อมารี เรสซิเดนซ์ภูเก็ต สวรรค์ของคนกระเป๋าหนัก
 


อมารี เรสซิเดนซ์ภูเก็ต สวรรค์ของคนกระเป๋าหนัก


อมารี เรสซิเดนซ์ภูเก็ต สวรรค์ของคนกระเป๋าหนัก

ท็อป–ยุทธชัย จรณะจิตต์ ภูมิใจนำเสนอ “อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต”

เดินหน้าลุยธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มพิกัด ล่าสุดนักธุรกิจหนุ่ม ท็อป–ยุทธชัย จรณะจิตต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อมารี เอสเตท จำกัด บริษัทในเครืออิตัลไทย กรุ๊ป ได้จัดงานเปิดตัวโปรเจกต์สุดพรีเมียม “อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต” โครงการหรูบนทำเลที่สวยที่สุดพื้นที่ 18 ไร่ แปลงสุดท้ายบนหาดป่าตอง เกาะภูเก็ต ท่ามกลางลูกค้าวีไอพีและเหล่าคนดังกระเป๋าหนักที่แวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมกันอย่างคึกคัก

งานนี้บอสใหญ่ “อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต” สวมบทนักขายแนะนำโครงการสุดหรูด้วยตัวเองอย่างภาคภูมิใจว่า อมารี เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต มีทั้งคอนโดมิเนียมที่ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่จำนวน 148 ยูนิต และเอ็กซ์คลูซีฟ พูลวิลลาอีก 12 ยูนิต โดยในส่วนคอนโดมิเนียมได้มอบหมายให้ ONYX Hospitality Group ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมและรีสอร์ตในภูเก็ตมากว่า 20 ปี เป็นผู้ดำเนินการหารายได้ โดยการันตีผลตอบแทนกลับคืนให้ในสามปีแรกขั้นต่ำร้อยละ 6 อีกด้วย พร้อมการันตีว่าสิ่งที่ได้เปรียบที่สุดของโครงการนี้คือตั้งอยู่บนเนินเขาที่สามารถรับวิวทิวทัศน์ของทะเลอันดามันอย่างเต็มอิ่ม แถมอยู่ใกล้กับความสะดวกสบายที่มีอยู่พรั่งพร้อมบนป่าตอง เป็นการผสานไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบเข้ากับบรรยากาศการพักผ่อนอย่างลงตัว

ม.ล.อภิชิต วุฒิชัย ชวนคนรู้ใจ

ม.ล.อภิชิต วุฒิชัย ชวนคนรู้ใจ "กบ?อาภาสิริ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ชื่นชมโครงการ


หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญ โสภิต สุจริตกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ครีเอท เกรท ดีไซน์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ออกแบบโครงการนี้ด้วยแรงบันดาลใจจากเสียงคลื่น เม็ดทรายและสายลมจนกลายมาเป็นสไตล์โดดเด่นของการออกแบบตกแต่งและเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์หรูได้อย่างเหมาะสมลงตัว บอกอย่างจริงใจว่า คุ้มค่ากับการตัดสินใจสำหรับการมีที่พักส่วนตัวบนเกาะภูเก็ต แม้ว่าไลฟ์สไตล์ของครอบครัวจะมีแพลนในการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศด้วยกันเป็นประจำ และมีที่พักส่วนตัวอีกแห่งอยู่ที่หัวหิน ซึ่งเป็นโครงการของอมารีเช่นกัน แต่ที่ภูเก็ต ต้องถือเป็นสถานที่พิเศษเพราะเป็นเวิลด์เดสติเนชั่น ครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันได้ง่ายและสะดวกในช่วงวีคเอนด์.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.