ท่องเที่ยวพิษณุโลกเฮ แอร์เอเชียเปิดบินตรง 2เที่ยวต่อวัน
 


ท่องเที่ยวพิษณุโลกเฮ แอร์เอเชียเปิดบินตรง 2เที่ยวต่อวัน


ท่องเที่ยวพิษณุโลกเฮ แอร์เอเชียเปิดบินตรง 2เที่ยวต่อวัน

สายการบิน "แอร์เอเชีย" เปิดบินตรง “กรุงเทพฯ-พิษณุโลก” จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน ด้าน ททท.ปลื้ม หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวภาคเหนือตอนล่าง...

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ในช่วง 3 ไตรมาสแรกปีนี้ แอร์เอเชียเน้นเพิ่มความถี่บินภายในประเทศในเส้นทางยอดนิยม เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางหลากหลายช่วงเวลา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี สำหรับไตรมาสที่ 4/2556 เรารับเครื่องบินใหม่มาประจำการฝูงบินอีก 5 ลำ รวมเป็น 35 ลำภายในสิ้นปี โดยวางแผนเพิ่มเส้นทางบินใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภายในประเทศ ทั้งขอนแก่น (2 เที่ยวบินต่อวัน) และเส้นทางใหม่สุด กรุงเทพฯ-พิษณุโลก โดยใช้เครื่องบินแอร์บัส เอ320 ลำใหม่ขนาด 180 ที่นั่ง

“พิษณุโลก ถือเป็นศูนย์กลางของภาคเหนือตอนล่าง ทั้งด้านคมนาคมขนส่ง เชื่อมระหว่างจังหวัดและภาคต่างๆ ทั้งด้านธุรกิจและท่องเที่ยวที่ดี โดยมองเป็นโอกาสในการสร้างเครือข่ายบินภายในประเทศที่เข้มแข็งมากขึ้น พร้อมเสนอทางเลือกและจุดเด่นของแอร์เอเชีย ทั้งเครื่องบินใหม่ทุกเที่ยวบิน และความตรงต่อเวลา ทุกคนจึงบินได้อย่างสบายใจ หายห่วง ไม่พลาดนัดสำคัญแน่นอน” ซีอีโอ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าว

ด้าน นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ยังกล่าวเสริมถึงศักยภาพของพิษณุโลกและการเชื่อมต่อสู้จังหวัดใกล้เคียงได้โดยสะดวก เช่น สุโขทัย เมืองประวัติศาสตร์มรดกโลก ที่ใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ต่อเพียง 1 ชั่วโมง จากพิษณุโลก รวมทั้ง จ.อุตรดิตถ์ เพชรบูรณ์ เลย พิจิตร และกำแพงเพชร ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและธรรมชาติที่น่าสนใจมากมาย ทั้งนี้ แอร์เอเชีย พร้อมเปิดบิน กรุงเทพฯ-พิษณุโลก พร้อมกัน 2 เที่ยวบินต่อวัน เชื่อว่าจะตอบโจทย์และเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับทุกคน โดยเฉพาะภาคราชการ การศึกษา และสัมมนา ที่จะสะดวกเดินทางแบบเช้า-เย็นกลับได้ด้วย

ส่วน นางปนัดดา จันทร์ปัญญา ผู้อำนวยการกองตลาดภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชื่อว่าการเปิดเส้นทางบินใหม่ของแอร์เอเชีย มายังภาคเหนือตอนล่าง จะสามารถกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ได้ดี โดยเฉพาะการที่แอร์เอเชียเป็นสายการบินที่มีเส้นทางระหว่างประเทศจำนวนมาก จะช่วยดึงนักท่องเที่ยวนานาชาติเชื่อมต่อมายังพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง เช่น อุตรดิตถ์ แพร่ น่าน สุโขทัย และกำแพงเพชร อีกทั้งจะเป็นการส่งเสริมให้คนไทยเที่ยวในประเทศมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินงานของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในปี 2557 ด้วย.

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.