สาวใหญ่ตายสลด หลังซัดทุเรียน-เหล้า คาดว่าเป็นสาเหตุ
 


สาวใหญ่ตายสลด หลังซัดทุเรียน-เหล้า คาดว่าเป็นสาเหตุ


สาวใหญ่ตายสลด หลังซัดทุเรียน-เหล้า คาดว่าเป็นสาเหตุ

พบศพสาวใหญ่ ตายปริศนาคาเตียง เพื่อนบ้านคาด ผู้ตายกินทุเรียนควบคู่กับเหล้าขาว ทำให้เกิดอาการแน่นหน้าอกเสียชีวิต...

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 มิ.ย.56 มีรายงานว่า ร.ต.ท.อุบล วงศ์คำชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 101/16 หมู่บ้านการเคหะนคร ซ.เย็นฤดี ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุบนเตียงนอนไม้หน้าบ้านพบศพ นางจันทรา ฟูสกุล อายุ 47 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพนอนหงาย คล้ายคนนอนหลับปกติ สวมเสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น สีดำ มีผ้าห่มคลุมทับ หน้าท้องข้างเตียงมีพัดลมเปิดอยู่ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกฆาตกรรม ใกล้กันพบ ขวดสุรา 30 ดีกรี และลูกทุเรียน พันธุ์ชะนี ที่คาดว่า ผู้ตายได้ดื่มและกินก่อนเสียชีวิต

จากการสอบปากคำ เพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา 30 ดีกรี (เหล้าขาว) เป็นประจำ ก่อนตายช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ผู้ตายได้กินทุเรียนเข้าไป นอกจากนี้ ยังนำมาแบ่งให้เพื่อนบ้านด้วย จึงคาดว่าผู้ตายได้ดื่มสุรา 30 ดีกรี ควบคู่กับการกินทุเรียน จนเกิดมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออกตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่าน กระทั่งมาพบนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ได้นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลสัตหีบ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง.



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.