ท้าคนไทยเดิน-วิ่ง สละหยาดเหงื่อเพื่อสังคม
 


ท้าคนไทยเดิน-วิ่ง สละหยาดเหงื่อเพื่อสังคม


ท้าคนไทยเดิน-วิ่ง สละหยาดเหงื่อเพื่อสังคม
สุขภาพดีย่อมมีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ ธนาคารทีเอ็มบี และ ไอเอ็นจี แบงก์ อยากให้คนไทยมีสุขภาพดีพร้อมได้บุญไปในคราวเดียวกัน จึงร่วมจัดกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศลโปรแกรมใหญ่แห่งปี “ทีเอ็มบี/ไอเอ็นจี ปาร์ครัน 2013” ภายใต้แนวคิด “รัน ทู เมก เดอะ ดิฟเฟอร์เรนซ์” ชวนปฏิวัติทำสิ่งที่ดีต่อร่างกายด้วยการวิ่ง 15 ก.ย. 2556 ในขณะเดียวกันก็สามารถส่งต่อพลังการเปลี่ยนแปลงสู่สังคม โดยการเปิดโอกาสให้นักวิ่งชักชวนคนรอบข้างลงชื่อเชียร์เพื่อสนับสนุนเป้าหมายระยะทางการวิ่งโดยสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมเชียร์บนเว็บไซต์ www.makethedifference.org/parkrun กำหนดระยะทางการแข่งขัน 3 ระยะได้แก่ 2 กิโลเมตร, 4 กิโลเมตร และ 10.5 กิโลเมตร จุดสตาร์ต ณ บริเวณหน้าประตูทางเข้าสวนจตุจักร ตรงข้ามธนาคารทีเอ็มบี สำนักงานพหลโยธิน สู่เส้นชัยบนเส้นทางพื้นที่สวนจตุจักร, สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ สมัครแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ก.ย.2556 บัตรราคาใบละ 300 บาท พร้อมเสื้อวิ่งที่ระลึก สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอ็มบี คอลเซ็นเตอร์ 1558

กฎกติกามารยาทการแข่งขันครั้งนี้ บุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารทีเอ็มบี กล่าวว่า เปิดโอกาสให้นักวิ่งทุกคนตั้งเป้าหมายระยะทางการวิ่งในเว็บไซต์ เพื่อประกาศเจตนารมณ์ในการเปลี่ยนแปลงและท้าทายศักยภาพของตัวเอง พร้อมทั้งขอเสียงเชียร์สนับสนุนจากคนรอบข้าง ตั้งเงื่อนไขให้ผู้เชียร์มีพันธสัญญาบริจาคเงิน 5 บาท ต่อทุก 1 กิโลเมตร ตามที่นักกีฬาได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ โดยนำเงินเข้าบัญชี ทีเอ็มบี เลขที่  001-9-26966-1 เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันทางธนาคารทีเอ็มบีบริจาคเงินสมทบทุนเพิ่มเติมอีก 1 เท่า และรวบรวมกับเงินจำหน่ายบัตรโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะเปลี่ยนเป็นทุนการศึกษาของเด็กกำพร้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีโอกาสเรียนรู้พัฒนาตัวเองให้มีศักยภาพเป็นประชากรคุณภาพ ยืนหยัดได้ด้วยตัวเองต่อไป

ด้าน ไอลีน เลา ผอ.สื่อสารองค์กร ไอเอ็นจีแบงก์ เอเชีย กล่าวเพิ่มเติมว่า ความร่วมมือครั้งนี้ก้าวข้ามเหนือความร่วมมือทางธุรกิจไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีเพื่อสังคมส่วนรวม ทั้งนี้ไอเอ็นจีอยากให้คนทั่วไปหันมาเห็นความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อให้สุขภาพแข็งแรง ยิ่งไปกว่านั้นในปีนี้กิจกรรมการเดิน-วิ่ง
มินิมาราธอน ยังใส่ใจช่วยเหลือเยาวชนที่ด้อยโอกาสทางการศึกษาให้เติบโตได้อย่างมีคุณภาพ นำศักยภาพของตัวเองมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวม สอดคล้องกับแนวทางกิจกรรมเพื่อสังคมของไอเอ็นจีทั่วโลกที่ต้องการมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชนด้อยโอกาส.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.