หมอดูคับคั่ง! โหมโรง สัปดาห์พยากรณ์ เพื่อสภากาชาดไทย ปี 56...!
 


หมอดูคับคั่ง! โหมโรง สัปดาห์พยากรณ์ เพื่อสภากาชาดไทย ปี 56...!


หมอดูคับคั่ง! โหมโรง สัปดาห์พยากรณ์ เพื่อสภากาชาดไทย ปี 56...!

“งานสัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2556” เฉลิมพระเกียรติ 81 พรรษามหาราชินี และฉลองครบรอบ 120 ปี สภากาชาดไทย ณ สยามพารากอน...

ร้านสมเด็จองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย โดยคณะภริยาองคมนตรี ร่วมกับชมรมคู่สมรส ตุลาการศาลยุติธรรม, มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และศูนย์การค้า สยามพารากอน จัดงาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2556” งานพยากรณ์ครั้งยิ่งใหญ่ แห่งปี 2556 เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสปีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา พร้อมฉลองครบรอบ 120 ปี สภากาชาดไทย พบการรวมตัวของสุดยอด 37 นักโหราศาสตร์ชั้นนำของประเทศไทย ที่จะมาร่วมทำนายโชคชะตาราศีในศาสตร์ต่างๆ ระหว่างวันที่ 18–30 มิ.ย. 2556 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยรายได้จากการดำเนินงานจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศล บำรุงสภากาชาดไทย มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ฯ เพื่อคนพิการและชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรมเพื่อกิจกรรมการกุศล

 

งาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2556” ได้รวมสุดยอดนักพยากรณ์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักในแวดวงโหราศาสตร์ รวม 37 ท่าน อาทิ อาจารย์ฮั่น มาจอง ที่นำไพ่นกกระจอกของจีน มาใช้ในการพยากรณ์, อาจารย์มดดำ มะลิลา นักพยากรณ์ผู้คร่ำหวอดศาสตร์ทางด้านอักษรรูน, อาจารย์เจษฎา คำไหล นักพยากรณ์ที่เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ตัวเลข และอาจารย์หนุ่ม ศภชัย นักพยากรณ์รุ่นใหม่ของเมืองไทยที่เชี่ยวชาญด้านการดูดวงด้วยศาสตร์พลังจิต เป็นต้น มาร่วมพยากรณ์โดยนักพยากรณ์แต่ละท่านจะสลับสับเปลี่ยนกันมาทำนายโชคชะตาราศีในรูปแบบต่างๆ ให้กับผู้สนใจตลอดงาน โดยทีมงานสิริวัฒนาพยากรณ์

พันเอกหญิง ท่านผู้หญิงจิตรวดี จุลานนท์ ประธานร้านสมเด็จองค์สภานายิกาสภากาชาดไทย ซึ่งเป็นร้านที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในฐานะประธานจัดงานฯ กล่าวว่า เนื่องด้วยในปี 2556 ถือเป็นปีมหามงคล เนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมายุ 81 พรรษา ประกอบกับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีของผู้สนใจการพยากรณ์โชคชะตาราศี และผู้มีจิตศรัทธาสนับสนุนกิจกรรมเพื่อการกุศลในปีที่ผ่านมา และด้วยความอนุเคราะห์อย่างดียิ่งจากสยามพารากอนในด้านสถานที่จัดงาน คณะผู้จัดงานจึงได้จัดงาน “สัปดาห์พยากรณ์ เพื่อสภากาชาดไทย” ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมีจุดประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนการดำเนินภารกิจของสภากาชาดไทย ในการบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข แก่พี่น้องประชาชนผู้ยากไร้ ผู้ป่วยไข้ ผู้ประสบภัยพิบัติทั่วประเทศ จึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย

 

สำหรับไฮไลท์ในปีนี้ ยังได้รับเกียรติจากนักพยากรณ์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์การพยากรณ์จากหลายแขนง อาทิ อาจาย์ฮั่น มาจอง ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ไพ่นกกระจอกจีน เผยว่า จุดเด่นของศาสตร์การพยากรณ์ไพ่นกกระจอก จะสามารถทำนายได้ในทุกเรื่องที่อยากทราบ โดยการให้เจ้าของดวงชะตาอธิษฐานจิตและเลือกหยิบไพ่เพื่อใส่ลงในแผนที่ดวงดาวทั้ง 4 ทิศ จากนั้นก็จะพยากรณ์จากไพ่ที่เจ้าของดวงชะตาหยิบเลือกขึ้นมา อีกทั้งยังกำหนดช่วงเวลาในการพยากรณ์ได้เช่น 3 เดือนข้างหน้า, 6 เดือนข้างหน้า หรือภาพรวมของทั้งชีวิต เป็นต้น

อาจารย์อภิชาต มะลิลา (มดดำ มะลิลา) นักพยากรณ์ศาสตร์ด้านอักษร RUNE (รูน) โบราณ เผยว่า อักษร RUNE โบราณ เป็นอักษรแห่งเวทมนตร์โบราณ มีต้นกำเนิดจากประเทศในแถบสแกนดิเนเวีย ประกอบไปด้วย ตัวอักษร 24 ตัวอักษร โดยในแต่ละตัวอักษร จะมีความหมายแตกต่างกันออกไป ซึ่งปัจจุบันได้ศึกษาคิดค้นนำศาสตร์ไพ่ ตันตริก ดากินี ออราเคิล ที่เป็นศาสตร์โบราณของอินเดีย มาผสมผสานศาสตร์อักษร RUNE (รูน) โบราณ เพื่อเพิ่มความแม่นยำในการทำนายให้มากขึ้น และยังสามารถวิเคราะห์หาผลลัพธ์ในเชิงลึกได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

ขณะที่ อาจารย์เจษฎา คำไหล นักพยากรณ์โหราศาสตร์ชื่อดัง ผู้ชำนาญการตำราพยากรณ์ด้านศาสตร์เลข 7 ตัว 9 ฐาน มานานกว่า  30 ปี กล่าวว่า ศาสตร์ดังกล่าวเป็นการพยากรณ์แบบโบราณตั้งแต่สมัยสุโขทัย โดยใช้วันเดือนปีเกิดของผู้ถูกทำนายมาใช้พยากรณ์ สามารถใช้เลข 7 ตัว 9 ฐาน เป็นพื้นฐานในการพยากรณ์ อีกทั้งการสังเกตจากบุคลิกลักษณะของคน โดยการใช้สมาธิเป็นปัจจัยสำคัญ ผนวกกับศาสตร์มหาทักษาและมหาภูติ มาปรับใช้ให้เข้ากับยุคสมัยอีกด้วย

อีกหนึ่งศาสตร์พยากรณ์ ได้แก่ การใช้พลังจิตในการทำนาย โดยอาจารย์หนุ่ม ศุภชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังจิต จนได้รับฉายาว่า “หมอดูเทวดา” ผู้ริเริ่มการทำนายจากจิตและการเข้าฌานที่สัมผัสได้ เพื่อเปิดรับจิตของฝ่ายตรงข้ามที่มารับคำทำนาย ให้เข้ามาอยู่ในจิตใจ โดยสามารถบอกได้ทั้งเคราะห์กรรมดีและไม่ดี ทั้งบุญและบาปของบุคคลนั้น ทั้งนี้ อาจารย์หนุ่มยังได้นำเอาไพ่พรหมญาณที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก เพราะถือได้ว่าไพ่ดังกล่าวได้ผ่านการบวงสรวง โดยอัญเชิญดวงจิตของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายมาปกปักรักษา และทำนายทายทักเพื่อให้ได้คำทำนาย ให้มีความแม่นยำและถูกต้องมากที่สุด และอาจารย์หนุ่มยังสามารถทำนายดวงจากลายมือ, ดูฮวงจุ้ยของอาคาร บ้านเรือน พร้อมทั้งการบวงสรวงทำพิธีกรรมต่างๆ ตามความเชื่อได้อีกด้วย

 

 

อย่าลืม...สนใจเข้ารับการพยากรณ์ สามารถซื้อบัตรพยากรณ์แบบวันต่อวันที่บริเวณงาน “สัปดาห์พยากรณ์เพื่อสภากาชาดไทย ประจำปี 2556” ระหว่างวันที่ 18-30 มิถุนายน 2556 ณ ไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อโทร.0-2251-6458



// //

Copyright (c) 2010 munjeed.com All rights reserved.