อะเวย์ สปา โรงแรม ดับเบิ้ลยู แฟชั่น+ฟังก์ชั่น ความหรูหรา สบาย ไม่แพ้ชาติใดในโลก!
 


อะเวย์ สปา โรงแรม ดับเบิ้ลยู แฟชั่น+ฟังก์ชั่น ความหรูหรา สบาย ไม่แพ้ชาติใดในโลก!


อะเวย์ สปา โรงแรม ดับเบิ้ลยู แฟชั่น+ฟังก์ชั่น ความหรูหรา สบาย ไม่แพ้ชาติใดในโลก!

โรงแรมว่าดีไซน์สวย เท่ มีเอกลักษณ์แล้ว ด้านในสำหรับคนที่ชอบความสบาย อะเวย์ สปา (AWAY Spa) โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็นสปาอีกหนึ่งแห่งที่รับประกันได้ว่า หรูเลิศ อลังการไม่แพ้ชาติใดในโลก วันสบายๆ แบบนี้ คู่มือคนเมืองไทยรัฐออนไลน์พาไปหลีกหนีความวุ่นวาย สู่การปลุกพลังและความมีชีวิตชีวาให้เจิดจรัสดุจดั่งอัญมณีอะเวย์ สปา (AWAY Spa) โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ.. 

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (ดับเบิ้ลยูย่อมาจากคำว่า ว้าว ! (WOW) เปิดตัว อะเวย์ สปา จุดเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่ประสบการณ์สปาที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงมร.นิค ฮีธ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ อธิบายแบบนั้น

 

แนวคิดกับต้นตำรับของอังกฤษ...

สำหรับแนวคิดอะเวย์สปาคือ met•a•mor•pho•sis มาจากภาษากรีก μεταμόρφωσις หมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่นี่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการของสปาแห่งนี้จะได้รับประสบการณ์พิเศษสไตล์ดับเบิ้ลยู กับผลลัพธ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะขับเคลื่อนความพึงพอใจจากการใช้บริการสปาและตัวผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นการทะนุถนอม การฟื้นตัว ช่วยปลุกชีวิตชีวาให้หวนคืนมาใหม่ได้อีกครั้งจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึง ห้องอบไอน้ำ, ห้องซาวน่า, จากุซซี่, ฮัมมัม (hammam) และซาลอน

สำหรับอะเวย์ สปา ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้พันธมิตรอย่างอีเอสพีเอ หรือเอสสปา ไลฟ์ (ESPA Life) ต้นตำรับบริการสปาสัญชาติอังกฤษที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาเป็นผู้ออกแบบและบริหารคอนเซปต์สปาทรีตเมนต์และซาลอน อีกทั้งยังเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเอสสปา ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก รวมถึงสปาและซาลอนชั้นนำมากมาย การันตีความสำเร็จได้จากรางวัลมากกว่า 125 รางวัล จึงมั่นใจได้ถึงความใส่ใจที่สมบูรณ์แบบ

 

4 โซน สแกนความพิเศษ สปาดับเบิ้ลยู...

สปาและซาลอนของที่นี่จะว่าไปก็โดดเด่นทุกองค์ประกอบด้วยงานดีไซน์ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยสไตล์การออกแบบของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพการค้นพบของอัญมณีที่ถูกซุกซ่อน’ (Hidden Gem Unveiled) เป็นสไตล์ที่มิอาจละสายตาได้ในทุกย่างก้าวที่คุณก้าวเข้ามา ภายในคุณจะได้พบกับการออกแบบอันล้ำสมัย เย้ายวนด้วยโทนสี, กลิ่นหอมชวนให้รื่นเริงเคล้าด้วยเสียงเพลงเย้ายวนชวนจินตนาการ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยกำจัดสารพิษในตัวคุณ สถานที่แห่งนี้จะสร้างประสบการณ์สปาที่แตกต่างจากครั้งอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง ขณะเดียวกันก็จะได้รับกลิ่นอายความผ่อนคลายแต่แฝงด้วยความลึกลับในสไตล์ฮัมมัมได้เป็นอย่างดี ภายในสปาแห่งนี้ถูกแบ่งออกเป็น 4 โซน เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป

โซน เวลคัม แอนด์ ดีคอมเพรส (WELCOME & DECOMPRESS) พื้นที่ต้อนรับและให้คำแนะนำเกี่ยวกับสปา ทรีตเมนต์ต่างๆ ด้วยบรรยากาศแสนอบอุ่น รื่นรมย์ด้วยเสียงดนตรีและแสงไฟ ออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และยังเพลิดเพลินไปกับการบริการเครื่องดื่มสูตรเฉพาะและของว่างเพื่อสุขภาพ


โซนดีไลท์ (DELIGHT) พื้นที่ที่มอบบริการอันโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของสปาแห่งนี้ การันตีความพึงพอใจให้กับแขกผู้ปรารถนาที่จะได้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น โดยเริ่มต้นกระบวนการเติมพลังให้กับตนเอง ห้องวีไอพีดับเบิ้ล ทรีทเมนต์ สวีต หนึ่งห้อง (VIP Double Treatment Suite x1) ประกอบไปด้วย ห้องอาบน้ำ อ่างอาบน้ำ ทางเข้าส่วนตัวสู่ห้องทรีตเมนต์ฮัมมัม

ห้องซิงเกิ้ล ทรีตเมนต์ สวีต หนึ่งห้อง (Single Treatment Suite x1) ประกอบไปด้วย ห้องอาบน้ำแบบแยกสัดส่วน และห้องซิงเกิ้ล ทรีตเมนต์ สี่ห้อง (Single Treatment x4) แขกของสปาจะได้ฟื้นตัวขึ้นจากความอ่อนล้าซึ่งสัมผัสได้ตั้งแต่ขั้นตอนการให้บริการ รวมไปถึงการใช้โทนแสงไฟอันอ่อนโยน นุ่มนวล ปรับไปตามขั้นตอนต่างๆ

โซน ดีท็อกซ์ (DETOX) พื้นที่เตรียมตัวสำหรับการเข้ารับบริการ และยังใช้เป็นสถานที่สำหรับอาบน้ำ-แต่งตัว ก่อนและหลังจากการรับบริการ ประกอบไปด้วยห้องแต่งตัวแยกชาย-หญิง (Locker Rooms)

 

ห้องดีท็อกซ์ แยกชาย-หญิง (Wet) ครบครัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ จากุซซี่และห้องฮัมมัมรวมสำหรับชายและหญิง อีกทั้งบริเวณสำหรับพักผ่อน ในพื้นที่นี้แขกของสปาจะได้รับการฟื้นฟูและบำรุง พร้อมที่จะก้าวไปสู่ขั้นตอนของทรีตเมนต์ อีกทั้งยังรวมถึงการเปลี่ยนแปลงหลังการรับบริการที่จะฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาพร้อมออกไปสู่โลกภายนอก

โซน รีฟูเอล (REFUEL) พื้นที่สำหรับพักผ่อนคลาย และเติมพลังหลังการรับบริการ ด้วยการออกแบบที่เน้นบรรยากาศความครึกครื้นในสไตล์ดับเบิ้ลยูซึ่งผสมผสานรสนิยมของคนเมือง อะเวย์ สปาจะเป็นสถานที่ที่พลังหยินได้ถูกปลดปล่อยและสร้างสมดุลกับพลังหยางอย่างแท้จริง และสามารถปลุกจิตใจของคุณให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง อีกทั้งยังเป็นสถานที่พบปะกับเพื่อนฝูงและคู่รักที่มาเยี่ยมเยือน

นอกจากนี้ยังมี สไตล์ แล็บ (Style Lab) สถานที่ที่มอบบริการ ซาลอน และตกแต่งเล็บ เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความเจิดจรัสเสมือนถูกประดับด้วยแสงแห่งอัญมณีให้กับแขกอีกด้วย

 

เจาะ  เมนูซิกเนเจอร์ ยอดนิยม ทรีตเมนต์ อะเวย์ สปา ดับเบิ้ลยู ...!

ออล บัฟเฟด อัพ เวลา 30/60 นาที

เตรียมพร้อมเผยผิวสวย เนียนนุ่มกับบิกินี่ริมหาดด้วยการขัดผิว สครับและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เตรียมพร้อมสำหรับซัมเมอร์นี้ หรือปาร์ตี้ใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

เอนเวโลพ แอนด์ รี-วีล เวลา 120 นาที


ทรีตเมนต์ที่รวมเอาการขัด แรพ และนวดไว้ในหนึ่งเดียว เพื่อปรับระดับความสมดุลของร่างกายและจิตใจ เพื่อความผ่อนคลายอย่างลึกซึ้ง โดยการผสมผสานทั้งแรพและน้ำมัน ได้รับการออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างสมบูรณ์ที่สุด

ทรานส์ฟอร์มเวลา 120 นาที

ได้เวลาออกจากดักแด้แล้วเพื่อคุณคนใหม่ที่มีอิสระมากขึ้น และรับรู้ถึงศักยภาพที่ซุกซ่อนอยู่ในตัวคุณ ด้วยทรีตเมนต์ที่ผสมผสานการนวดและเฟเชียลเพื่อผิวกระจ่างใส เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสปอตไลต์และเฉิดฉายได้อย่างมั่นใจ

แว็กซ์ มี (WAX ME)

มีให้เลือกแว็กซ์ตามแต่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น ขาทั้งหมด / ขาครึ่งเดียว / แขนทั้งหมด / แขนครึ่งเดียว / หน้าอก / หลัง / รักแร้

เล็ต แอด ออน เวลา 30 นาที


ทรีตเมนต์สำหรับสองท่าน – สปาร์คลิงไวน์สองแก้ว, บาธและขนมหวาน / นวดมือและแขน / นวดศีรษะ/ นวดหน้า

โฟโต้ ฟินนิช / รันเวย์ เรดดี้ เวลา 30-45 นาที

สุดยอดทรีตเมนต์สำหรับมือและเท้า มอบประสบการณ์สุดพิเศษราวกับคุณเป็นคนดัง ตอบสนองแขกที่ต้องการความหรูหรา ในเวลาเพียงไม่ถึงชั่วโมง เพื่อให้คุณพร้อมสำหรับเดินพรมแดงแล้ว

บีแดซเซิล เวลา 60 นาที

ทรีตเมนต์เล็บที่ได้รับรางวัลจากการผสมผสานความสวยงามและความผ่อนคลายไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ให้มือที่อ่อนล้าได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพื่อขจัดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ และเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่มือและเล็บ

สมูท ยัวร์ โซล เวลา 45-60 นาที 

ทรีตเมนต์ที่ใช้เวลาไม่นาน ด้วยผลิตภัณฑ์สปาที่ช่วยให้เท้าอ่อนโรย กลับนุ่มนวลและสดใสอีกครั้งพร้อมเพิ่มความนุ่มเนียนให้ส้นเท้าในเวลาไม่ถึงชั่วโมงโดยไม่ต้องวุ่นวาย


โซล เพลสเชอร์ เวลา 75 นาที 

สุดยอดบริการดูแลเล็บเท้าที่ผสมทั้งความสวยงามและการผ่อนคลาย ที่จะเปลี่ยนกระทั่งเท้าที่ไม่ได้รับการดูแลเลยให้จำแทบไม่ได้ หลังจากได้รับการล้างและขัดอย่างละเอียดละออ พร้อมให้คุณก้าวออกจากสปาได้อย่างมั่นใจ

ปลีกตัวเข้าสู่ความสันโดษภายในพื้นที่ส่วนตัว และเติมพลังความสดชื่นให้เกิดขึ้นใหม่ พร้อมออกไปเจิดจรัสได้เหมือนกับถูกประดับประดาไปด้วยอัญมณี ที่ อะเวย์ สปา (AWAY Spa) ดับเบิ้ลยู กรุงเทพได้แล้ว สำรองเข้ารับบริการ โทร 02-344-4000 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/wbangkok, www.whotelbangkok.com หรือ www.whotels.com/bangkok

 

**รู้ไว้ใช่ว่า ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์**

ดับเบิ้ลยู โฮเทลเป็นแบรนด์โรงแรมที่เน้นดีไซน์ร่วมสมัย และผู้บุกเบิกงานโรงแรมและรีทรีต 44 แห่ง รวมถึงเดอะ เรสซิเดนส์ 15 แห่งภายใต้แบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองที่มีชีวิตชีวาและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก โดดเด่น ทรงอิทธิพล เต็มไปด้วยนวัตกรรมและแรงบันดาลใจ ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใคร และใจรักในงานแฟชั่น ดนตรีและกิจกรรมบันเทิง ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แบบบูรณาการที่รวมไว้ในความละเอียดอ่อนของแบรนด์ ผ่านคอนเซปต์ห้องอาหารร่วมสมัย ประสบการณ์ความบันเทิงอันมีเสน่ห์ คอนเซปต์ร้านค้าที่มีสไตล์ สปาชื่อดังของแบรนด์และที่พักที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ ด้วยบทพิสูจน์ความสำเร็จมากกว่า 15 ปีที่ผ่านมา

ดับเบิ้ลยู โฮเทล วางแผนเปิดดำเนินการโรงแรมให้ครบ 60 แห่งภายในปี 2558 ดับเบิลยู โฮเทลกำลังจะเปิดในอนาคตเร็วๆ นี้ ได้แก่ มิลาน เซี่ยงไฮ้ อาบูดาบี เอเธนส์ มัสแคธ มุมไบ ซานตาเฟ เม็กซิโก ส่วนดับเบิ้ลยู รีทรีตที่กำลังจะเปิดในอนาคตเร็วๆ นี้ ได้แก่ เวอร์บิเยร์ และเม็กซิโกริเวียรามายา เชิญชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.whotels.com ต้องการที่พักอาศัยอย่างมีไลฟ์สไตล์ในแบบโรงแรมดับเบิ้ลยูตลอด 24 ชั่วโมง 365 วัน ได้ที่เว็บไซต์ www.wresidences.com



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.