เคล็ดลับหุ่นดีแบบฉบับ คิมเบอร์ลี่..!
 


เคล็ดลับหุ่นดีแบบฉบับ คิมเบอร์ลี่..!


เคล็ดลับหุ่นดีแบบฉบับ คิมเบอร์ลี่..!

เจเล่ บิวตี้” เผยเคล็ดลับหุ่นสวยแบบซุปตาร์ทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็นให้ความรู้สึกอิ่มท้อง อยู่ท้อง อุดมวิตามิน และแคลอรี่ต่ำ...

บริษัท ศรีนานาพร มาร์​เ​ก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิต​และจำหน่ายผลิตภัณฑ์​เยลลี่พร้อมดื่มแบรนด์ “เจ​เล่ บิวตี้” ที่ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยคว้าดาราสาวสวยสุดฮอต “คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์เจเล่ บิวตี้ พร้อมไขปริศนาเคล็ดลับหุ่นสวยของเหล่าซุปตาร์ที่มี เจเล่ บิวตี้ เป็นตัวช่วยที่เหล่าซุปตาร์และสาวคิมเลือกทานเจเล่ บิวตี้ แทนมื้อเย็น ให้ความรู้สึกอิ่มท้องอยู่ท้อง อุดมวิตามิน และแคลอรี่ต่ำ

 

นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ศรีนานาพร  มาร์​เ​ก็ตติ้ง จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวและเปิด​เผยว่า “ทาง เจเล่ บิวตี้ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ดาราสาวมากความสามารถ “คิมเบอร์ลี่” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก เพราะนอกจากจะเป็นตัวอย่างของสาวยุคใหม่ที่เก่งรอบด้านแล้ว คุณคิมเบอร์ลี่เป็นผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพร่างกาย รูปร่างและความสวยความงาม ซึ่งที่ผ่านมาสาวสวยคิมเบอร์ลี่ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่มีเจเล่ บิวตี้เป็นตัวจริงคู่ใจ โดยเลือกทานเจเล่ บิวตี้แทนมื้อเย็นเป็นประจำ และทานต่อเนื่องมาโดยตลอด รวมถึงคุณคิมเบอร์ลี่มีอายุที่อยู่ในช่วงของกลุ่มเป้าหมายที่ทางเจเล่ บิวตี้ ต้องการจะเข้าถึงคือ กลุ่มคนเริ่มทำงานและสาวๆ ผู้รักสุขภาพ ด้วยเหตุนี้เราจึงนำพฤติกรรมในการใช้งานจริงของคุณคิมเบอร์ลี่และสาวๆ อีกหลายคน มานำเสนอในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้”



โดยดาราสาวสวย คิมเบอร์ลี่ ได้กล่าวถึงการร่วมงานในครั้งนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกและได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเจเล่ บิวตี้ เพราะส่วนตัวแล้วคิมทานเจเล่ บิวตี้เป็นประจำทุกเย็นอยู่แล้ว ซึ่งเจเล่ บิวตี้เป็นตัวช่วยของคิมจริงๆ เพราะมีรสชาติอร่อย ทานง่าย สดชื่น อยู่ท้อง มีคอลลาเจน อุดมไปด้วยวิตามิน และมีปริมาณแคลอรี่ต่ำ ด้วยแพ็กเกจจิ้งที่เป็นแบบซองทำให้พกใส่กระเป๋าได้สะดวก ซึ่งทุกครั้งที่คิมท้องว่าง เจเล่ บิวตี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีของคิม และที่จริงแล้วยังมีเพื่อนๆ ดาราอีกหลายคนเลยที่ทานเจเล่ บิวตี้ แทนมื้อเย็น เรียกว่าไขความลับหุ่นสวยแบบซุปตาร์กันตรงนี้เลยคะว่า...มื้อเย็นของคิมกับ...เจเล่ บิวตี้ แน่นอนค่ะ”



โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเจเล่ บิวตี้ นี้มีความยาว 15 วินาที โดยออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามได้ทาง www.jeleworld.com และ  www.youtube.com

 

 



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.