‘มีเดีย’ ส่งซีรีส์ ‘สูตรรักพลิกล็อค’ สะกิดต่อมจิ้นเอาใจคนเจนวาย - Hot Series
 


‘มีเดีย’ ส่งซีรีส์ ‘สูตรรักพลิกล็อค’ สะกิดต่อมจิ้นเอาใจคนเจนวาย - Hot Series


‘มีเดีย’ ส่งซีรีส์ ‘สูตรรักพลิกล็อค’ สะกิดต่อมจิ้นเอาใจคนเจนวาย - Hot Series

ได้ฤกษ์ลงจอให้ชาวเจนเนอเรชั่นวายได้จิ้นกันแล้ว สำหรับซีรีส์ “สูตรรักพลิกล็อค” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง มีเดียแชนแนล โปรเจคท์ร้อนล่าสุดของ น็อต-นุติ เขมะโยธิน บอสใหญ่ค่ายมีเดีย ซีน กับเรื่องราว 3 รูปแบบรัก ที่ไร้สูตรจำกัดทางหัวใจของพี่น้องสามหนุ่มสามวัย ที่ต้องวุ่นวายปวดหัวกับเรื่องราวความรักที่ไม่ได้ถูกกำหนดไว้ให้หญิงกับชายคู่กันเท่านั้น กับการรวมตัวนักแสดงเจนวาย อาทิ แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม จาก วงแบล็ควานิลลา, ติ๊นา-ศุภนาฏ จิตตลีลา, นํ้าแข็ง-ชญาน์ทัต อยู่เป็นแก้ว จากบ้านเอเอฟ 8, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ, มินท์-เปรมวิชช์ ธาดาไชโยสิทธิ์, ฝน-ปริตา ไชยรักษ์ ฯลฯ มาสะกิดต่อมจิ้นแฟน ๆ

“สูตรรักพลิกล็อค” เป็นเรื่องราวความรักชวนวุ่นของ 3 หนุ่ม เริ่มจากต้น (นํ้าแข็ง) พี่ชายคนโต หนุ่มออฟฟิศที่คบกับ แก้ว (นิวเคลียร์) แฟนสาวมาถึง 7 ปี แต่ดันต้องมามึนตึ๊บเมื่ออยู่ดี ๆ ดันไปเผลอมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เจ (ติ๊นา) สาวหล่อ แบบไม่ได้ตั้งใจ เรื่องราวชุลมุนยิ่งกว่านั้นเมื่อเจดันแอบชอบแก้ว แถมแก้วยังมีเจ้านายหนุ่มสุดหล่อรอต่อคิวหัวใจอยู่อีกด้วย ต่อด้วยความรักแบบไร้เหตุผลของ ต้อง (แบงค์) หนุ่มมหาลัยที่จริงจังทั้งเรื่องเรียนและเรื่องรัก แต่ดันไปแอบรักเพื่อนสาวเด็กเที่ยวอย่าง แนน (ฟ้า) ที่นอกจากจะไม่สนใจเรื่องเรียนยังเป็นสาวใจแตกติดเที่ยวและติดยา แต่ต้องก็ยังรักและต้องการจะฉุดแนนให้มีชีวิตที่ดีขึ้นทั้งที่เธอไม่ต้องการและมองไม่เห็นค่าเลยก็ตาม

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของเด็กมัธยมที่เฮี้ยวสุดติ่งของน้องสุดท้อง ตั้ม (มินท์) กับรักครั้งแรกที่ไม่รู้จะแสดงออกและจัดการกับความรู้สึกของตัวเองอย่างไร เมื่อดันไปชอบ เมย์ (ฝน) สาวจิ้นวาย ที่ชอบจินตนาการให้หนุ่มหล่อในโรงเรียนรักกัน เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้ ตั้มได้ใกล้ชิดอยู่กันสองต่อสองกับ เมย์อาการเก็บความรู้สึกไม่ไหวของเด็กหนุ่มเมื่อเกิดขึ้นจะหาทางระบายออกอย่างไร

ติดตามรับชมเรื่องราวความรักที่ไร้สูตรจำกัดไร้รูปแบบ พร้อมเนื้อหาเข้มข้นสะท้อนมุมมองและสังคมวัยรุ่น “สูตรรักพลิกล็อค” ได้แล้วทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทางช่องมีเดีย แชนแนล โดยออกอากาศตอนแรก เสาร์ที่ 30 พ.ย. นี้.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.