มือเท้าสะอาดปราศจากกลิ่นเหม็นอับ - สะกิดต่อมสวย
 


มือเท้าสะอาดปราศจากกลิ่นเหม็นอับ - สะกิดต่อมสวย


มือเท้าสะอาดปราศจากกลิ่นเหม็นอับ - สะกิดต่อมสวย

สิ่งที่อยู่รอบตัวมีเชื้อโรคและแบคทีเรียแฝงอยู่จำนวนมากตามพื้นที่สาธารณะ แม้แต่ของใช้ส่วนตัวอย่าง “โทรศัพท์และคอมพิวเตอร์” ก็เป็นแหล่งสะสมความสกปรกและแบคทีเรียได้เช่นกัน งานวิจัยชิ้นหนึ่งพบว่าโต๊ะทำงานนั้นอาจสกปรกกว่าชักโครก! แบคทีเรียบางชนิดอาจก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ทั้งการระคายเคืองผิวหนังหรือการระบาดของโรคบางชนิด เช่น เอช1เอ็น1, มือเท้าปาก, ไข้หวัดใหญ่ การล้างมือให้สะอาดเป็นประจำช่วยลดการสะสมของเชื้อโรคระดับหนึ่ง แต่หากต้องเดินทางตลอดเวลาและไม่สะดวกล้างมือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ลดโอกาสแพร่เชื้อแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือส่วนใหญ่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ซึ่งสามารถยับยั้งการแพร่กระจายชองเชื้อโรคได้ดี แต่อาจมีผลทำให้ผิวแห้งได้ “เบิร์ตส์ บีส์” ผลิตภัณฑ์จากส่วนผสมธรรมชาติเพื่อการบำรุงผิวอันดับหนึ่งจากสหรัฐอเมริกา และเจ้าของรางวัลกรีน แบรนด์ 2010 ในฐานผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด มีจุดเด่นที่การเลือกใช้วัตถุดิบดีที่สุดจากธรรมชาติคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการฆ่าเชื้เอโรคและบำรุงผิวไปพร้อมกัน

เบิร์ตส์ บีส์แนะนำ “อะโล แอนด์ วิทช์ เฮเซล แฮนด์ แซนิไทเซอร์” สเปรย์ฆ่าเชื้อผสมหว่านหางจระเข้และวิทช์เฮเซล เหมาะสำหรับการทำความสะอาดมือช่วงเวลาที่ไม่สะดวกในการล้างมือ มีประสิทธิภาพยับยั้งแบคทีเรียร้อยละ 99 พร้อมให้การบำรุงผิวในแต่ละครั้งที่ใช้ ด้วยส่วนผสมที่เป็นธรามชาติร้อยเปอร์เซ็นต์ สูตรเฉพาะผสมสารฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพด้วยแอลกอฮอล์สกัดจากข้าวโพด ผสานคุณค่าจากว่านหางจระเข้บำรุงอย่างล้ำลึกให้มือนุ่มและชุ่มชื่น ทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว และปลอบประโลมผิวด้วยวิทช์ เฮเซล ซึ่งมีคุณสมบัติในการทำความสะอาดและบำรุงผิว

บรรจุภัณฑ์ในส่วนหัวฉีดออกแบบมาให้สะดวกแก่การใช้ เพียงกดแค่ 1-2 ครั้งก็เพียงพอต่อความทำความสะอาด ขวดเดียวสามารถฉีดได้มากกว่า 300 ครั้ง เหมาะแก่การพกพาติดตัวหรือไว้บนโต๊ะทำงาน นอกจากนี้ยังสามารถใช้อะโล แอนด์ วิทช์ เฮเซล แฮนด์ แซนิไทเซอร์ เพื่อขจัดปัญหากลิ่นอับเท้า เพียงฉีดสปเรย์ที่เท้าเป็นประจำทุกเช้าหรือระหว่างวัน จะช่วยลดการเกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.