ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 4 - 10 พฤศจิกายน 2556 โดยซินแสโจ้

ก็เข้ารอบสู่อาทิตย์ที่สอง สำหรับเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ดูเหมือนพื้นฐานดวงชะตาโดยภาพรวมจะปลอดโปร่งมากขึ้น โดยเฉพาะคุณผู้ชาย แต่แท้จริงแล้วก็คงเดิมมากกว่าครับ บางสิ่งบางอย่างอย่าเพิ่งไปคาดหวัง เพราะผิดหวังแล้วไม่เสียใจอย่างเดียว จะเสียกำลังใจ เสียให้กับความท้อแท้ การไม่คาดหวังให้เป็นไปตามที่คิด เป็นการรู้จักประมาณตนเอง และเตรียมตั้งรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ปัญหาที่มีอุปสรรคที่มีไม่ได้แก้ได้หมดในวันเดียว ทุกอย่างต้องใช้วันและเวลา แต่ในวันเวลาก็มีวันที่จะทำให้ราบรื่น  ไม่สะดุด มีวันที่ 6, 7, 10 พ.ย.56 ส่วนวันที่สะดุดมีวันที่ 9 พ.ย.56 และเวลาที่ควรเลี่ยง 11.00 – 15.59 น. ครับ และใครมีโปรเจกต์อะไร หรือคิดจะทำอะไรการใหญ่ ก็ขอให้รีบสรุปจบภายในสามเดือนนี้ จะดีที่สุดครับ

ในสัปดาห์นี้พื้นฐานดวงชะตาของชาวปีฉลู โดยเฉพาะคุณผู้ชาย ก็ถือว่าพ้นเดือนที่ได้ส่งผลให้ติดขัดในหลายๆ ด้าน ปัญหาและอุปสรรคหลายๆ เรื่อง บางท่านก็เจออุบัติเหตุบ่อย บางท่านก็พลาดเรื่องงานเรื่องการ บางท่านก็เจ็บเนื้อเจ็บตัว ฯลฯ ก็ขอให้ใช้ยามนี้ในการพักผ่อนจะดีกว่า อย่าทำอะไรหนักๆ หรือเคลียร์งาน ปัญหาที่ค้างคาในเดือนที่แล้ว เหมาะเป็นช่วงที่พักฟื้นทั้งกายและใจเพื่อเตรียมรับกับในปีต่อไป และในอาทิตย์นี้มีโอกาสที่ให้พักผ่อนได้อย่างสบายใจ อาทิตย์ต่อไปก็จะเป็นช่วงที่ต้องสู้ ลุยต่อไป วันที่ชมไม้ชมดาวคือวันที่ 4, 8, 10 พ.ย. 56 ส่วนวันที่อย่าเอาเวลาไปชมไม้ชมดาว เอาไปลุยงานให้เต็มที่คือวันที่ 6, 7 พ.ย. 56 มีเวลาก็ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์บ้าง เผื่อจะเสริมให้ช่วงปลายปียังมีอะไรดีๆ เข้ามาอยู่ครับ

วันที่ 4, 5, 8 พ.ย.56 เป็นวันที่ดีที่สุดในรอบอาทิตย์นี้ของเจ้าชะตาในตามหลักโหราศาสตร์จีน ควรจะใช้โอกาสที่เอื้ออำนวยอยู่นี้ ให้เร่งมือเรื่องการงาน การเงิน จะส่งผลให้มีความคืบหน้า ทำให้เจ้านายหรือหัวหน้าพออกพอใจ มีการยอมรับจากเพื่อนฝูงในเรื่องของความสามารถ ส่วนเรื่องส่วนตัวคนใดยังโสดจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันได้ ขอให้แยกแยะ และทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เพราะเดือนต่อๆ ไปนั้น  อีกหลายเดือนกว่าจะเจอเดือนที่สมพงศ์หรือเกื้อหนุนอีกครับ จะไม่มีโอกาสร้างผลงานที่ดีได้ง่ายๆ นัก และในวันที่ 7, 9 พ.ย.56 เป็นวันที่ไม่ค่อยดี เจออะไรก็เตรียมรับมือให้ดีๆ เตรียมพร้อมตลอดเวลาในวันเหล่านี้ก็ดีครับ และอยากจะบอกสักนิดว่า อดทนเพียงอีกไม่กี่เดือน พื้นฐานดวงชะตาจะเริ่มกลับมาเข้าทางเรามากขึ้นแล้วครับ

อาทิตย์นี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามเพราะเป็นเดือนที่สมพงศ์ จะติดต่อประสานงาน  เจรจาค้าขาย ประนอมยอมความ ขยับขยายธุรกิจ ออกรถใหม่ ฯลฯ ใช้วันดีก็ไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้วล่ะครับ อยู่ในปีดี เดือนดี วันดี และเวลาดี จะคิดจะฝันอะไรก็จะได้ (แต่ต้องทำด้วยนะครับ) แต่ต้องดูพื้นฐานอายุของแต่ละท่านว่าเข้าเคราะห์หรือไม่ ซึ่งติดตามได้จากหนังสือ “ลิขิตฟ้า ชะตาคน ปี 2557”  (อ.สุวิมล-อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล) ตามร้านแผงหนังสือทั่วไป ก็พอจะทำให้ทราบได้ว่าควรลุยได้อย่างเต็มเปี่ยม หรือลุยอย่างเจียมเนื้อเจียมตัว การลุยอย่างดูทิศทางก็ไม่มีล้มลุกคลุกคลานกลางทางเกิดขึ้นแล้วล่ะครับ วันที่ดีมีวันที่ 4, 5, 9 พ.ย.56 วันที่ไม่ค่อยดีมีวันที่ 6, 8, 10 พ.ย.56

ในชีวิตของคนเราไม่ได้มีแต่มากหรือน้อย หรือไม่มีเลยนั้นเป็นไปไม่ได้ จะมีบางครั้งที่ได้มาก บางครั้งที่จะได้น้อย แม้กระทั่งในบางครั้งก็มี หรือได้เหมือนๆ กัน หรือเท่ากัน ก็เช่นในรอบอาทิตย์นี้เหมือนกันที่มีวันไม่ดีมากกว่าวันดี วันที่ดีคือวันที่ 6, 10 พ.ย.56 จะมีข่าวดีหรือหน้าที่การงาน การเงินมีความคืบหน้า ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุน 4, 7, 9 พ.ย.56 ยังพอทำอะไรได้บ้าง แต่จะสะดุดบ่อยๆ ก็ขอให้ใจเย็นๆ แล้วจะสำเร็จได้ดีเกินคาด ส่วนวันที่เหลือนั้นจะเป็นไปตามรอบอายุ และโหงวเฮ้ง รวมไปถึงเรื่องฮวงจุ้ยที่ส่งผลให้มีความแตกต่างกันไม่มากก็น้อยครับ (ติดตามหาอ่านได้ในหนังสือลิขิตฟ้า ชะตาคนปี 2557 โดย อ.สุวิมล-อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล)

เข้าเดือนชงเต็มตัวแล้ว ก็จะเจอะเจออะไรที่แย่ๆ เต็มๆ ดังนั้นควรเตรียมตัวเตรียมใจให้เต็มๆ ด้วยเช่นกัน  ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ใจ บางคนเรื่องเล็ก แต่ไม่ทำใจให้ยอมรับก็เป็นเรื่องใหญ่ บางคนเรื่องใหญ่ แต่ทำใจยอมรับได้ก็กลายเป็นเรื่องเล็ก เรื่องของคนอื่นเล็กทุกเรื่อง เรื่องของตนเองใหญ่ทุกเรื่อง เป็นธรรมชาติของคน ถ้าหากว่าเรารู้จักยอมรับ และทำใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นจะกลายเป็นเรื่องเล็กไปทั้งหมด จึงขอให้ชาวปีมะเส็งเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก็เหมือนมีวันดี วันที่ 7 พ.ย. 56 ทำอะไรก็จะสำเร็จลุล่วงในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ไม่ดีมีวันที่ 5, 8 พ.ย.56 จะเห็นได้ว่าในชีวิตคนเราไม่ได้มีดีไปซะทั้งหมด และก็ไม่ได้ไม่ดีไปทั้งหมด หวังไว้นิดๆ บ้างก็คงดี พอจะเข้าใจบ้างแล้วนะครับ

ในรอบสัปดาห์นี้ ก็ขอให้เตรียมอกเตรียมใจไว้เพราะพ้นเดือนที่สมพงศ์กับตัวเองแล้ว แต่ก็ไม่ต้องกังวลอะไรมากนักที่ว่าจะมีอะไรหนักหนาสาหัส เพราะเข้าสู่เดือนกลางๆ ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ถ้ารู้จักพิจารณา ไตร่ตรอง และพยายามหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้น แต่จะมีวันที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงปัญหาที่เกิดขึ้นได้เลยคือวันที่ 6, 7, 9 พ.ย.56 แนะนำได้แต่เพียงว่านิ่งที่สุดเท่าที่นิ่งได้ ส่วนวันที่ 4, 8 พ.ย.56  ถึงแม้จะมีวันดีเพียงแค่ 2 วันก็ตาม อาจจะน้อยกว่าวันไม่ดี แต่ก็มีวันกลางๆ คือวันที่ 5, 10 พ.ย.56 เป็นวันที่ทำให้สบายอกสบายใจอยู่บ้าง หรืออาจจะใช้วันนี้ในการตัดสินใจของทุกๆ เรื่องที่ไม่ค่อยสำคัญมากสักเท่าไหร่ก็ดีครับ

ในรอบสัปดาห์นี้  มีวันที่ดีคือ 5, 9 พ.ย.56 วันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 4, 6, 10 พ.ย.56 ก็ขอให้เลือกวันที่ดีประกอบในการตัดสินใจ ไม่ว่าจะซื้อบ้าน เล่นหุ้น ทำสัญญา เจรจาติดต่อประสานงาน หรือการเปลี่ยนแปลงงาน ส่วนวันที่ไม่ดีนั้นจะมีการสะดุดเล็กน้อยถ้าอาศัยความใจเย็นจะสามารถผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่ชงนั้นถ้าตัดสินใจพลาดก็ไม่เสียหายเยอะ ก็คือวันที่ 7 พ.ย.56 เพราะเดือนที่สมพงษ์พยุงเราอยู่ แต่จะไปทำให้เสียเวลามากกว่า ดังที่คนเค้าว่า เสียทรัพย์เสียทอง ยังดีกว่าเสียเวล่ำเวลา ก็เข้าข่ายว่า เงินทองไม่สามารถซื้อเวลาย้อนหลังได้ครับ ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้ว คนปีมะแมมีปัญหาเรื่องสุขภาพได้ง่าย ก็ขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองให้มากหน่อยนะครับ

ในสัปดาห์นี้ก็เข้าสู่เดือนไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน มาในรอบอาทิตย์นี้เป็นจังหวะที่มีวันที่ดี และไม่ดีเท่ากัน โดยภาพรวมแล้วก็จะมีทั้งดี และไม่ดีปนเปกันไป ให้ใช้วันดีจัดระเบียบการงาน และการเงินของตนเองให้ดี แล้วจะมีการหมุนเวียนได้ดีคล่องตัว ในวันที่ 6, 10 พ.ย.56 ก็ขอให้รีบลงมือเจรจาติดต่อประสานงาน แล้วจะประสบความสำเร็จสูง ส่วนวันที่ไม่ดีนั้น มีวันที่ 5, 8 พ.ย.56 ทำอะไรไม่ค่อยจะราบรื่น หรือระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัวไว้ก็ดีครับ ส่วนวันที่เหลือถ้าพิจารณาให้ดีเสียก่อน ถ้าพลาดไปก็จะเท่ากับวันไม่ดีได้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากรอบเดือนที่ไม่เกื้อหนุนชาวปีวอกนั่นเอง ถ้ามีเวลาก็หมั่นไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบาได้ครับ

ขอให้ชาวปีระกาอดทนใจเย็นอีกนิด ตั้งแต่สัปดาห์นี้ไปได้พ้นเดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีนเเล้ว มาเข้าสู่อาทิตย์นี้เป็นช่วงพื้นฐานดวงชะตาของคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง เริ่มมีความปลอดโปร่งมากขึ้นในระดับหนึ่ง ตั้งแต่เข้าเดือนตุลาคมที่ผ่านมาที่เป็นเดือนไม่เกื้อหนุน ก็ได้ส่งผลให้สะดุดในหลายเรื่อง และได้มีความเครียดต่อเนื่องจนมาถึงอาทิตย์ที่ผ่านมา จากนี้ไปสถานการณ์ก็จะเริ่มคลี่คลายไปได้ทีละเรื่อง และมาในอาทิตย์นี้ จะมีวันที่ให้ได้ชาร์จแบตหัวใจในการทำงานได้อย่างเต็มที่ คือวันที่ 7, 10 พ.ย.56 วันไม่เกื้อหนุนมีวันที่ 4, 6, 9 พ.ย.56 ส่วนวันที่เหลือที่ไม่ได้กล่าวถึงจะเป็นวันกลางๆ ก็อยู่ที่เจ้าชะตาจะจัดสรรชีวิตในการทำอะไรในแต่ละวันให้สำเร็จลุล่วงไปได้แต่ละวันครับ

เข้าสู่เดือนที่สมพงศ์กับตัวเองในตามหลักโหราศาสตร์จีน จะเป็นการเริ่มต้นที่ดีขึ้น ปลอดโปร่งขึ้น เพียงแต่ขอให้ระวังในวันที่ 7, 10 พ.ย.56 เพราะเป็นวันที่ไม่ค่อยดีในรอบอาทิตย์นี้ ส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงในด้านอารมณ์ และความคิด ทำอะไรมักจะเกิดการติดขัดสะดุดอยู่บ่อยๆ หรือมีปากเสียงกับคนรอบข้างเล็กน้อย อีกทั้งการโดนดุด่าว่ากล่าว ข่าวที่มากระทบถึงหู ก็เป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดีเช่นกัน จะทำอะไรก็ขอให้ใจเย็นๆ ส่วนวันที่ 4, 8, 9 พ.ย.56 เป็นวันที่ดีในรอบอาทิตย์นี้ อยากให้พึงนึก 'น้ำขึ้นให้รีบตัก น้ำลดอดตักกันเป็นแถว' ถ้าตักไม่ระวังก็จะตกลงไปในน้ำจมป๋อมแป๋มเอาได้นะครับ ประคับประคองตัวเองอีกนิด ถึงตรุษจีนปีหน้าเมื่อไหร่ อะไรก็ฉุดไม่อยู่แล้วล่ะครับ

ในรอบอาทิตย์นี้จะมีความสบายอกสบายใจเป็นพิเศษ ในอาทิตย์นี้ไม่มีวันไม่ดีในตามหลักโหราศาสตร์จีน และในอาทิตย์นี้ก็เป็นอาทิตย์สุดท้ายที่ออกจากเดือนกลางๆ เข้าสู่เดือนของตนเอง ขอให้ใช้วันดีในการดำเนินการในเรื่องต่างๆ จะทำอะไรก็ขอให้รีบๆ ลงมืออย่ารอช้า เพราะจะไปส่งผลดีในอาทิตย์ต่อๆ ไป ดังนั้นในวันที่ 5, 8, 9 พ.ย.56 จะไปหยิบยืมใครก็จะได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยที่ต้องการ ส่วนวันที่เหลือนั้น ถ้ารู้จักใช้ให้เป็นประโยชน์ อีกทั้งใช้เวลาในยามดีจะมีความราบรื่นปลอดโปร่งสะดวกทุกอย่าง เจรจาประสานงานก็ไปได้ดี นัดหมายเรื่องลงทุนก็ตกลงกันได้ มีคดีความก็ประนีประนอมกัน ก็ขอให้ใช้ชีวิตในอาทิตย์นี้อย่างมีคุณค่ามากที่สุดครับ



อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล รับปรึกษาเรื่องดวงตามหลักโหราศาสตร์จีน (ดวงจีน, โหงวเฮ้ง, ลายมือ) และฮวงจุ้ย เบอร์. 0-2943-5955



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.