สูตรเด็ด บ้าน จอร์จ คลูนีย์ ลดหุ่น...บุ๊กออนไลน์!
 


สูตรเด็ด บ้าน จอร์จ คลูนีย์ ลดหุ่น...บุ๊กออนไลน์!


สูตรเด็ด บ้าน จอร์จ คลูนีย์ ลดหุ่น...บุ๊กออนไลน์!

สัปดาห์นี้บุ๊กออนไลน์ไทยรัฐออนไลน์มาอัพเดตหนังสือใหม่ โดยมีสไตล์การเอาคำเด่นของหนังสือใหม่ที่จะแนะนำแต่ละเล่มมาพาดหัว ลองอ่านดูครับ รับประกันไม่ตกเทรนด์...


นิตยสาร ELLE DECORATION ฉบับตุลาคม


ยินดีต้อนรับนิตยสารน้องใหม่ที่เข้ามาแนะนำกับบุ๊กออนไลน์ ฉบับนี้ เป็น The Fashion Issue ที่น่าสนใจ เพราะบ้านแต่ละหลังก็เท่ มีสไตล์แฟชั่นจัดจ้านไม่แพ้กัน นอกจากนี้ ยังมีคอลัมน์ที่น่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะเรื่องราวของ Deco Focus The Golden AGE ค้นหาแรงบันดาลใจจากยุคทองของสหรัฐอเมริกา และที่พลาดไม่ได้ก็คือ American dream แฟชั่นช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 วิถีชีวิตการออกแบบ พลาดไม่ได้


นิตยสาร OK! ฉบับเดือนตุลาคม

ปกนี้น่าจะทำให้คนที่รัก จอร์จ คลูนีย์ ใจละลายกับความหล่อของรุ่นใหญ่ มาเผยมุมมองชีวิตที่ตกผลึกของนักแสดงรุ่นใหญ่แบบเขา "ชื่อเสียงอาจจะเป็นอันตรายมากๆ เมื่อคุณเริ่มหลงใหลได้ปลื้มไปกับมัน" ห้ามพลาดเมื่อหนุ่มหล่อขอเดทสาวใหญ่ คอลัมน์เปิดบ้านก็น่าสนใจ เมื่อช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา มาพูดคุยเรื่องชีวิต ลูก และสังคม แฟชั่น พร้อมบทสัมภาษณ์ของคู่รักในจอ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ น่าอ่านมากๆ


นิตยสาร my home ฉบับเดือนตุลาคม

หวานมากสำหรับหน้าปก my home ฉบับนี้ กับธีม Living Lompact อยู่แบบพอดี ในพื้นที่จำกัด free pattern ลายตกแต่งอเนกประสงค์ แต่งบ้านสวยด้วยงานไม้เดคูพาจ เปลี่ยนโฉมหน้าต่างบานเก่า คอลัมน์ garden makeover กับ Gabion box เป็นการดีไซน์กล่องเหล็กให้มากไปด้วยฟังก์ชั่น my garden พาไปเปิดบ้านที่เป็นที่ทำงานของพนักงานเอกชนคนหนึ่ง สวยและน่าเอาไปเป็นแรงบันดาลในการแต่งบ้านเลยทีเดียว


นิตยสาร สุดสัปดาห์ ฉบับเดือนตุลาคมนี้

แฟนคลับพลอย เฌอมาลย์ ฉบับนี้คงสมใจเพราะแฟชั่นเซตก็สวยสดใส แต่ที่พลาดไม่ได้ อยากจะให้อ่านกันก็คือ ธีมของวันฮัลโลวีน เรื่องเล่าขนหัวลุกจากเซเลบฯ เรื่องผีๆ ทั้งนั้น อาทิ นก จิรศักดิ์ โย้จิ้ว เจ้าของผลงานละครเวลา เรื่องเล่าคืนเฝ้าผี กับลัดดาแลนด์ เก่งประตูผี ดีเจ หนึ่งในทีมงานเดอะช็อก หนุ่ม สุรวุฑ ไหมกัน พิธีกรเรื่องจริงผ่านจอ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ หนึ่งในพิธีกรคนอวดผี คนชอบเรื่องตื่นเต้นไม่ควรพลาด


แหกกฎ SME สำนักพิมพ์ DMG BOOK

เป็นอีกน้องใหม่ของแบรนด์ ดนัย เจ้าฉาย ที่ส่งเข้ามาให้แนะนำ ฉบับนี้น่าอ่าน เรียกว่าถ้าพลาดแล้วจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่องเลย กับการแหกกฎ SME ดังให้ดังสู่เวทีโลก พบกับสุดยอดเคล็ดลับที่พลิกธุรกิจจากดินสู่ดาว ชนิดที่คุณจะคาดไม่ถึง ดร.สรณ์ จงศรีจันทร์ อัจฉริยะกูรูผู้ปั้นแบรนด์ไทยสู่ระดับโลกนับไม่ถ้วนมาเขียนประสบการณ์ให้ฟังแบบไม่มีเม้ม


โคตรประหยัด ขจัดอ้วน GOOD SHAPE Save Cost  สำนักพิมพ์มติชน


เล่มนี้โปรดอ่านด้วยสำหรับคนที่อยากผอม โดยผู้ที่มาถ่ายทอดก็ไม่ใช่ใครอื่น จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ แห่งเจาะข่าวตื้นนั่นเอง เล่มนี้เขาจะมาบอกเคล็ดลับของการแหกกฎลดน้ำหนัด กินให้น้อยกว่าใช้ อย่าบอกใครนะว่าเราลดความอ้วนอยู่ สุขภาพดีทำกันง่ายๆ บอกลาคอร์สลดความอ้วน ด้วยสูตร Good Shape แนะนำว่าควรอ่าน


love to share รัก คือ การแบ่งปัน ร่วมกันเราอยู่

เป็นพ็อกเกตบุ๊กที่บอกสารพัดโมเดลการบริโภคร่วมกัน ที่ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น แนวคิดการบริโภคร่วมกันดีอย่างไร และทำไม การเข้าถึงจึงมีความหมายมากกว่าการครอบครอง ในช่วงเกืิอบสิบปีที่ผ่านมามีผู้ประกอบการหน้าใหม่เกิดขึ้นมากมายในโลกที่นำเอาแนวคิดการบริโภคร่วมกัน มาสร้างเป็นโมเดลธุรกิจ แนวคิดดังกล่าวเคยได้รับการยกย่องจากนิตยสารไทม์สให้เป็นหนึ่งในสิบความคิดที่จะเปลี่ยนโลก หนังสือเล่มนี่จึงเป็นสิ่งดีๆ ที่อยากนำมาแบ่งปันกัน

 

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.