างๆ นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับ นักเขียนชื่อดังอย่างนิ้วกลม สราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ กับความกลมกลืนของชีวิต และยังไปพบกับการเที่ยวแกลลอรี่ เลดี้ กาก้า



นิตยสาร ไซแอนซ์ อิลลัสเตรเต็ด ฉบับเดือนธันวาคม

ปกไซแอนซ์ อิลลัสเตรเต็ด ฉบับนี้ดูแปลกตาไปสักหน่อยสำหรับแฟนประจำ หน้าปกดูสดใสขึ้นกับการนางแบบนายแบบ อาจจะทำเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศส่งท้ายปีเก่า โดยมีเรื่องน่าสนใจหลายอย่างยกตัวอย่างเช่น 5 คุณสมบัติอันน่าอัศจรรย์ของใยแมงมุม, ชีวิตแรกบนโลกกำเนิดขึ้น ณ หุบเหวลึกใต้มหาสมุทร , 10 ข้อเท็จจริง ทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับความเชื่อเรื่องเพศที่คุณสงสัยกันมานาน



นิตยสาร ลอปติมัม ฉบับเดือนธันวาคม

ลอปติมัมฉบับนี้ฉลองข้ามปีด้วยการก้าวผ่านเดือนส่งท้ายปีเก่าสู่ศักราชใหม่ ที่ขาดไม่ได้คือหน้าปกและบทสัมภาษณ์พิเศษในฉบับนี้ ที่ได้นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังระดับโลกอย่างเอริก บานา มาขึ้นปกและพูดคุย นอกจากนี้แล้วยังมีเรื่องหน้าสนใจอีกหลายเรื่องด้วยกัน เช่น ศึกษาเคล็ดลับแห่งสไตล์ จากอดีตประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกา จอห์น เอฟ เคนเนดี มหกรรมเรือนเวลาระดับโลกที่ฮ่องกง ที่สุดของสไตล์บนข้อมือ ชุมนุมนักสู้เลือดใหม่สปริงบอร์ด หมัด ดาบ และ10 ซูเปอร์คาร์ตำนานสนามเยอรมนี.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.