ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 7-13 ตุลาคม 2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 7-13 ตุลาคม 2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 7-13 ตุลาคม 2556 โดยซินแสโจ้

 


เข้าสู่เดือนที่เป็นกลางๆ สำหรับผู้หญิงต่อเนื่องตั้งแต่ต้นเดือน แต่ของคุณผู้ชายก็จะมีเรื่องต่อเนื่องจากช่วงเดือนที่ผ่านมาที่ได้เตือนไว้อาทิตย์ที่แล้ว ก็ขอให้ใจเย็น ถ้ามองโดยรวมส่วนใหญ่ ถ้าใช้สติปัญหาแยกแยะให้ดี ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเล็กน้อย ดีน้อยยังดีกว่าไม่มีเลยครับ ส่วนคุณผู้หญิงก็จะไปได้เรื่อยๆ จะลงมือทำอะไรก็ทำได้โดยไม่ต้องกังวล แต่ขอให้ใช้วันที่ดี คือวันที่ 9, 13 ต.ค. 56 ปล่อยเวลาไปเปล่าๆ รู้สึกเสียดายแทนครับ ส่วนวันที่ไม่ทำอะไรได้เลยยิ่งดี แต่ไม่ใช่ว่าไม่กระดิกตัวเลยนะครับ นั่นคือวันที่ 7, 8, 10 ต.ค. 56 ถ้าทำอะไรผิดพลาดขึ้นมา ก็เป็นเหมือนวันชงได้เลยครับ


ตั้งแต่เข้าต้นเดือนมาก็เริ่มเหนื่อย แล้วมาเริ่มต้นอาทิตย์ที่สองก็ใช่ย่อย เพราะมีวันชง แล้วอยู่ในเดือนไม่เกื้อหนุน และมาเจอะเจอวันไม่เกื้อหนุนในวันที่ 7, 8, 11 ต.ค. 56 ทำอะไรก็จะติดขัด จุกจิก ทำไม่ทันเวลา  งานส่งไม่ทัน โดนเจ้านายตำหนิ ฯลฯ และวันที่เกื้อหนุน วันที่ 10, 13  ต.ค. 56 พอที่จะส่งผลให้งานราบรื่น  เสร็จตามเป้าหมาย ทันเวลาที่วางไว้ เจ้านายชมเชย ธุรกิจตกลงกันได้ในระดับหนึ่ง ส่วนวันที่เหลือนั้น ก็ไม่ใช่วันดีนัก แต่ก็ไม่เชิงวันไม่ดี เนื่องจากต้องดูฤกษ์ยามในการตัดสินใจด้วย ซึ่งในเวลาที่ควรระวังคือเวลา 11.00–14.59 น. ถ้าเดินทางจะติดไฟแดงบ่อย ถ้าคุยกันจะมีความขัดแย้ง ถ้านัดคนก็อาจจะต้องรอนานหน่อยครับ


ในช่วงอาทิตย์แรกของสัปดาห์ ก็ได้รับสัญญาณที่ดีไปหลายๆ ท่าน สำหรับชาวปีขาล มาในอาทิตย์นี้ก็ไม่ควรนิ่งเฉย ถ้าสิ่งใดที่ได้ Plan (วางแผน) ไว้ จะมีผู้ใหญ่ส่งสัญญาณไฟเขียว ก็ขอให้ลุยเต็มที่ สามารถดำเนินการต่างๆ ได้เสร็จสิ้น และประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้วางเอาไว้ แต่คุณผู้ชาย มองซ้ายขวาให้ดีก่อน อย่าทะเล่อทะล่า จะคว่ำพังไม่เป็นท่า จะทำอะไร ตรองให้ดี คิดก่อนพูด พูดแล้วคิดสักนิด สิ่งที่ไม่คาดคิดก็ไม่เกิดขึ้น แล้วจะสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับวันที่ดีในรอบสัปดาห์นี้มีวันที่ 7, 11, 12 ต.ค. 56 วันที่ไม่เกื้อหนุนก็มีวันที่ 9 ต.ค. 56


ตั้งแต่ต้นเดือนมาอะไรๆ ก็เริ่มดีขึ้นไปหมดสำหรับชาวปีเถาะสำหรับคุณผู้หญิง แต่คุณผู้ชายจะเป็นช่วงที่ต้องวัดด้วยฝีมือ ถ้าสามารถประคอง หรือทำงานนั้นได้สำเร็จ ก็จะได้รับการปรบมือจากคนรอบข้าง หรือผู้ใหญ่ที่สนับสนุน ดังนั้นจึงไม่อยากให้ปัญหาบางอย่างมาตัดทอนกำลังใจ ถ้าตั้งใจฟันฝ่าไป ความสำเร็จอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนครับ จะลงมือทำอะไรลงมือได้เลยในวันที่ 8, 11, 12 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ 7, 10, 13  ต.ค.56 เป็นวันไม่เกื้อหนุน ใช้เวลานี้เคลียร์เอกสารเก่าๆ หรืองานค้างคาก็ดีนะครับ ในช่วงนี้ใครที่คิดจะปรับเปลี่ยนโยกย้ายที่อยู่อาศัย หรือที่ทำงานก็ทำได้เลย ขอให้เลือกวันที่ดีด้วยนะครับ


อยู่ในรอบเดือนชง (ไม่ดี, เป็นปฏิปักษ์) แล้วอาทิตย์นี้ก็มีวันที่ดี และไม่ดีเท่าๆ กัน เอาเถอะครับ อยู่ที่สติของตนเองด้วยส่วนหนึ่ง ไม่ว่าอะไรจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าควบคุมความคิด และมีสติ ก็จะมองเห็นปัญหา แต่ถ้าใช้อารมณ์ ก็จะถูกบังตา จึงขอให้ใช้สติปัญญาในการวิเคราะห์ อย่าใช้อารมณ์ในการคิด เพราะมีโอกาสเกิดในทางไม่ดีมากกว่าทางดี สำหรับในวันที่ไม่ดี 8, 11 ต.ค. 56 อย่าหาเรื่องใส่ตนเองโดยการไปตอบโต้กลับคนที่ว่าร้ายเรา จะเดือดเนื้อร้อนใจกับตัวเรา และคนใกล้ตัวเองได้ และใช้วันดีวันที่ 9, 10, 13 ต.ค. 56  ในการตั้งใจเรื่องงาน  ถึงดวงตกแค่ไหน ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจก็ทำให้เจ้านายไม่เพ่งเล็งแล้วครับ


ถึงแม้ในรอบเดือนนี้จะกลางๆ ก็ตาม แต่จะมีผลกระทบเล็กน้อยสำหรับคุณผู้ชายที่จะมีเรื่องให้หงุดหงิด  อารมณ์ผันผวน ทำอะไรก็ขัดหูขัดตาไปหมด ใจเย็นๆ นะครับ เพราะถ้าทำอะไรไปโดยไม่คิด จะส่งผลเสียย้อนกลับมาหาตัวเราอย่างที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเดือนนี้ และในรอบอาทิตย์นี้ มีวันชง และวันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 7, 12 ต.ค.56 มีอะไรเกิดขึ้นก็คิดเสียว่าวันไม่ดีก็เป็นอย่างนี้แหละ ส่วนวันที่ 9, 10 ต.ค. 56 จะนัดเจอใครก็มีอารมณ์ที่สดใส ไม่มีใครมาทำให้หงุดหงิด หรือจะไปทำงาน ติดต่ออะไรก็รีบลงมือได้เลยครับ เพราะอีกไม่กี่อาทิตย์ก็จะเข้าสู่ช่วงเดือนที่จะสรุปจบลงได้ยากครับ


ชาวปีมะเมียผู้ชาย จะทำอะไรแต่ละเรื่องนั้น ไม่ใช่ง่ายๆ ที่จะฟันฝ่าได้ แต่ขอบอกอะไรไว้สักนิดว่า ถ้ามีความตั้งใจ พยายาม และไม่ย่อท้อ ก็จะได้รับผลตอบแทนที่น่าพอใจ เพราะอย่างไรพื้นฐานดวงทดสอบเราอยู่ว่า สิ่งที่เราต้องการนั้นคุณมีความตั้งใจมากหน้อยแค่ไหน ถ้าตั้งใจมากก็ได้มาก ถ้าตั้งใจน้อยก็ได้น้อย  ตัวเราเป็นผู้เลือกเองทั้งสิ้น ทางด้านคุณผู้หญิง ไฟเขียวเกือบตลอดเส้นทาง แต่ก็จะมีบางเส้นทางไฟแดงนานหน่อย ก็ให้ดูฤกษ์ยามให้ดี เช่นเวลาที่ออกแล้วติดบ่อย คือเวลา 09.00–10.59 น. ดังนั้นก็ออกเวลา  11.00–14.59 น. จะไฟเขียวบ่อย แต่ก็ต้องดูวันด้วยนะครับ วันไฟเขียวบ่อยๆ มีวันที่ 7, 8, 11 ต.ค. 56 ส่วนวันไฟเหลือง และไฟแดงประจำ มีวันที่ 10, 13 ต.ค. 56


มีปีสุขก็มีปีทุกข์ มีวันดีก็มีวันไม่ดี มีเวลาราบรื่นก็มีเวลาติดขัด เป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ซึ่งเปรียบเปรยถึงในเดือนนี้ ก็ถือว่าเข้าเดือนที่มีเคราะห์ในหลายๆ เรื่องที่จะเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพ  อาชีพการงาน การเงิน ความรัก และครอบครัว ก็ขอให้ทำใจ และในอาทิตย์นี้เป็นช่วงต้นๆ เดือนของเดือนตุลาคม ที่ยังคงไปได้สบายๆ อยู่บ้าง วันที่ดีคือวันที่ 7, 8, 12 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 11, 13 ต.ค. 56 ทำอะไรที่ไม่เครียดเกินไป จะทำอะไรในวันไม่เกื้อหนุน ก็ระวังการติดขัดพาลหงุดหงิดเท่านั้นเองครับ โดยเฉพาะคุณผู้ชายมีเกณฑ์ที่จะเจออุบัติเหตุ ขอให้ระวังให้มากด้วยครับ


สองวันดี มีวันที่ 9, 13 ต.ค. 56 สี่วันเป็นวันธรรมดา มีวันที่ 7, 8, 10, 11 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ไม่ดีมีหนึ่งวันคือวันที่ 12 ต.ค. 56 เพียงแต่เราหลีกเลี่ยงเรื่องสำคัญๆ ในวันชง ดังนั้นวันอื่นๆ ก็เป็นสีชมพูไปหมด ที่เหลือก็แล้วแต่ช่วงเวลาในขณะนั้น ฤกษ์ยามเป็นอย่างไรด้วย แต่ถ้าเป็นเวลา 07.00–11.59 น. เป็นช่วงเช้าถึงสาย ถ้ารีบปั่นงานงานจะเสร็จเร็ว ถ้านัดเจอใครก็ไม่หงุดหงิดที่ต้องรอ ทางด้านคุณผู้ชายนั้นจะติดขัดสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ทำให้อารมณ์เสียแต่อย่างใดครับ แต่คุณผู้ชายให้ระวังปัญหาจุกจิกที่จะเกิดขึ้น รวมทั้งการติดขัดในหน้าที่การงาน การเงิน และอุบัติเหตุด้วยครับ


สัปดาห์นี้ทำใจให้มากหน่อย เพราะอยู่ในเดือนไม่เกื้อหนุน และในรอบอาทิตย์นี้มีวันเดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวฝนตกหนัก หรือบางทีก็ตกตลอดทั้งวันก็มี ถ้าคิดจะออกไปก็คงจะเปียกปอน แถมยังเป็นหวัดได้อีก ก็เปรียบเสมือนจะเริ่มมีสัญญาณส่อแววมีปัญหา และอุปสรรคต่างๆ เกิดขึ้น ฝึกสมาธิให้มั่นคง เป็นการสร้างความมั่นใจ เมื่อจิตใจก็จะสงบ ทำให้เห็นช่องทางการแก้ไขปัญหาได้ และใช้วันที่ดีในการทำธุระทางการงาน หรือการเงินคือวันที่ 10 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ 7, 11, 13 ต.ค. 56 วันเหล่านี้ถ้าฝึกควบคุมตนเองได้ดี  ก็จะทำให้สิ่งที่ไม่ดีไม่สะทกสะท้านครับ


เข้าสู่เดือนของตนเองอย่างเต็มตัว ก็จะเริ่มมีความคืบหน้าในหน้าที่การงานของตน ภาระที่ได้รับมอบหมายมีความก้าวหน้า การลงทุนธุรกิจเริ่มเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ การติดต่อเจรจาประสานงานก็จะได้รับการร่วมมือที่ดี เพราะฉะนั้นขอให้ใช้วันที่ดีในการทำธุรกิจต่างๆ คือวันที่ 7, 11 ต.ค. 56 และในอาทิตย์นี้มีแต่วันไม่เกื้อหนุน ทำอะไรอาศัยความใจเย็น ก็จะผ่านไปได้ระดับหนึ่ง วันไม่เกื้อหนุนคือวันที่ 8, 10 ต.ค. 56 ทำอะไรอย่างใจเย็น ก็ทำให้คนอื่นยอมรับว่าเราเป็นคนที่ทำอะไรมีความรอบคอบเสมอครับ


เข้าสู่เดือนที่ไม่ค่อยดีสำหรับคุณผู้ชาย ทำอะไรใจเย็นๆ จะมีเรื่องมีราวเข้ามาทำให้เครียด หรือทำอะไรแล้วจะไม่ค่อยสมหวัง หรือไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้เท่าที่ควร ดังนั้นทำอะไรในเดือนนี้ก็ขอให้ตรองให้ดี  เพราะสถานการณ์พลิกได้ตลอด วันที่ดีคือวันที่ 8, 12 ต.ค. 56 ส่วนวันที่ไม่ดีตรงกับวันที่ 9 ต.ค.56 และก็ขอให้ไประวังในยามชงด้วยคือ 09.00-10.59 น. พยายามปรับความคิด และควบคุมอารมณ์ของตนเองให้อยู่ ก็ทำให้ผ่านไปได้ในระดับหนึ่ง ส่วนทางด้านคุณผู้หญิง จะทำอะไรก็ได้เต็มที่มากกว่าคุณผู้ชาย ขอให้สาวๆ ชาวปีกุนตั้งใจทำงานตั้งแต่วันแรกของสัปดาห์นี้อย่างเต็มที่ครับ


อ.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล รับปรึกษาเรื่องดวงตามหลักโหราศาสตร์จีน (ดวงจีน, โหงวเฮ้ง, ลายมือ) และฮวงจุ้ย เบอร์. 0-2943-5955

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.