อุทาหรณ์จาก "ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" เสพติดศัลยกรรม "เหมือนตายทั้งเป็น"
 


อุทาหรณ์จาก "ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" เสพติดศัลยกรรม "เหมือนตายทั้งเป็น"


  อุทาหรณ์จาก

 

คงมีคนไม่มากที่รู้สึกพึงพอใจกับสภาวะร่างกายอวบอ้วนเต็มไปด้วยไขมันส่วนเกินของตนเอง

เห็นได้จากความพยายามแทบทุกวิถีทางในการลดน้ำหนักและขจัดไขมันส่วนเกินอันไม่พึงประสงค์ออกไปจากร่างกายเพื่อให้ได้รูปร่างที่ผอมเพรียวเรียวแบบฟิตแอนด์เฟิร์มกลับมาแทนที่สภาพอ้วนฉุ

สำหรับกระบวนการนำมาซึ่งหุ่นดียอดฮิตและปลอดภัยที่สุดคงต้องยกให้"การออกกำลังกาย"ที่ควรมาพร้อมกับ"การควบคุมอาหาร"

เพียงแต่วิธีข้างต้นค่อนข้างเห็นผลช้าในความรู้สึกของใครหลายคน ทำให้มีคนเจ้าเนื้อบางส่วนเลือกใช้ "วิธีลัด" ที่มาพร้อมกับอันตรายและความเสี่ยง อย่างการทานยาลดความอ้วน หรือลงเข็มดูดไขมันแทน

หนึ่งในนั้นคือ "ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" ดารานางแบบและผู้กำกับสาวสุดเซ็กซี่ที่เปิดเผยกับ "ประชาชาติธุรกิจ" อย่างหมดเปลือก ถึงเรื่องราวการใช้วิธีลัดลดความอ้วนส่วนเกินแสนเจ็บปวดของตนเอง เพื่อเป็นอุทาหรณ์กับใครก็ตามที่กำลังคิดหุ่นสวยด้วยการดูดไขมัน

ทั้งการฉีด "คาบ็อกซี่" "ดูดไขมัน" หรือ "เบเซอร์" ฉีดโบท็อกซ์ที่หน้า


"ความรู้สึกตอนแทงเข็มเข้าไปมันเจ็บแบบบอกไม่ถูก เจ็บเหมือนจะตาย คิดว่าคงไม่มีอะไรที่เจ็บกว่านี้อีกแล้ว ยอมรับเลยว่าเป็นอะไรที่ทรมานมาก กัดจนหมอนแทบขาด พอดูดเสร็จเราไม่ได้พักฟื้นที่โรงพยาบาลแต่กลับบ้านทันที ผลที่ได้คือเลือดไหลนองเต็มเตียงอยู่ 3 วัน เดินไปไหนมาไหนไม่ได้อยู่เกือบ 10 วัน"


สาวครียังบอกอีกว่า "ทุกวันนี้เรายังเสียใจกับการที่เราไปทำอยู่เลย ตอนนี้เราไม่สามารถใส่ขาสั้นได้อีกแล้ว เพราะหากสังเกตดี ๆ มันจะเห็นเป็นคลื่นของรอยเข็มดูดไขมันเต็มขาไปหมด แถมยังมีแผลเนื้อตายสนิทขนาดเท่าเหรียญสิบหลังต้นขา ที่เกิดจากการแทงเข็มลงไปแล้วเกิดไปตัดกับเส้นเลือดสำคัญอีก .... คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.