เจ้าแห่งนวัตกรรมความงาม
 


เจ้าแห่งนวัตกรรมความงาม


เจ้าแห่งนวัตกรรมความงาม

เยอรมนีเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี และขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศชั้นนำของโลกที่มีความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์แทบทุกด้าน โดดเด่นเป็นพิเศษต้องยกให้ “ด้านวิศวกรรม” ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรรมโยธาไฟฟ้า, ยานยนต์ หรือโทรคมนาคม อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่คนเยอรมันเก่งฉกาจคือ การพัฒนานวัตกรรมด้านความงามและสุขภาพ

ถ้าพูดถึงเวชสำอางชั้นนำของเยอรมนีจะต้องนึกถึง “Alex Cosmetic” ถือกำเนิดเมื่อ 5 ทศวรรษที่แล้ว ณ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ในฐานะเวชสำอางออร์แกนิกแท้ 100% โดย “มิสซิสแด็บคุส” จับมือกับน้องสาวที่เป็นเภสัชกร ร่วมกันคิดค้นพัฒนาสูตรเวชสำอางเป็นของตัวเอง กระทั่งค้นพบสูตรลับสร้างผิวใหม่กระจ่างใสด้วยเทคนิค Herbal Peeling Method ซึ่งต่อมาได้พัฒนาเป็น “Alex Cosmetic Herbal A Peel” นวัตกรรมสร้างผิวใหม่ในเวลา 5 วันอันเลื่องชื่อ ด้วยสมุนไพรธรรมชาติสูตรเฉพาะ ผสมผสานเทคโนโลยีสกินแคร์ล้ำสมัย เพื่อให้ได้ผิวใหม่กระจ่างใสกว่าเดิม และช่วยรักษาปัญหาผิวหน้าครอบคลุมทุกมิติ นอกจากนี้ “Alex Cosmetic” ยังเป็นเจ้าแรกของโลกที่คิดค้น “บีบี ครีม” ซึ่งฮิตฮอตจากเกาหลีและระบาดไปทั่วทุกมุมโลก

“Alex Cosmetic Germany” ภายใต้การนำของผู้บริหารรุ่นต่อมา “แคทเธอรีนา เค. ไดเซอร์” สยายปีกออกไปทั่วโลกตั้งแต่ปี 1999 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว โดยแพร่หลายจากกลุ่มซุปเปอร์สตาร์เกาหลี กระทั่งไปโด่งดังในแวดวงดาราฮอลลีวูด สำหรับประเทศไทยเพิ่งนำเข้าผลิตภัณฑ์ของ “Alex Cosmetic” มาจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฮเปอร์ “อภิดิศร์ ปาจารียางกูร” สัมผัสความมหัศจรรย์ของนวัตกรรมความงามล่าสุดจากเยอรมนี คลิกดูรายละเอียดทางเฟซบุ๊ก Alex Cosmetic หรือโทร.08-9665-1991.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.