ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 24 - 30 มิ.ย. 2556 โดยซินแสโจ้
 


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 24 - 30 มิ.ย. 2556 โดยซินแสโจ้


ถอดรหัส 12 นักษัตร วันที่ 24 - 30 มิ.ย. 2556 โดยซินแสโจ้

สัปดาห์นี้เป็นอย่างไร สุขใจ หรือทุกข์ใจแก้ไขอย่างไรดูได้ในดวงนี้ครับผม

 


ผ่านมรสุมมาแบบที่ผมบอกกันบ้างไหมครับ  อย่างที่บอกเมื่อชีวิตอาทิตย์นี้โดยพายุมาเต็มๆ  แต่ทว่าหลังจากนั้นเราก็จะกลับมาเติบโตได้อีกครั้ง ย้ำอีกทีสู้ต่อไปแล้วอีกไม่นานเรื่องราวที่ดีๆ จะผ่านเข้ามา ส่วนวันไหนไม่ดีหรือดีขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อนนะครับ หากจะเริ่มต้นอะไรใหม่

 

รอบสัปดาห์นี้ ตามหลักโหราศาสตร์จีน ย่ำแย่ไม่แตกต่างไปจากปีชวดสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่ต้องย้ำเป็นหนักหนาว่าต้องฟันฝ่าอุปสรรคทั้งภายนอก และภายในจิตใจ  ส่วนผู้ชายเมื่อประคองไปได้ก็ยังต้องประคองร่างกายจิตใจไปต่อ เดือนถัดไป  มีอะไรที่ต้องรีบสรุปจบ ทั้งชายและหญิงอย่าเซ็นสัญญา หรือเอกสารตอนนี้ เพราะยังเป็นช่วงเวลาที่มีเงามาทาบไม่โปร่งใส

 

 

ที่เคยบอกว่า ชื่นอกชื่นใจ ก็ยังคงชื่นมื่นต่อไปเพราะมีวันที่สมพงศ์  วันเกื้อหนุน  วันชง  และวันไม่เกื้อหนุนมาควบคุม  ช่วงนี้พื้นฐานดวงสาว ๆ ยังคงมีเรื่องอุบัติเหตุทางกายและใจได้ง่าย  ก็ขอให้ระมัดระวังอย่าคิดมาก  อย่าใจลอยเพราะจะทำให้สิ่งที่คาดหวังหลุดลอยไป



เป็นอีกหนึ่งนักษัตรที่ต้องบอกว่า อดใจรอๆ ใกล้จะเข้าสู่เดือนที่ดีในตามหลักโหราศาสตร์จีน ดังนั้นขอให้ใช้เวลาในการดูแลพักผ่อนจิตใจให้มากๆ ถึงเวลานั้นมีเรื่องดีๆ เข้ามา  ร่างกายที่เตรียมรับมือเอาไว้ก็จะได้แจ่มใส ยังคงแนะนำเช่นเคย มีเวลาก็ไปทำบุญ ทำทาน สะเดาะเคราะห์ จะได้ช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา และความเครียดทางจิตใจจะได้เบาลงด้วย



เดินเรื่อยเปื่อยเช่นเคย ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา  และมาในรอบอาทิตย์ใหม่นี้ก็ยังคงเดิมลงมือทำ เดือนนี้ควรหยุดชะงักเอาไว้ก่อน แต่เตือนก็คือเรื่องความรักก็รีบๆ ประสานสำหรับคนที่มีปัญหากันอยู่  เพราะเดือนหน้าจะมีโอกาสแตกหักได้ง่าย



ยังคงเบิ้ลความโชคร้ายอยู่ สำหรับดวงของคุณผู้หญิง เดือนนี้ทั้งเดือนจะเหนื่อยมากๆ  ทนอีกนิดนะครับ เรียกว่าทำอะไรก็ไม่ดี เจรจาต่อรองก็โดนปฏิเสธ  รับผิดชอบภาระหน้าที่ต่างๆ ก็โดนตำหนิ  สิ่งของก็หายไปอย่างไม่รู้ตัว  ปั่นหุ้น  ปั่นเงิน  ก็โดนป่น  ข่าวไม่ดีๆ มาเยอะกว่าข่าวดีเสียอีก  ความรักก็ลุ่มๆ ดอนๆ ผิดใจกัน  อย่าเครียดเลยครับ  เดือนหน้าเมื่อไหร่  ดีขึ้นแล้วอย่าลืมคนข้างๆ ที่คอยช่วยเหลือมาตลอด เชื่อผมเถอะ

 

เป็นสัปดาห์ที่เรียกได้ว่าต้องต่อสู้กับตัวเองอย่าแท้จริง ยังคงหาคำตอบกับสิ่งที่ตัวเองทำไม่ได้ ถ้าใครคิดแบบนั้นก็ขอให้หยุดความคิดเหล่านั้นเถอะ  ค่อยไปคิดตัดสินใจในเดือนหน้า  หรือรอถึงเดือนหน้าที่จะมีความปลอดโปร่งมากขึ้น  แต่ที่สำคัญอย่าประมาทนะครับเดี๋ยวจะเสียใจ



ในรอบอาทิตย์นี้ของชาวปีมะแม  ขอให้ใช้อย่างเต็มที่เลยนะครับ  เพราะเหลืออีกไม่กี่วันที่อยู่ในเดือนส่งเสริม  หรือกล่าวได้อีกอย่างว่าจะเป็นรอบอาทิตย์สุดท้ายที่จะย่างก้าวออกจากเดือนที่เกื้อหนุนในตามหลักโหราศาสตร์จีนนั่นเอง เป็นนักษัตรที่ดีมากที่สุดในบรรดา 12 นักษัตรในเดือนนี้เลยทีเดียว



ในเดือนนี้จังหวะพื้นฐานดวงคุณผู้หญิงค่อนข้างจะมีความเครียด  มีปัญหาสุขภาพกาย และใจเสียมากกว่า  ส่งผลให้อยากเปลี่ยนแปลงงาน อยากย้ายที่ทำงานก็ยังคงอยากย้ายอยู่ ส่วนคุณผู้ชายอาทิตย์นี้ที่เคยบอกว่าดียังคงดี แต่ก็มีโอกาสพลาด เนื่องจากเป็นเดือนที่พื้นฐานรอบเดือนเข้าเคราะห์สำหรับคุณผู้ชายทุกนักษัตร ดังนั้นโปรดทราบระวังตัว



เป็นช่วงเดือนที่ไม่ดีสำหรับปีระกา  ส่งผลให้วิตกกังวลมากๆ ทุกเรื่อง ทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ งานก็ถูกแทงข้างหลัง คุณผู้หญิงคุณผู้ชายที่ฟังแล้วก็โปรดจงระวังตัวให้หนัก อย่างที่บอก มีเวลาเข้าวัดเข้าวาบ้างจะช่วยผ่อนหนักให้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเบาบางลงไปได้บ้างในระดับหนึ่ง

 

 


ระวังการมีปากเสียงกับคนใกล้ตัวสงบปาก หรืออารมณ์ที่ไม่พึงประสงค์มาส่งผลให้มีปัญหาอุปสรรคเกิดขึ้นอย่างไม่ควรเกิดได้ ใครจะลงทุน  ใครจะถอยรถใหม่  ใครจะเล่นหุ้น  ใครจะซื้อของ  ใครจีบใครอยู่  และใครคิดจะทำอะไร  ก็ขอให้ทำให้เต็มที่เลยครับ ฤกษ์ดีจะส่งผลให้ดีตามที่คิด ปลายเดือนนี้ยังคงเป็นเวลาทองคำ



เริ่มมีความโชคดีมากขึ้นเรื่อยๆ กับ 
ชาวปีกุนโดยเฉพาะคุณผู้หญิง แล้วยังคงดีต่อ ย้ำอีกครั้งให้วางแผนเรื่องต่างๆ อย่างมืออาชีพ  ใช้ความคิดอย่างมีสติ  ลงมือทำอย่างรอบคอบ  เท่านี้แหละครับ  คำตอบทุกอย่างจะเห็นหลังจากอาทิตย์นี้ไปเอง  สำหรับคุณผู้ชายนั้น  เข้าเคราะห์ต่อเนื่อง นิ่งๆ ไว้จะดีที่สุด

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.