ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 28 ต.ค. - 3 พ.ย. 2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 28 ต.ค. - 3 พ.ย. 2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 28 ต.ค. - 3 พ.ย. 2556 โดยซินแสโจ้

สัปดาห์นี้เตรียมตัวเฮกันล่วงหน้าได้เลย สำหรับชาวปีฉลูทั้งชายและหญิงที่ในอาทิตย์นี้จะพ้นเดือนที่ไม่เกื้อหนุน ...

ชวด
ในอาทิตย์นี้ สำหรับชาวปีชวดผู้ชาย ก็จะเริ่มมีความปลอดโปร่งมากขึ้น หลังจากเจอพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์ ทำให้เกิดการผิดหวังในหลาย ๆ เรื่อง และมีความทุกข์กายทุกข์ใจมาตลอด ส่วนคุณผู้หญิงก็จะยังคงไปได้เรื่อย ๆ ก็ขอให้อดทนใจเย็นอีกสักนิดนะครับ ซึ่งก็ต้องดูรอบอายุ แต่ละท่านด้วยเข้าเคราะห์หรือไม่ (ติดตามได้จากหนังสือลิขิตฟ้าชะตาคนปี 2557) และในอาทิตย์นี้ วันที่ 28 ต.ค., 2 พ.ย. 56 ก็เป็นวันที่ดีในการติดต่อเกี่ยวกับงาน ๆ เงิน ๆ หงุดหงิด ส่วนวันที่ 27 ต.ค., 1, 3 พ.ย. 56 เป็นวันไม่เกื้อหนุน และวันที่ 30 ต.ค. 56 เป็นวันชงส่งท้ายเดือนตุลาคม จะทำอะไรที่ไหนก็ขอให้อย่าประมาทนะครับ โดยเฉพาะคุณผู้ชายจะไปไหนมาไหนก็ขอให้ระวังอุบัติเหตุไว้ด้วยครับ

ฉลู
สัปดาห์นี้ก็เตรียมตัวเฮกันล่วงหน้าได้เลยครับ สำหรับชาวปีฉลูทั้งชาย และหญิง ที่ในอาทิตย์นี้จะพ้นเดือนที่ไม่เกื้อหนุนแล้ว โดยเฉพาะคุณผู้ชายเจอพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์ และพื้นนักษัตรที่คุมรอบเดือนไม่เกื้อหนุน เลยส่งผลให้หนักกว่าคุณผู้ชายหนักกว่าคุณผู้หญิง แต่เมื่อพ้นอาทิตย์นี้ไปแล้ว จะถือว่าเป็นวันที่เข้าสู่เดือนใหม่ (ตามหลักของโหราศาสตร์จีน) ดังนั้นก็ขอให้ดูวันที่จะลงมือทำอะไรในอาทิตย์นี้อย่างรอบคอบสักหน่อย จะมีวันที่สมพงษ์คือวันที่ 29 ต.ค., 3 พ.ย. 56 จะทำอะไรก็ยังพอไปได้กล้อมแกล้ม แต่ก่อนที่จะเข้าสู่เดือนใหม่ ก็มีวันที่ 28, 30 ต.ค., 1 พ.ย. 56 ตรงกับวันไม่เกื้อหนุน มีเวลาก็ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ เพื่อเสริมดวงให้อีก 2-3 เดือนที่กำลังจะหมดปีสมพงษ์ ได้ส่งผลให้มีความก้าวหน้าได้อยู่ครับ

ขาล
สำหรับชาวปีขาล จะโชคดีกว่าปีนักษัตรอื่น ๆ เนื่องจากเจอะเข้าเดือนดีในเดือนตุลาคมแล้ว และมาในเดือนนี้ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดีต่อเนื่อง และในอาทิตย์นี้จะเป็นรอบอาทิตย์ที่ชาวปีขาลควรรีบลงมือตัดสินใจ  และลงมือทำ เพราะไม่มีวันที่จะดึงถ่วงรั้งเราไว้ มีแต่จะถูกผลักดันไปข้างหน้า ถ้าพิจารณาก่อนตัดสินใจแล้ว ส่งผลไปในทางบวกเกือบทุกเรื่อง ไม่ว่าเกี่ยวกับการงาน การเงิน อีกทั้งจะมีข่าวดีให้ได้ชื่นอกชื่นใจ  และวันที่ว่านั้นคือวันที่ 30 ต.ค. 56 นี่เป็นโอกาสได้ทอง ถ้าพลาดแล้วก็ได้แค่เงิน แต่อดได้ทอง (เปรียบเปรยนะครับ) วันไม่ดีมีวันที่ 27, 29 ต.ค., 2 พ.ย. 56 รู้ว่าตนทำอะไรอยู่ดีเป็นพอ และขอให้ลุยทุกนาทีที่ตนเองมีเวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ แล้วจะได้ผลรับตอบกลับมาดีด้วยทั้งในเดือนนี้ และเดือนถัดไปครับ

เถาะ
พ้นจากอาทิตย์นี้ไป ถือว่าเป็นช่วงเข้าสู่รอบเดือนใหม่ในตามหลักโหราศาสตร์จีน ถือว่าเข้าสู่รอบเดือนที่สมพงษ์อย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน การเงิน และส่วนตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น อย่าให้เวลานี้ผ่านไปเปล่า ๆ ทำสิ่งใดได้ขอให้รีบทำ เพราะทุกอย่างจะเป็นได้ทั้งเรื่องดี หรือข่าวดี แต่ในอาทิตย์นี้ก็ถือว่ายังอยู่ในเดือนเกื้อหนุน ก็ยังส่งผลดีอยู่ครับ วันที่ไม่เกื้อหนุน ก็ไม่ใช่ไม่ทำอะไรเลย เพราะเห็นว่าเป็นวันไม่ดี ซึ่งมีวันที่ 28, 30 ต.ค., 3 พ.ย. 56 ถ้าทำด้วยความใจเย็น ก็ทำให้สำเร็จได้เช่นกัน และวันที่ 27 ต.ค., 1 พ.ย. 56 เป็นวันดี ก็คงไม่ต้องบอกนะครับจะทำอะไรดี อยากให้ทุกท่านคำนึงถึงเวลาน้ำขึ้นก็ให้รีบตักนะครับ

มะโรง
ชาวปีมะโรงสำหรับคุณผู้ชายตั้งแต่ต้นเดือนมาก็ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก ไหนจะพื้นฐานนักษัตรคุมรอบเดือนชง แล้วมาเจอพื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์อีก ก็ขอให้อดทนใจเย็น เพราะอาทิตย์หน้าเป็นต้นไป ก็จะมีวี่แววไปในทางที่ดีขึ้นในระดับหนึ่ง จะทำอะไรก็ขอให้เลือกวันดี ในการตัดสินใจก็ยังจะพอทุเลาได้ในระดับหนึ่งครับ อย่าให้ความดื้อรั้น ทิฐิ ความเชื่อมั่นในตนเอง ต้องทำให้อะไรหลาย ๆ อย่างต้องเสียไปนะครับ ถ้าจะรอจังหวะที่ดี ๆ แล้วลุยคือวันที่ 28 ต.ค., 2, 3 พ.ย. 56 ไม่สำเร็จก็คืบหน้าละครับ ส่วนวันที่จะสำเร็จก็ไม่สำเร็จตามเป้าหมาย จะคืบหน้าก็ไม่คืบเท่าที่ควรคือวันที่ 27 ต.ค., 1 พ.ย. 56 ก็ขอให้ควบคุมอารมณ์ให้ดี  ถ้ามีอะไรมากระทบกระทั่งนะครับ

มะเส็ง
หมดรอบสัปดาห์นี้เมื่อไหร่ ก็เป็นการเข้าสู่เดือนที่ไม่ดีสำหรับชาวปีมะเส็งทั้งผู้ชาย และผู้หญิง สิ่งที่ควรระวังเป็นอันดับแรกคือ อย่าไปขัดแย้งกับคนรอบข้าง การงานอย่าให้เกิดการล่าช้า การเงินอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยโดยไม่จำเป็น การเดินทางทั้งใกล้ และไกลต้องระวัง สุขภาพกาย และใจต้องเอาใจใส่ ดูแล ดังนั้นในอาทิตย์นี้ก็ควรรีบลงมือทำสิ่งที่สำคัญ ก็มีวันสมพงษ์ วันที่ 29 ต.ค., 2, 3 พ.ย.56 ส่วนวันที่ 30 ต.ค. 56 เป็นวันที่ไม่เกื้อหนุน อาจจะมีข่าวบางข่าวแว่วเข้าหู หรือเห็นภาพบางภาพได้ ก็ขอให้อย่าเครียดกับสิ่งที่เกิดขึ้น เช็กดูให้แน่ใจก่อนว่าจริงหรือไม่ เพราะทุกสิ่งทุกอย่าง ถ้าจากตาเรา หูเรา และสติปัญญาเรา เป็นสิ่งที่ชัดเจนที่สุดครับ

มะเมีย
ชาวปีมะเมียในสัปดาห์นี้ยังพอทำอะไรให้เต็มที่ได้อยู่ เพราะเข้าสู่อาทิตย์ต่อไปก็เป็นช่วงกลาง ๆ ก็ขอให้รู้จักไตร่ตรองให้ดี จะทำอะไรก็ให้สรุปจบภายเดือนที่สมพงษ์นี้ และอย่าเชื่อมั่นในตนเองมากจนเกินไป จะส่งผลให้เกิดปัญหาได้ แต่ความรอบคอบเป็นการป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดขึ้น อยู่ที่การพิจารณาของเจ้าชะตาเองครับว่าจะตัดสินใจอย่างไร และขอให้วางแผนเพื่อลงมือในอาทิตย์ ๆ ต่อไป และใช้วันที่ดีในการเดินหน้าโครงการคืบหน้าในระดับหนึ่งคือวันที่ 30 ต.ค., 1 พ.ย. 56 และวันที่ทำอะไรก็ติดขัดไปเกือบหมดคือวันที่ 27, 29 ต.ค., 3 พ.ย. 56 ขอย้ำทำอะไรขอให้อย่าให้โยงไปถึงเดือนธันวาคม เพราะจะไม่สรุปจบได้แบบง่าย ๆ ซะด้วยสิครับ

มะแม
ในรอบสัปดาห์นี้ของชาวปีมะแมเตรียมตัวเฮกันได้เลยครับ หลังจากที่ต้องอดทนอดกลั้นมานานแสนนาน  วินาทีนี้เป็นของเราแล้ว จะมีการเปลี่ยนแปลงทางตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือได้รับมอบหมายงานที่จะทำให้มีความก้าวหน้าต่อไป จะมีการพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ทั้งคุณผู้ชาย และคุณผู้หญิง จะมีข่าวดีให้ได้ชี่นอกชื่นใจ ส่วนคนที่อยากหางานใหม่ หางานก็ไปสมัครไว้หลาย ๆ ที่ แล้วจะสมใจ คนไร้คู่ ดูให้ดี แต่อย่าเรื่องมาก เพราะไม่มีใครเพอร์เฟกต์ 100% หรอกครับ วันดีมีวันที่ 27, 30 ต.ค., 1 พ.ย. 56 วันที่ไม่ดีมีวันที่  28 ต.ค.56 อย่าไปคิดว่าวันไม่ดี ก็จะไม่ดีเลย ไม่ใช่อย่างนั้น เพราะอยู่ในเดือนดี จะทำให้คืบหน้าไปได้ในระดับหนึ่งครับ

วอก
ในสัปดาห์ต่อไปจะถือว่าย่างก้าวเข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีน ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ไม่อยากให้ชะล่าใจ ถึงแม้จะอยู่ในเดือนกลาง ๆ ในสัปดาห์นี้อยู่ เมื่อเข้าสู่เดือนที่ไม่ดี จะทำให้สิ่งที่วางแผนไว้กลับตาลปัตรได้เช่นกัน และวันที่ดีของชาวปีวอกนั้นมีวันที่ 28, 29 ต.ค., 2 พ.ย. 56 ส่วนวันไม่ดีในอาทิตย์นี้ไม่มี แต่คุณผู้ชายอย่าประมาท เพราะยังไม่พ้นพื้นฐานเดือนเข้าเคราะห์สำหรับผู้ชายนะครับ  ทำอะไรด้วยความรอบคอบ ถ้าคิดจะเล่นหุ้น หรือลงทุนระยะยาว รวมไปถึงการตัดสินใจต่าง ๆ เรื่องของการเงิน ขอให้พิจารณาให้ดีเสียก่อนนะครับ เพราะตาดีได้พอทุน แต่ตาร้ายยับเยินขาดทุน ใช้ความสามารถส่วนตัวที่ไม่มีใครเหมือน (ทันคน ทันเกม) ก็จะทำให้ประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งครับ

ระกา
ใกล้เข้าสู่เดือนที่ไม่เกื้อหนุนกับชาวปีระกาในตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ขอให้ระมัดระวังสักนิด เพราะก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงไม่ดี ก่อนหน้าจะมีสัญญาณดูแล้วน่าจะมีความวุ่นวายล่วงหน้ามาก่อน ส่งผลให้อารมณ์และความคิดเกิดความขุ่นมัว ถ้าจะตัดสินใจอะไรในวันที่ 27, 30 ต.ค.56  จะมีโอกาสพลาดสูง จะเจรจาต่อรองเรื่องอะไรก็ไม่ได้ผลตอบรับกลับมาดีเท่าที่ควร และควรหลีกเลี่ยงการเดินทางในเวลา 05.00 - 06.59 น. เป็นยามชง อาจจะส่งผลให้เกิดการสะดุด หรือเสียเวลาได้ครับ ปัญหาอุปสรรคคือวิชา สติปัญญาคืออาวุธ วันที่ดีก็ยังพอทุเลาให้อะไรคืบหน้าไปบ้าง ก็มีวันที่  28, 29 ต.ค., 3 พ.ย. 56  ถ้ามีเวลาให้หมั่นไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์  เพื่อผ่อนหนักให้เป็นเบาบ้างก็ดีนะครับ

จอ
ในรอบสัปดาห์นี้ของชาวปีจอ จะยังคงไปได้เรื่อย ๆ แต่ก็ขอให้ดูรอบอายุตนเองด้วยนะครับ ถ้าอายุอยู่ในเคราะห์ (ติดตามได้จากหนังสือ ลิขิตฟ้าชะตาคนปี 2557 อ.สุวิมล - อ.คมสัน) ก็เท่ากับฟ้ายังไม่เป็นใจ  จะไปฝืนฟ้าก็เหนื่อยเปล่า ๆ ครับ อยู่นิ่ง ๆ ทำนิ่ง ๆ ก็ไม่ทำให้รอบตัวกระเพื่อมแล้วละครับ แต่ก็ยังคงหลีกเลี่ยงกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นไม่ได้อย่างแน่นอน ถ้าจะเจรจาติดต่อเรื่องใด ๆ ควรหลีกเลี่ยงในวันที่ 28 ต.ค., 1, 3 พ.ย. 56 ส่วนวันที่จะส่งเสริมให้เราประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งคือวันที่ 27, 30 พ.ย.56 ไม่คว้าโอกาสที่ดี ก็ไม่ต่างจากมีทองวางอยู่ตรงหน้าคนที่ไม่รู้จักทอง แล้วก็เดินผ่านไป (เพราะไม่รู้ว่าทองเอาไปทำอะไรได้) ครับ

กุน
ชาวปีกุนในรอบอาทิตย์นี้ ก็จะมีความปลอดโปร่งต่อเนื่อง แต่คุณผู้ชายอย่าพึ่งชะล่าใจ เพราะยังไม่พ้นเดือนเข้าเคราะห์ แต่เมื่อเข้าสู่อาทิตย์หน้า ก็จะดีขึ้นในระดับหนึ่ง จะทำอะไรให้ระวัง โดยเฉพาะท่านใดที่อายุเข้าเคราะห์ (ติดตามได้จากหนังสือลิขิตฟ้า ชะตาคนปี 2557 โดย อ.สุวิมล-อ.คมสัน) เพราะสถานการณ์โดยรอบก็ยังไม่น่าไว้วางใจ จึงควรสะสางภาระเก่า ๆ ให้เสร็จสิ้นไป และขอให้ใช้วันที่ดีนี้ในการเจรจาต่อรองธุรกิจ หรือการติดต่อประสานงานกับข้างนอกในวันที่ 27 ต.ค., 1 พ.ย. 56 และไม่ควรทำอะไรสำคัญในวันที่ 29 ต.ค., 2 พ.ย. 56 คุณผู้ชายก็ระวังสักหน่อย เพราะยังไม่พ้นเคราะห์เต็มตัวครับ อีกทั้งอย่าลืมว่ายังอยู่ในปีชง อิทธิพลของความวุ่นวายที่จะทำให้อารมณ์ และความคิดนั้นยังมีความแปรปรวนอยู่ ก็ขอให้ควบคุมตัวเองให้ดีครับ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.