ชวนโหลดแอพฯWe Love Royalty ถวายพระพรในหลวง
 


ชวนโหลดแอพฯWe Love Royalty ถวายพระพรในหลวง


ชวนโหลดแอพฯWe Love Royalty ถวายพระพรในหลวง

ไอซีที ชวนถวายพระพรผ่านสมาร์ทโฟน ร่วมลงนามถวายพระพร 5 ธันวา แสดงความจงรักภักดีได้ทุกช่องทางออนไลน์...

5 ธันวาคม 2556 อีกหนึ่งวันที่รวมดวงใจไทยทุกดวงไว้ด้วยกัน คนไทยทั่วไทยและทั่วโลก สามารถถวายความจงรักภักดี แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านโลกออนไลน์ได้เฉกเช่นทุกปี ที่พิเศษกว่าทุกปี คือ มีแอพพลิเคชั่นที่ดาวน์โหลดผ่านสมาร์ทโฟนร่วมถวายพระพรได้ทันที

เนื่องในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2556 เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติและแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณ หน่วยงานต่างๆ จึงได้มีการเปิดลงนามถวายพระพรออนไลน์ผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้พสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า ได้ร่วมเฉลิมพระเกียรติ

กระทรวงไอซีที ได้ริเริ่มให้มีการจัดโครงการ We Love Royalty เพื่อเป็นศูนย์กลางการกระจายข้อมูล ข่าวสาร และสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และเผยแพร่พระราชกรณียกิจที่สําคัญของพระองค์ท่าน ตลอดจนเพื่อให้ประชาชนได้ร่วมถวายพระพรชัยมงคล ด้วยความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เชิญชวนพสกนิกรชาวไทยร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ ถวายพระพรผ่านทางโมบายแอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ และสื่อออนไลน์โซเชียลเน็ตเวิร์ก

ไฮไลต์ของการจัดโครงการในครั้งนี้ นอกจากการที่ประชาชนคนไทยทุกคน ตลอดจนชาวต่างประเทศ ทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ สามารถได้รับข้อมูล และถวายพระพรได้ทุกช่องทางออนไลน์แล้ว ยังสามารถเข้าชมคําถวายพระพรในรูปแบบภาพเสมือนจริงของแต่ละสถานที่ ที่มีผู้เข้ามาถวายพระพรได้ ผ่านทาง We Love Royalty โมบายแอพพลิเคชั่น สําหรับไอโฟน แอนดรอยด์ วินโดวส์โฟน และไอแพด โดยดาวน์โหลดฟรีได้ผ่านทางแอปเปิลสโตร์ กูเกิลเพลย์ กูเกิลเพลย์สโตร์ และวินโดวส์โฟนสโตร์ ซึ่งเป็นฟังก์ชั่น สําหรับการใช้งาน AR หรือ Augmented Reality ที่อาศัยการซ้อนภาพจากคอมพิวเตอร์ เข้ากับภาพของจริงในตําแหน่งจริง

นอกจากนี้ กระทรวงไอซีทียังได้จัดให้มีการนําเสนอพระราชกรณียกิจนานัปการ ที่พระองค์ท่านทรงทําเพื่อปวงชนชาวไทย ในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ด้านการศึกษา ด้านชีวิตความเป็นอยู่ ด้านสุขภาพและสาธารณสุข และด้านสัมมาชีพ โดยได้นําเสนอในรูปแบบสื่ออินเตอร์แอ็กทีฟและแอนิเมชั่นผ่านทางเว็บไซต์ www.WeLoveRoyalty.com ตลอดจนการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติผ่านสื่อโซเชียลเน็ตเวิร์ก ผ่านทางเฟซบุ๊ก @WELOVEROYALTY

ในส่วนของโมบายแอพพลิเคชั่น ยังมีช่องทางให้ร่วมลงนามผ่านไอโฟน : https://itunes.apple.com/th/app/we-love-royalty-thailand/id551977658 แอนดรอยด์ : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.weloveroyalty และไอแพด : https://itunes.apple.com/th/app/we-love-royalty-thailand-hd/id551978378

ถวายพระพรผ่านเว็บไซต์
เว็บไซต์ http://www.weloveking.org เชิญชวนพสกนิกรชาวไทยร่วมถวายพระพร เพื่อแสดงความจงรักภักดี โดยเว็บนี้มีข้อความให้เลือก 5 แบบ ประกอบด้วย ทั้งขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ขอพระองค์ทรงพระเกษมสำราญ ขอพระองค์ทรงมีพระชนมพรรษายิ่งยืนนาน ขอพระองค์ทรงมีพระพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง และขอพระองค์สถิตเป็นมิ่งขวัญของปวงชนชาวไทยตลอดไป ซึ่งยอดล่าสุดทะลุหลายล้านแล้ว

ส่วนหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ก็พร้อมใจเปิดช่องทางออนไลน์ เพื่อลงนามถวายพระพร อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดให้จุดเทียนออนไลน์ โดยสามารถเลือกคำอวยพร และลงชื่อ-นามสกุลผ่าน www.thaiblessking.com

เว็บ http://m.megazy.com/App/ThaiFatherDay/2013 เว็บเชิญชวนให้ร่วมจุดเทียนชัยถวายพระพร แด่พ่อของปวงชนชาวไทย เมื่อกดตรงแท่งเทียน จะมีเปลวเทียนขึ้น เพื่อนับจำนวนคนที่เข้ามาถวายพระพร ซึ่งยอดล่าสุดมีเกือบครึ่งล้านแล้ว

เว็บ http://www.king84.th/th/congratonline.php โดยขั้นตอนเริ่มจากเข้าเว็บ เลือกรูปเพื่อลงนามถวายพระพร แล้วใส่ชื่อ-นามสกุล ประเทศ จังหวัด และยืนยันตัวอักษร ก่อนกดลงนามถวายพระพร ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายของเว็บนี้

http://www.xn--n3cgasawibtn5ea9ay3zse.com/ หรือถวายพระพรออนไลน์.com เพียงแค่เข้าเว็บ คลิกด้านบนลงนามถวายพระพร พิมพ์คำถวายพระพร ลงชื่อ และกดยืนยัน ซึ่งขณะนี้มียอดลงนามถวายพระพรเกินครึ่งแสนแล้ว.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.