3 ขั้นตอนสร้างผิวดีได้ด้วยตัวเอง
 


3 ขั้นตอนสร้างผิวดีได้ด้วยตัวเอง


3 ขั้นตอนสร้างผิวดีได้ด้วยตัวเอง
แวดวงความงามตื่นตัวอีกครั้ง เมื่อแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญของคลีนิกข์ ดร.นอร์แมน โอเรียลไทรช์ นำเสนอแนวคิดที่ว่าผิวที่ดีไม่จำเป็นต้องมาจากพันธุกรรมที่ดี แต่ “ผิวดีสามารถสร้างขึ้นได้” จนกลายเป็นการปฏิวัติความงามสู่ยุคใหม่ของการดูแลผิว เพื่ออนาคตใหม่ของผิวสวย คลีนิกข์ได้ศึกษาค้นคว้าส่วนผสมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัย ผิวสุขภาพดีดูอ่อนเยาว์พร้อมรับมือกับปัจจัยสภาวะภายนอกได้ดียิ่งขึ้น ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ใหม่ล่าสุด “Dramatically Different Moisturizing Lotion+ ( DDML+) เพื่ออนาคตใหม่สำหรับผิวทุกประเภทที่ปกป้องผิวคุณทุกวัน โดยคลีนิกข์จัดกิจกรรมสร้างความแตกต่าง “วันผิวดี” ระหว่างวันนี้ถึงวันที่ 28 ส.ค. เวลา 10.00–20.00 น. บริเวณฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม สยามพารากอน

กิจกรรมครั้งนี้เชิญชวนสาว ๆ วัยใส และผู้ที่ใส่ใจสุขภาพความงามมาเรียนรู้เทคนิคการดูแลผิวให้มีสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื่น ยาวนาน พร้อมแนะนำการแต่งตัวอย่างไรให้ดูดีมีสไตล์จากกูรูความงาม ส่วนไฮไลต์ในงานพลาดไม่ได้กับเคล็ดลับการดูแลผิวและการแต่งหน้าสวยใสดูเป็นธรรมชาติด้วยตัวเอง โดย จุฑา มาศ ศยามล ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม เครื่องสำอางคลีนิกข์ ให้คำแนะนำว่าเริ่มต้นจาก 3 ขั้นตอนซึ่งเป็นพื้นฐานของการสร้างผิวให้มีสุขภาพดีคือ ขั้นตอนที่ 1 ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดด้วยสบู่ก้อนหรือสบู่เหลว ตามด้วยขั้นตอนที่ 2 เช็ดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยแคลิฟลายอิ้งเพื่อขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกไป สู่ขั้นตอนที่ 3 บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ DDML+ เป็นการเตรียมผิว ปรับสมดุลให้ผิว แต่ละขั้นตอนให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน ในขั้นตอนนี้ผลิตภัณฑ์ซึมซับสู่ผิวอย่างรวดเร็วช่วยให้ผิวรู้สึกสบาย เป็นปราการปกป้องผิวทั้งให้ความชุ่มชื้นระหว่างวัน และสามารถรับมือต่อการทำร้ายจากสภาพแวดล้อมภายนอก เพื่อการบำรุงให้ผิวดูมีสุขภาพดี เพื่อเตรียมผิวหน้าที่จะบำรุงในขั้นต่อไป

สำหรับการแต่งหน้าของคลีนิกข์ไม่มีสไตล์ แต่ให้ดูสวยใสและดูเป็นธรรมชาติด้วยตัวคุณเอง เพราะทีมที่ปรึกษาคลีนิกข์ให้ความรู้พร้อมแนะนำว่าแต่ละผลิตภัณฑ์คืออะไรใช้อย่างไรแล้วให้กลับไปทำได้เองที่บ้านด้วยวิธีง่าย ๆ ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ที่สำคัญเน้นแต่งหน้าอย่างไรให้เกิดความมั่นใจในตัวเองมากที่สุด การแต่งหน้าในแต่ละวันเวลาไม่เหมือนกัน เพราะขึ้นอยู่กับเสื้อผ้าและอารมณ์ว่าจะออกมาโทนไหน อยากสวย อยากเปรี้ยว อยากหวาน สามารถทำได้เลยในสไตล์คุณ.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.