Blend และ "ดีเจเพ็ชรจ้า-ดีเจภูมิ" ท้าคุณผู้ชาย ประเดิมเที่ยวญี่ปุ่น ปาร์ตี้กับดาราเอวีสุดฮอต
 


Blend และ "ดีเจเพ็ชรจ้า-ดีเจภูมิ" ท้าคุณผู้ชาย ประเดิมเที่ยวญี่ปุ่น ปาร์ตี้กับดาราเอวีสุดฮอต


 Blend และ

 


ต้องบอกว่าเป็นทัวร์ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ แบบสนุกล้ำไม่ซ้ำใคร เพราะ "ดีเจเพ็ชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย" และ "ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" สองหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อ เขาขอเชิญชวนหนุ่มๆ มาร่วมปาร์ตี้สนุกแบบสุดเหวี่ยง เดินทางไปกับ "Blend Destination Travel" ตอน "บุกไป Fun มันส์ ถึง โตเกียว"

 

 

 

 

 


งานนี้ 2 ดีเจหนุ่มพร้อมด้วยเบลนด์ ขอเปิดประสบการณ์ กิน เที่ยว ในแบบที่ไม่เคยมีใครกล้าจัดมาก่อน ถึงใจกับปาร์ตี้สุดสวิงกับสาวเอวีสุดฮอต แน่นอนว่าเขาโฆษณาชัดๆ ว่าคำว่า "ฟิน" อยู่ใกล้แค่เอื้อมมือ นอกจากนี้ไฮไลท์เดย์ทริปที่จะด้สัมผัสความสนุกอีกระดับของดินแดนปลาดิบที่แสนหรูหรา ขึ้นโตเกียวสกาย ทรีชั้นบนสุดด้วยวิว 360 องศากับความสูง 350 เมตร

 

 


ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เขามีความน่ารักขี้อ้อนของสาวๆ ญี่ปุ่นที่ Home Maid Café ย่านอะกิฮาบาระ ลิ้มลองรสชาติราเมนต้นตำรับ ร้านราเมนจังการะ ที่ได้รับรางวัลทีวีแชมป์เปี้ยน ช้อปปิ้งย่านดังชินจุกุ ตามด้วยออนเซ็น "โอเอโดะ ออนเซ็น โมโนกาตาริ" และพลาดไม่ได้กับการชมโชว์สุดเร้าร้อนที่ "Robot Restaurant" ปิดท้ายค่ำคืนด้วยไฮไลท์ครั้งสำคัญกับการตะลุยปาร์ตี้ ณ ผับชื่อดังที่เป็นอย่าง Harlem และ Feria

 

 

 

 

ร่วมตามรอยทริปสุดมัน ที่จะปลุกทุกรสแห่งความรู้สึกกับทัวร์แบบ 5 วัน 3 คืน ราคาเพียง 62,000 บาท เปิดประเดิมทริปแรกในวันที่ 16–20 มกราคม และทริปถัดไปวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2557 สัมผัสความสนุกสุดมันส์แบบชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ ได้ที่ www.facebook.com/blenddestination  หรือสำรองทริปที่  Big World โทร 02-213-2502-3

 

 

 

 

 

 

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.