รพ.บำรุงราษฎร์ จัดเสวนาเนื่องในวันกระดูกสันหลังโลก
 


รพ.บำรุงราษฎร์ จัดเสวนาเนื่องในวันกระดูกสันหลังโลก


รพ.บำรุงราษฎร์ จัดเสวนาเนื่องในวันกระดูกสันหลังโลก

รพ.บำรุงราษฎร์ จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ “อิสระจากภาวะปวดหลังและคอ” เนื่องในวันกระดูกสันหลังโลก 19 ตุลาคม เชิญประชาชนนำฟิล์มเอกซเรย์ MRI เพื่อรับคำปรึกษาจากแพทย์ 20 ท่านแรก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย...

เนื่องในวันกระดูกสันหลังโลก (World Spine Day) วันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 2556 รพ.บำรุงราษฎร์ จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้เพื่อสุขภาพ เรื่อง “อิสระจากภาวะปวดหลังและคอ” พร้อมฟังการเสวนา เรื่อง “ปวดหลัง-ปวดคอ ป้องกันได้ ถ้าทราบวิธี” โดย นพ.วศิน กุลสมบูรณ์, เรื่อง “นวัตกรรมทางการผ่าตัดกระดูกสันหลังเทคนิคใหม่” โดย นพ.วีระพันธ์ ควรทรงธรรม, “ปวดหลัง ปวดคอ ใช้ยาอย่างไร” โดยเภสัชกรและรับฟังการถ่ายทอดประสบการณ์การผ่าตัดจาก คุณวสันต์ ลีละยูวะ และครอบครัว ตลอดจนบริการให้คำปรึกษาและตอบปัญหาด้านสุขภาพกระดูกหลังและคอ จากพยาบาล นักกายภาพบำบัด และนักโภชนาการ

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้รับชมการแสดงโยคะเพื่อคลายภาวะปวดหลังและคอ ตั้งแต่เวลา 08.00–14.00 น. ณ ล็อบบี้ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ สุขุมวิท 3


ทั้งนี้ เพื่อเป็นการร่วมรณรงค์ส่งเสริมสุขภาพ เนื่องในวันกระดูกสันหลังโลก ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เปิดโอกาสให้ประชาชนที่มีอาการปวดหลัง หรือปวดคอ นำฟิล์มเอกซเรย์ MRI ภาพถ่ายกระดูกสันหลัง หรือกระดูกสันหลังช่วงคอที่มีความผิดปกติ ที่ถ่ายไว้ไม่เกิน 6 เดือน เข้ารับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกระดูกสันหลัง ถึงแนวทางในการรักษาที่เหมาะสม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับ 20 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนผ่านทางโทรศัพท์

นอกจากนี้ ผู้ที่สำรองที่นั่งเพื่อรับฟังการบรรยายจากแพทย์ 50 ท่านแรก รับหมอนรองคอเป็นของที่ระลึก สามารถลงทะเบียนเพื่อรับคำปรึกษาจากแพทย์ สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0 2667 2000.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.