เคสโทรศัพท์ ริบบิ้นสีชมพูสู้มะเร็ง
 


เคสโทรศัพท์ ริบบิ้นสีชมพูสู้มะเร็ง


เคสโทรศัพท์ ริบบิ้นสีชมพูสู้มะเร็ง
เนื่องจากเดือนตุลาคมของทุกปี ถือเป็นช่วงรณรงค์กระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านม ในระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมาการณรงค์ “เบรสต์ อแวเนส แคมเปญ” ของ กลุ่มบริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ ซึ่งริเริ่มโดย เอเวอร์ลีน เอช.ลอเดอร์ ผู้ล่วงลับที่ก่อตั้งมูลนิธิเพื่อการวิจัยโรคมะเร็งเต้านมและสร้างสรรค์ริบบิ้นสีชมพูเป็นผู้นำในการกระตุ้นเตือนให้มีการรับรู้เกี่ยวกับมะเร็งเต้านม จุดประกายให้มีความเคลื่อนไหวทั่วโลก ส่งผลให้ช่วยชีวิตผู้คนหลายล้านคน และเพื่อตอกย้ำพันธกิจดังกล่าวในปีนี้ อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด นำทีมสานต่อ โครงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม เมื่อเร็วๆ นี้ ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

ไฮไลต์ของการรณรงค์ปีนี้ ผู้บริหารสาวกล่าวว่า บริษัทในเครือเอสเต ลอเดอร์กว่า 70 ประเทศ ต่างตระหนักถึงความสำคัญของปัญหานี้ จึงได้จัดกิจกรรมขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อรณรงค์และกระตุ้นให้สตรีทั่วทุกมุมโลกรับทราบถึงภัยร้ายของมะเร็งเต้านม ภายใต้คำขวัญ “ร่วมพิชิตมะเร็งเต้านม ระดมพลัง เสริมความเข้มแข็งร่วมกัน” ข้อความที่กล้าหาญและทรงพลังนี้ เน้นย้ำให้เห็นถึงพันธกิจของบริษัทตลอด 22 ปีที่ผ่านมาเพื่อพิชิตโรคมะเร็งเต้านม โดยการให้ความรู้การวิจัยทางการแพทย์และสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายให้มีความกล้าหาญสู้อย่างไม่ย่อท้อเพื่อให้โลกนี้ปลอดมะเร็งเต้านม สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้เอาใจสาวกสมาร์ทโฟนผลิตเคสโทรศัพท์ไอโฟนลวดลายริบบิ้นสีชมพู สัญลักษณ์ที่คุ้นเคยกันดีของโครงการ จำนวน 2 รุ่นด้วยกันได้แก่ ไอโฟน 4 เอส และไอโฟน 5 ออกแบบโดย เมนาท นันทขว้าง ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์โซดา จำหน่ายในราคา 350 บาท ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางในเครือ, ร้านโซดา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตั้งแต่เดือน ต.ค.56 เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายมอบแก่ศูนย์วิจัยมะเร็งเต้านม ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ สภากาชาดไทย

ภายในงานเดียวกัน เจนีตา ชอย นักโภชนาการและที่ปรึกษาด้านความงาม แนะนำการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากมะเร็งเต้านมว่า อันดับแรกต้องทำความเข้าใจก่อนว่ามะเร็งเต้านมเกิดจากอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ในระดับดีเอ็นเอเปลี่ยนแปลงกลายเป็นมะเร็ง ดังนั้นวิธีป้องกันที่ดีที่สุดคือ เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หมั่นออกกำลังกาย พักผ่อนอย่างเพียงพอ และหมั่นตรวจเต้านมด้วยตัวเองสม่ำเสมอ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.